ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเอสเชเงิบเรือปัดขายเกรียนโอ้2พันล้าน

เปเอสเชเงิบเรือปัดขายเกรียนโอ้2พันล้าน

Posted 12/08/2012 by rakball.net

 

 

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีจากศึกพรีเมียร์ ลีก ปัดข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์(ราว 2,000 ล้านบาท)จาก "เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมเงินหนาเเเห่งลีก เอิง ฝรั่งเศสในการซื้อ มาริโอ บาโลเตลลี่

"เดลี่ เมล"สื่อชั้นนำเเห่งเกาะอังกฤษ ตีข่าว!"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีจากศึกพรีเมียร์ ลีก ได้ปัดข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์(ราว 2,000 ล้านบาท)จาก "เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมเงินหนา ของลีก เอิง ฝรั่งเศสในการซื้อ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนชาวอิตาเลี่ยน ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยจากเนื้อหาระบุ สาเหตุที่ ข้อเสนอก้อนโต้ ไม่สามารถ ยอดทีมจากเเดนน้ำหอมปิดดีล"เกรียนโอ้"ลงได้ เป็นเพราะ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมเเมนฯ ซิตี้ ยืนยัน จะลาออกจากตำเเหน่งทันที ว่า หอกวัย 21 ได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือจัดกุนโป้ง,สิงห์ส่งตอร์ยิงคอมมิวนิตี้ชิลด์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีซีซั่นก่อน เตรียมจัดทัพเต็มกำลังโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ คาร์ลอส เตเวซ จะผนึกคมแข้งขุดสกอร์แผงหน้า เกมพบกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์ เอฟเอคัพ ซีซั่นล่าสุดที่ไม่อ่อนข้อเตรียมส่งขุมกำลังหลักลงครบครัน นำแนวรุกโดย เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ เอแดน อาซาร์ ตามลุ้นระทึกกันได้ในศึกฟุตบอล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2012 คืนวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค. ศกนี้
  • มันโช่ผิดหวังนโยบายเรือทำชวดได้ตัวอาร์วีพี
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือมาดเนี้ยบของ แมนฯ ซิตี้ ยังฉุนไม่เลิกกับนโยบายการซื้อขายนักเตะของต้นสังกัด หลังทำงานได้น่าผิดหวัง จนส่งผลให้ทีมชวดได้ตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ของ อาร์เซน่อล พร้อมยันไม่ปล่อย มาริโอ บาโลเตลลี่ เพราะเชื่อว่านักเตะจะเก่งยิ่งกว่านี้อีกในอนาคต
  • มันโช่เผยแข้งเรือยังไม่ฟิตพร้อมเปิดซีซั่นใหม่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้มมีปัญหาใหญ่ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ หลังจากนักเตะหลายคนในทีมยังมีสภาพความฟิตที่ไม่สมบูรณ์และอาจจะต้องใช้เวลา อีกราว 3-4 สัปดาห์กว่าจะกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง แต่ก็ยืนยันว่าพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" จะทำงานอย่างหนักในการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดเท่าที่จะเป็นได้
  • วิดิชรับผีได้บทเรียนราคาแพงโดนเรือแซงคว้าแชมป์
    เนมานย่า วิดิช เซ็นเตอร์แบ็กเลือดเซิร์บของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ "ปีศาจแดง" รู้ซึ้งถึงการเสียแชมป์ หลังซีซั่นที่แล้วปล่อยให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกไปครองได้ในเกมสุดท้าย มั่นใจ การเสริมทัพ และความเก๋าประสบการณ์ ทำให้ทีมแกร่งขึ้นในซีซั่นใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »