ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดภาพหายาก เบิร์ด ธงไชยกับคุณแม่ ยิ่งดูยิ่งอบอุ่น

เปิดภาพหายาก เบิร์ด ธงไชยกับคุณแม่ ยิ่งดูยิ่งอบอุ่น

Posted 12/08/2012 by Sanook

         วันแม่ปีนี้ทีมงาน S! News หาภาพประทับใจของซูเปอร์สตาร์ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย กับคุณแม่อุดมมาฝาก เบิร์ด ธงไชยถือได้ว่าเป็นคนในวงการบันเทิงที่เป็นตัวอย่างทีดีมากในเรื่องความรักที่มีต่อแม่ โดยเบิร์ดเคยพูดไว้ว่า "พี่เบิร์ดบอกว่าให้ดูแลพ่อแม่ในยามที่ท่านยังมีชีวิตให้ดีที่สุด เพราะถ้าวันใดท่านไปจากเราแล้ว จะได้ไม่ต้องมาร้องให้เสียใจว่ายังไม่ได้ทำอะไรให้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีลา "ลีเดีย''ยั่วยวน!
    ถึงจะตัวเล็ก แต่ก็เป็นเล็กพริกขี้หนูอยู่แล้ว สำหรับนักร้องสาว ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่ล่าสุดได้โชว์ร้องเพลง แถมเต้นโยกย้ายส่ายสะโพก ออกลีลายั่วยวนสุดเซ็กซี่ จนชนิดที่หลายคนมอง ''ลีเดีย'' กับลีลาการเต้นสุดเร้าใจ ตาค้างไปตามๆ กันเลยทีเดียว..!!
  • พากิ๊กนอกวงการเข้าบ้าน"เวียร์"ลั้นลาแม่ไฟเขียว
    ''เวียร์'' สุดแฮปปี้คบสาวนอกวงการ คุยกัน 2 เดือนแล้ว สาวเจ้าเข้าใจการทำงานของตน รับพาพบที่บ้านแล้ว คุณแม่ไฟเขียวพระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้ม ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าคบสาวนอกวงการ ซึ่งพระเอกหนุ่มยืดอกยอมรับคุยสาวรุ่นน้องนอกวงการมาประมาณ 2 เดือนแล้ว ชมฝ่ายสาวน่ารัก แต่ยังไม่อยากเรียกแฟนเพราะเพิ่งคุยกัน รอมั่นใจก่อนค่อยเปิดตัว ปัดเข็ดสาวในวงการ บอกคบได้ทั้งในและนอกวงการผู้สื่อข่าวถามถึงควา...
  • ทุกอย่างเหมือนเดิม"แก้ม"ปัดเลิก"อานัส"
    ''แก้ม-กวินตรา'' ปัดเลิกอานัส แจงแค่หยุดพัฒนาการเป็นแฟนยากขึ้น ไม่หวั่นถูกโยงเกาเหลา ''กี้-รฐกร'' ยินดีร่วมงาน แต่ต้องขอดูรายละเอียดก่อนเพื่อความสบายใจของหลายฝ่ายถูกจับตามองเป็นพิเศษในช่วงหลังสำหรับ 2 นักแสดงสาวเซ็กซี่วิกหมอชิต ''แก้ม'' กวินตรา โพธิจักร และ ''กี้'' รฐกร สถิรบุตร หลังจากออกอาการไม่ค่อยกินเส้นกันผ่านสื่อ ส่วนสาเหตุที่ร่ำลือกันก็หนีไม่พ้นว่าต้นเหตุของเรื่องมาจากพระเอกหนุ่มวิกเดียวกัน...
  • เพื่อนนักแสดงนเรศวรฯ ร่วมไว้อาลัย"ผู้พันต้น"
    เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 55 เวลา 17.00 น. ณ ศาลาทักษิณาประดิษฐ์ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ได้มีการจัดพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ พ.ท.คมกริช อินทรสุวรรณ หรือ ''ผู้พันต้น'' ผู้ที่รับบทเป็น ''ออกพระศรีถมอรัตน์'' ในภาพยนตร์ชุดตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ ซึ่งเสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวในวัย 41 ปีตั้งแต่วันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมาหลังจากที่นักแสดงหนุ่มต่อสู้มานานถึง 1 ปีเต็ม ท่ามกลางความโศกเศร้าของคนในครอบครัวแล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »