ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ณเดชน์,โตโน่"ปลื้มนำทีมนักร้อง-ดาราตบเท้ารับลูกกตัญญูวันแม่ปี2555

"ณเดชน์,โตโน่"ปลื้มนำทีมนักร้อง-ดาราตบเท้ารับลูกกตัญญูวันแม่ปี2555

Posted 13/08/2012 by siamdara

 

 

''โตโน่-ภาคิน'', ''แก้ม-วิชญาณี'', เปาวลี พรพิมล และ ณเดชน์ คูกิมิยะ ส่วนหนึ่งของคนบันเทิงที่เข้ารับพระราชทานโล่ประกาศเกียรติคุณ โดยพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เมื่อ 12 ส.ค. 55 ณ อาคารใหม่สวนอัมพร


เนื่องในวันแม่แห่งชาติปี 2555 สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดพิธีมอบรางวัล ''ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่'' โดยได้คัดเลือกบุคคลที่มีชื่อเสียง และคนในวงการบันเทิงเข้ารับรางวัล อาทิ ''นัททิว'' ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, ''ซานิ'' นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, ''โตโน่'' ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, ''เปาวลี'' พรพิมล  เฟื่องฟุ้ง, ''แก้ม'' วิชญาณี เปียกลิ่น, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ''ไก่'' มีสุข แจ้งมีสุข, วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส ฯลฯ เข้ารับประทานโล่ประกาศเกียรติคุณ โดยพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ในวันที่ 12 สิงหาคม ณ อาคารใหม่สวนอัมพร โดยในปีนี้สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย เตรียมจัดงานวันแม่แห่งชาติประจำปี 2555 อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเทิดทูนเผยแพร่พระเกียรติคุณ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ผู้ทรงเป็นพระมิ่งแม่แห่งชาติ และเพื่อเผยแพร่พระคุณและบทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติ 
 

ทั้งนี้ผู้เข้ารับรางวัลอย่าง ''โตโน่'' ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ ''โตโน่ เดอะสตาร์'' เปิดเผยว่า ''ภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงเลยครับ ที่ได้รับรางวัลลูกกตัญญูประจำปีนี้ ถือเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของผม เหมือนเป็นการย้ำกับเราว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ที่ผมได้ดูแลคุณแม่ของผมนั้น เราทำสิ่งที่ดี และเดินมาในทางที่ถูกที่ควรแล้ว แล้วผมก็จะรักษาสิ่งเหล่านี้ต่อไป ซึ่งในส่วนของการแสดงความรักความห่วงใยต่อคุณแม่นั้น ผมว่าเราทำได้ในทุกๆ วันครับ เรามีแม่เพียงคนเดียว รักท่านให้มากๆ นะครับ''


ด้าน ''เปาวลี'' พรพิมล เฟื่องฟุ้ง นักร้องสาวจากค่ายแกรมมี่โกลด์เปิดเผยความรู้สึกว่า ''ดีใจมากค่ะสำหรับรางวัลลูกกตัญญู เป็นรางวัลที่หนูภูมิใจมากๆ ตลอดเวลาที่ผ่านมา แม่ดูแลหนูอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งเมื่อถึงเวลาที่หนูสามารถตอบแทนท่านได้ หนูก็อยากทำให้ดีที่สุดค่ะ ในส่วนของเราที่เป็นเยาวชน ก็สามารถตอบแทนด้วยการเป็นเด็กดี เชื่อฟังคำสั่งสอนของแม่ และคอยเป็นกำลังใจ ห่วงใยท่าน เพียงแค่นี้หนูว่าแม่ทุกคนก็ปลื้มใจแล้วค่ะ''
              

เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่ม ''นัททิว'' ณัฎฐ์  ทิวไผ่งาม หรือ ''นัททิว AF5'' จากทรู แฟนเทเชีย ที่กล่าวอย่างภูมิใจว่า ''วันนี้ผมรู้สึกภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างสูงมากๆ ครับ ที่ได้รับรางวัลลูกกตัญญู โดยส่วนตัวซึ่งในวันแม่ทุกๆ ปี ผมก็จะมีความพิเศษมอบให้คุณแม่ทุกปี ส่วนในปีนี้รางวัลในวันแม่ นอกจากทำให้ครอบครัวปลาบปลื้ม ก็ตั้งใจมอบรางวัลให้กับคุณแม่ครับ อยากขอบคุณท่าน เป็นการตอกย้ำว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา ที่คุณแม่ได้คอยสอนเรา ในเรื่องความมีระเบียบวินัย ทุกสิ่งที่ท่านสอนนั้นเรานำมาปฏิบัติตลอด และสามารถทำให้ท่านเห็น ภาคภูมิใจกับตัวเราครับ ที่สำคัญการแสดงความรัก ห่วงใยคุณแม่ นัทก็ขอทำหน้าที่ตรงนี้ตลอดไปครับ'' 
            

ปิดท้ายที่นักร้องสาวร่วมค่าย ''ซานิ'' นิภาภรณ์ ฐิติธนการ หรือ ''ซานิ AF6'' ที่เผยว่า ''ดีใจมากๆ ค่ะ สำหรับรางวัลลูกกตัญญู เป็นรางวัลที่เป็นเกียรติกับ ''ซานิ'' และครอบครัวมากๆ สำหรับครอบครัวตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่ว่าจะทำงาน คุณแม่ก็จะไปด้วยทุกครั้ง คอยดูแลเรามาตั้งแต่ยังเด็กจนถึงตอนนี้ท่านดูแลเราอย่างดีมาโดยตลอด ส่วนตัวก็จะเลือกใช้ช่วงเวลาไปทำงานถือโอกาสพาคุณแม่และคุณพ่อไปเที่ยว เหมือนครอบครัวเราได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ยิ้มห่วงใยมีความสุขเป็นกำลังใจให้กันตลอด หน้าที่ของลูกๆ ซานิมองว่าพวกเราทุกคนทำได้คือการทำให้ท่านห่วงเราน้อยที่สุด เป็นเด็กดี เชื่อฟังคำสั่งสอนของท่าน แค่นี้คุณแม่ทุกคนก็ปลื้มดีใจกับลูกๆ แล้วค่ะ''
 


TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »