ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาโลตาเจ็บถอนตัวอัซซูรี่อุ่นสิงโต

บาโลตาเจ็บถอนตัวอัซซูรี่อุ่นสิงโต

Posted 13/08/2012 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หมดสิทธิ์เล่นให้ อิตาลี ในเกมอุ่นเครื่องกับ อังกฤษ วันพุธนี้ แน่นอนแล้ว หลังมีอาการป่วยเยื่อบุตาอักเสบ โดยสหพันธ์ลูกหนังแดนมะกะโรนี เรียก ดีเอโก้ แฟบบรินี่ ศูนย์หน้า อูดิเนเซ่ เข้ามาแทน ขณะที่"สิงโตคำราม" ก็ขาดตัวหลักเพียบ ทั้ง โจ ฮาร์ท, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่พร้อมใจกันเดี้ยง

 มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจถอนตัวออกจากทีมชาติอิตาลี ชุดลงเตะเกมกระชับมิตรกับ อังกฤษ ที่เมืองเบิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันพุธที่ 15 สิงหาคมนี้ เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีอาการป่วยเป็นโรคเยื่อบุตาอักเสบ จากการเปิดเผยของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 ตามแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ สหพันธ์ลูกหนังอิตาลี (www.figc.it) ระบุว่า พวกเขาได้เรียกตัว ดีเอโก้ แฟบบรินี่ ดาวยิง อูดิเนเซ่ เข้ามาติดทีมแทน บาโลเตลลี่ แล้ว

 ก่อนหน้านี้ บาโลเตลลี่ ที่ยิงได้ 3 ประตูให้กับทัพ "อัซซูรี่" ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน ก็ไม่ได้ลงเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน ในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ นัดเฉือนชนะ เชลซี 3-2 ที่สนามวิลล่า พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการติดเชื้อบริเวณดวงตา

 ทั้งนี้ อิตาลี เตรียมจะพบกับ อังกฤษ ที่ขาดนักเตะตัวหลักหลายราย เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน ไม่ว่าจะเป็น โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนฯ ซิตี้ (เจ็บหลัง), แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า เชลซี (เจ็บนิ้วเท้า) และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล (เจ็บข้อเท้า)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์เฮ!อิวาโนวิชไม่ถูกแบนพร้อมลงฉะวีแกน
    สาวก เชลซี มีเฮกันถ้วนหน้า เมื่อ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังชาวเซิร์บ รอดพ้นการโดนแบน 3 นัดพร้อมลงเตะเกมประเดิมซีซั่นใหม่พบ วีแกน แอธเลติก วันอาทิตย์นี้ แม้โดนใบแดงจากเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ นัดพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม เนื่องจาก เอฟเอ เปลี่ยนกฎไม่มีการลงโทษใดๆ จากการโดนไล่ออกในเกมกระชับมิตรปรี-ซีซั่น ซึ่งรวมถึงรายการนี้ด้วย
  • เชลซี 2-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    เชลซี 2-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • เปิดตัวแล้ว!เรือเซ็นร็อดเวลล์เข้ารังรายแรก
    "เรือใบสีฟ้า" เเมนฯ ซิตี้ ออกมาเปิดตัว เเจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางตัวเก่ง ที่ย้ายจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมเป็นรายเเรกในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวผ่านการตรวจร่างกายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) และเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี ทั้งนี้จะได้ส่วมเสื้อหมายเลข 17 ลงเล่นในถิ่นเอติฮัท สเตเดี้ยม
  • แบร์รี่ยังเดี้ยงชวดช่วยเรือใบออกสตาร์ตซีซั่น
    แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องชวดช่วยต้นสังกัดทำศึกพรีเมียร์ลีกในช่วง 2 สัปดาห์แรก หลังยังมีปัญหาบาดเจ็บท้อง นอกจากนี้ยังมีอาการหลังเดี้ยง และสภาพความฟิตเป็นรองเพื่อนร่วมทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »