ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีร่วมเฮ!แม๊คอิลรอยสอยแชมป์ทะยานมือ1โลก

ผีร่วมเฮ!แม๊คอิลรอยสอยแชมป์ทะยานมือ1โลก

Posted 15/08/2012 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความยินดีกับ รอรี่ แม็ค อินรอย สวิงเลือดไอร์แลนด์เหนือที่พึ่งผงาดแชมป์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับพุ่งขึ้นมือ 1 ของโลกทันที โดยการโพสต์รูป แม็ค อินรอย พร้อมข้อความสั้นๆ ลงบนหน้าแฟนเพจของทางสโมสร

ฐานแฟนบอลระดับโลกจริงๆ สำหรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมหัวแถวของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ล่าสุดร่วมแสดงความยินดีกับสาวกตัวกลั่นอีกหนึ่งราย นั่นก็คือ รอรี่ แม็ค อินรอย ยอดโปรกอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือที่พึ่งโชว์วงสวิงได้ร้อนแรงผงาดคว้าแชมป์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยการโพสต์รูป สาวกตัวกลั่นลงบนแฟนเพจของสโมสร พร้อมโปรยข้อความไว้อย่างชื่นมื่น

"เป็นที่น่ายินดีมากสำหรับ รอรี่ แม็คอิลรอย ยอดโปรกอล์ฟแฟนพันธุ์แท้ระดับเวิร์ลคลาสอีกหนึ่งคนที่พึ่งชนะรายการ  พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ พร้อมกลับขึ้นเป็นมือ 1 ของโลกอีกครั้ง"

กระนั้น แม็ค อินรอย แม้จะเป็นสาวกของปีศาจแดง แต่แฟนสาวของเขา แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ นักเทนนิสระดับหัวแถวของวงการกลับเป็นแฟนตัวยงของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อริแค้นร่วมลีก แต่ทั้งคู่ก็ยังหวานหยาดเยิ้มแถมยังชอบพนันการ แข่งขันต่างๆ ของแต่ละคนโดยฝ่ายแพ้พนันต้องโดนใส่เสื้อของทีมตรงข้ามที่ตัวเองเชียร์พร้อม ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานเสมอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนตั้งเป้ารักษาฟอร์มเก่งกระชากแชมป์สู่ผีแดง
    ย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลั่นจะทำผลงานให้คงเส้นคงวาเพื่อนำความสำเร็จกลับสู่โรงละครแห่งความฝันให้ได้ในซีซั่นนี้ พร้อมปลื้มฟอร์มตัวเองกับการเล่นเคียงข้าง ชินจิ คางาวะ และ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ขณะเดียวกันยังกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเก็บ 3 แต้มแมตช์เยือน เอฟเวอร์ตัน เกมเปิดฤดูกาลในสัปดาห์หน้าให้ได้
  • ตั้งตารอ!มือดีปูดผีซิวอาร์วีพีแล้ว25ล้านปอนด์
    แฟนผีแดงตั้งตารอ!มีคน อ้างเป็นเอเยนต์ยืนยันผีซิวโรบิน ฟาน เพอร์ซี่แล้วหลังอาร์เซน่อลโอเคค่าตัว25 ล้านปอนด์ ส่วนเจ้าตัวรับค่าเหนื่อยเท่ารูนี่ย์พร้อมเปิดเผยต่อสาธารณชนใน 1-2 วันนี้
  • ยังไม่ยอม!ผีเล็งยื่นฎีกา20ล.ปอนด์ล่าอาร์วีพี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายเป็นเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ เพื่อทำการคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาร่วมทัพให้ได้ภายในสัปดาห์หน้า พร้อมเชื่อดาวยิงเลือดดัตช์ต้องการย้ายมาร่วมทัพอย่างจริงจังด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »