ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นุ้ย''สวยสง่าทุกองศา

''นุ้ย''สวยสง่าทุกองศา

Posted 15/08/2012 by siamdara

        ยังคงเป็นสาวทรงเสน่ห์ได้อยู่ตลอดเวลาจริงๆ สำหรับสาวอารมณ์ดี ''นุ้ย'' สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ที่ล่าสุดเดินทางมาร่วมงานทรูวิชั่นส์ เดอะ คิงส์ ออฟ ซอคเก้อร์ เมื่อวันก่อน กับชุดสีแดงแปร๊ดตัดกับผิวขาวๆ ขับให้เธอดูสวยเด้งเด่นที่สุดในงานเลยก็ว่าได้ งานนี้ก็ไม่ทราบว่าเพราะความรักที่แสนจะแฮปปี้ของเธอรึเปล่า ที่เป็นเหมือนยาดีให้เธอดูดีได้ตลอดเวลาแบบนี้ จริงมั้ยจ๊ะหนุ่มปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งัดเซฟ"ลูกตาล"สูญเงินล้าน"แหม่ม"แจ้งจับแม่บ้านแสบยกเค้าต่อหน้าพ่อเป็นอัมพาต
    ''ลูกตาล-ชโลมจิต'' โดนมือดีงัดเซฟฉกเงินจำนวน 1 ล้านบาทหลังจ้างผู้รับเหมาตกแต่งและปรับปรุงห้องน้ำภายในบ้านพักย่านสวนหลวง ด้าน ''แหม่ม-วิชุดา'' สุดช้ำถูกแม่บ้านยกเค้าโทรทัศน์, กุญแจ, มอเตอร์ไซค์ และดีวีดี ต่อหน้าต่อตาบิดาที่นอนป่วยเป็นอัมพาตเมื่อวันที่ 14 ส.ค. 55 อดีตนางงามใจถึงและดารานางแบบสุดเซ็กซี่รุ่นใหญ่ ''ลูกตาล'' ชโลมจิต จันทร์เกตุ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีนครบาลประเวศ เกี่ยวกั...
  • ชมพู่ สารภาพ มองอนาคตร่วม น็อต...
    นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา สารภาพ! มองอนาคตร่วมกับแฟนหนุ่มไฮโซ น็อต วิศรุต หลังคบหาดูใจกันมานานร่วม 4 ปี บอกที่ผ่านมาไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใครมาก่อน ไม่หมกเม็ดรับทั้งรักทั้งห่วงเวลาเห็นฝ่ายชายเหนื่อยและทุกข์ใจ สัญญาจะคอยดูแลให้ดีที่สุด!!นางเอกสาว ชมพู่ อารยา เปิดใจถึงชีวิตหลังการย้ายช่องและอัพเดตเรื่องความรักกับไฮโซหนุ่ม น็อต วิศรุต ผ่านรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย แบบหมดเปลือกว่า"หลังจากย้ายช่องก็คงต้อ...
  • ผจก.ยันถอนตัวเองหึ่งเด้ง"พิงค์กี้""ธัญญ่า"เสียบแทน
    เม้าท์กระฉ่อนถอดชื่อนางเอกนัยน์ตาคม ''พิงค์กี้'' เพราะเหตุคลิปฉาว ออกจากงานอีเวนต์ ซ้ำแรง ดึง ''ธัญญ่า'' เสียบแทน ด้านผู้จัดการส่วนตัวโต้ยกเลิกเอง แจงผู้ใหญ่ยังไม่อยากให้รับงาน บอกไม่รู้เจ้าของงานจ้างใครมารับงานแทนยังคงเป็นกระแสฮอตที่ต้องเกาะติดกันแบบทุกฝีก้าวเลยจริงๆ สำหรับเรื่องราวมหากาพย์ภาคยาวระหว่าง ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช และดาราสาวฉายาเมียหลวงลวงสังหาร ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่มี...
  • เอเดรียน เคอร์รี่ 30 น่าหม่ำ
    30 ปีแล้วจ้า เอเดรียน เคอร์รี่ นางแบบคนสวย ดีกรีผู้ชนะเลิศรายการ ''อเมริกัน เน็กซ์ ท็อป โมเดล'' คนแรก ไม่ขอฉลองอายุเลข 3 นำหน้าคนเดียว แต่จัดแบบปาร์ตี้ริมสระน้ำให้หนุ่มๆ น้ำลายหกเล่น เห็นแล้วได้แต่ถอนหายใจ เพราะได้แค่ดู!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »