ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ‘โอแฮนด์ซ่า’ขอบคุณกำลังใจของแฟนบอล‘เซราะกราว’ตลอดระยะเวลาที่ค้าแข้งในถิ่น ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม

‘โอแฮนด์ซ่า’ขอบคุณกำลังใจของแฟนบอล‘เซราะกราว’ตลอดระยะเวลาที่ค้าแข้งในถิ่น ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม

Posted 15/08/2012 by buriramunited.co.th

 

 

แฟรงค์ โอแฮนด์ซ่า ดาวยิงตัวกลั่นสัญชาติแคมเมอรูน ออกโรงขอบคุณแฟนบอล “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ที่เป็นกำลังให้ตัวเองมาตลอดระยะเวลา ที่ยิงประตูให้กับยอดทีมจากแดนอีสานใต้ แอบปลื้มไม่น้อยกับการจะไปเล่นในเวทียุโรป ที่ตัวเองฝันมาโดยตลอด

 
หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า แฟรงค์ โอแฮนด์ซ่า กองหน้า “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปเล่นในศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน กับทีมน้องใหม่อย่าง กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ด้วยค่าตัว 5 แสนยูโร ซึ่งเรื่องนี้ได้มีการยืนยันจาก ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.ถิ่น “แชมป์เซราะกราว”อีกด้วย

โดย แฟรงค์ โอแฮนด์ซ่า ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “อย่างแรกผมต้องขอขอบคุณแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกๆ คน ที่ติดตามผลงานของผม ตั้งแต่ที่ย่างก้าวเข้ามาสู่ทีมเมื่อฤดูกาลก่อน ทำให้ผมรู้สึกว่านี่คือบ้านหลังที่สองของผม และไม่ว่าทีมจะชนะหรือแพ้กองเชียร์ก็ยังให้กำลังใจเสมอ”

“อย่างที่สองมันอาจจะเป็นเรื่องที่ผมปฏิเสธไม่ได้ เพราะความใฝ่ฝันของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพทุกคน ย่อมหวังที่จะไปเล่นในลีกยุโรป ยิ่งการได้ไปค้าแข้งใน บุนเดสลีก้า แล้ว ย่อมทำให้ผมมีความภูมิใจอย่างมาก ที่สำคัญผมจะไม่ลืมผู้บริหารและสต๊าฟโค้ช ตลอดจนแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกๆคน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนามแตก!ตั๋วชมกิเลนฟัดบุรีรัมย์ขายหมดเกลี้ยง
    แฟนแห่ซื้อตั๋วเกลี้ยงแผงเพื่อรอดูเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังฟัดคู่ปรับตลอดกาล ''ปราสาทสายฟ้า''บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวั่นตั๋วผีระบาดจัดเจ้าหน้าที่ 50 คนกระจายอยู่บริเวณรอบสนามกวดขันเข้มข้นอีกทั้งระดมเจ้าหน้าที่รักษาความ ปลอดภัยกว่า 500 นายพร้อมจัดโปรเจกเตอร์จอยักษ์รับสาวกพันธุ์แท้พลาดตั๋ว
  • กิเลนน้อยไล่ขย้ำโลมาสบาย2-0บอลลีกสำรอง
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมสำรองโชว์ฟอร์มเจ๋งเช่นกันเอาชนะ ''โลมามหาภัย'' พัทยา ยูไนเต็ด ทีมสำรองไป 2-0 เก็บ3คะแนนสำคัญในบ้าน
  • ธรรมช่วยไว้ทัน!!! "บอยโอสถ" เผยเกือบตัดใจเลิกเล่นฟุตบอล
    ฉัตรชัย บุตรพรม เผยตนเองเกือบตัดสินใจแขวนถุงมือประตูเลิกเล่นฟุตบอลก่อนวัยอันควร เนื่องจากเจอปัญหาถาโถมใส่ในชีวิตมากมาย
  • กิเลนทำเสียวตาม2ครั้งพลิกแซงโลมาสุดมันส์3-2
    กิเลนผยอง โชว์ลูกอึดหลังตามพัทยา ยูไนเต็ด ถึง 2 ครั้งแต่พลิกกลับมาเอาชนะได้ 3-2เปาโล เรนเกิ้ล หัวหอกตัวใหม่เปิดซิงประตูแรกในลีกและทำผลงานได้ดีในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »