ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » หมอสาวรักชาติ 'โบวี่' ในม้งสงครามวีรบุรุษ

หมอสาวรักชาติ 'โบวี่' ในม้งสงครามวีรบุรุษ

Posted 15/08/2012 by ไทยรัฐ

นางเอกหน้าแจ่ม “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” จะมาปลุกเลือดรักชาติในหนัง “ม้งสงครามวีรบุรุษ” รับเล่นเป็นคุณหมออารียาที่มากด้วยอุดมการณ์ ร่วมต่อสู้เพื่อผืนแผ่นดินเกิด เล่นหนังเรื่องนี้จบ โบวี่บอกเลยถึงจะเหนื่อยและลุยกว่าที่คิด แต่ก็ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังน้ำดีเรื่องนี้

ประวัติศาสตร์ต้องเรียนรู้และศึกษา อีกสงครามที่ชาติไทยต้องจารึก สงครามที่เขาค้อ เพชรบูรณ์...สงครามการเมืองระหว่างรัฐบาล กับพรรคคอมมิวนิสต์แห่งประเทศไทย (พคท.) ระหว่างปี พ.ศ. 2511-2525 ก่อให้เกิดสมรภูมิเลือดเดือด ในหลายๆ พื้นที่ของประเทศไทย เขาค้อเป็นอีกสมรภูมิหนึ่งสู้รบกันอย่างเข้มข้น หนังจะย้อนพาไปดูการร่วมสู้รบของชาวม้ง จะสะกิดกระตุ้นต่อมรักชาติได้มากน้อยแค่ไหน ต้องรอดูกัน.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โบวี่"สารภาพนอนร่วมห้อง"อัค"
    นักแสดงสาวเซ็กซี่ ''โบวี่-อัฐมา'' ไม่แคร์ข่าวเม้าท์เล่นผีผ้าห่มพระเอกหนุ่ม ''อัค-อัครัฐ'' กลางกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ''ม้งสงครามวีรบุรุษ'' แจงชัดไม่มีอะไรในกอไผ่ ไม่ซีเรียสข่าวแรง บอกเข้าใจข่าวในวงการ ยันแฮปปี้ชีวิตสาวโสด
  • โบวี่รับคุยแพทส่อเปิดศึกปุ๊กลุก
    นักแสดงสาว ''โบวี่'' รับรู้จักและเคยคุย ''ไฮโซแพท'' แต่นานแล้ว ปัดฝ่ายชายตามจีบทั้งๆ มีข่าวอยู่กับนางเอกวิกหมอชิตอย่าง ''ปุ๊กลุก'' จนเกือบกลายเป็นเกาเหลาชามโต ยันข่าวไม่มีมูล โต้อดีตแฟนหนุ่ม ''วีเจไมค์'' ตามง้อขอคืนดี ย้ำ ชัดโสดสนิท มีเมื่อไหร่บอกแน่นอนกลายเป็นที่จับตามองว่าจะเกิดศึกเกาเหลาคู่ใหม่ของวงการไปโดยปริยายเมื่อจู่ๆ มีข่าวเม้าท์ดังกระฉ่อนเล็ดลอดออกมาว่า ไฮโซหนุ่มสุดหล่อ ''แพท'' ประกาศิต พ...
  • ประกาศผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012
    ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้คนในวงการบันเทิง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สำหรับรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีสำหรับรายชื่อผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 มีดังต่อไปนี้ 1. สยามดาราสตาร์ ป๊อปปูลาร์ โหวต หญิง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ2. สยามดาราสตาร์ ป๊อปปูลาร์ โหวต ชาย เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย์3.บุคคลทรงคุณค่าวงการบันเทิง สาขาเพลง ชรินทร์...
  • โบวี่ ปลื้มถูกชมว่าเซ็กซี่ ยันไม่รีเทริน ไมค์ รอบสอง
    โบวี่ ปลื้มถูกชมว่าเซ็กซี่ ยันไม่รีเทริน ไมค์ รอบสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »