ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รัฟฟาเอลล่าเซ็งบาโลโทร.รังควาญไม่เลิก

รัฟฟาเอลล่าเซ็งบาโลโทร.รังควาญไม่เลิก

Posted 16/08/2012 by siamsport

 
มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูก รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตแฟนสาว กล่าวหาว่าโทรศัพท์ตามรังควาญอยู่ตลอด ทั้งที่ตอนนี้เธอกำลังอุ้มท้องลูกของแข้งทีมชาติอิตาลีอยู่ ด้านนางแบบสาวบอกน่าจะรู้นิสัยของอดีตแฟนตั้งแต่ตอนที่พร่ำพรรณายกหางตัวเอง แล้ว


        มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวแสบ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยังคงก่อเรื่องไม่หยุดหย่อน ล่าสุดถูก รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตแฟนสาวที่ปัจจุบันกำลังตั้งครรภ์ กล่าวหาว่าทำตัวป่วนด้วยการโทรศัพท์มารังควาญไม่เลิก จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา


         รัฟ ฟาเอลล่า วัย 24 ปี แยกทางกับดาวยิงวัย 22 ปี เนื่องจากจับได้ว่าแข้งผิวสีแอบไปมีสาวคนอื่น แต่ก็ยืนยันว่าตอนนี้เธอกำลังอุ้มท้องลูกของเขา และล่าสุดนางแบบสาวอิตาลี ออกมาเผยว่าเธอกำลังเครียดสุดๆ เนื่องจาก บาโลเตลลี่ โทรศัพท์มาป่วนแบบไม่ยอมลดละ


         "มาริโอ โทร.หาฉันไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง เขาตะโกนและเรียกฉันในชื่อต่างๆ ฉันน่าจะรู้ว่าเขาเป็นคนประเภทไหนตอนที่เขาบอกว่า "ผมอาจไปเที่ยวกับเพื่อน ผมอาจไปซิ่งรถ เผาบ้านตัวเอง แต่วันรุ่งขึ้นผมจะลงสนามและยิงประตูและเป็นสุดยอดนักเตะ"" รัฟฟาเอลล่า กล่าวอย่างสุดเซ็ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »