ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับจำใจต้องปล่อยอาร์วีพีให้ผีแดง

เวนเกอร์รับจำใจต้องปล่อยอาร์วีพีให้ผีแดง

Posted 16/08/2012 by siamsport

 
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับสภาพจำใจต้องยอมรับข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการซื้อตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาแค่ปีเดียว และขืนทู่ซี้ต่อไปอาจจะเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ

        อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับสภาพจำใจต้องรับข้อเสนอขอซื้อตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ จาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะไม่อยากเสีย "อาร์วีพี" ไปแบบไม่ได้ผลตอบแทนแม้แต่แดงเดียว
 
        นับ ตั้งแต่ที่ ฟาน เพอร์ซี่ ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการขยายสัญญาจากของเดิมที่เหลือแค่ 1 ปีกับยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำให้หลายๆ ทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้งยูเวนตุส แสดงความสนใจอยากได้นักเตะไปร่วมทีม
 
        ล่าสุดเป็น "ปีศาจแดง" ที่สามารถตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับ อาร์เซน่อล ได้แล้ว และเตรียมจะเซ็นสัญญากับ อดีตแข้ง เฟเยนูร์ด ในเร็ววันนี้ หากผ่านการตรวจร่างกาย และการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะ โดยเรื่องนี้ เวนเกอร์ ยอมรับว่าตนจำใจต้องยอมปล่อยนักเตะออกไป เพราะพยายามโน้มน้าวเจ้าตัวแล้วแต่ไม่เป็นผล และขืนทู่ซี้ต่อไปอาจจะต้องเสีย ดาวเตะเลือดดัตช์ ไปแบบฟรีๆ
 
        กุน ซือเลือดน้ำหอม เผยว่าตอนนี้ตนเตรียมที่จะหานักเตะรายใหม่มาเสริมทีมแทน ฟาน เพอร์ซี่ แล้ว "เราพร้อมที่จะเสริมทัพเพื่อแทนที่เขา (โรบิน ฟาน เพอร์ซี่) แล้ว มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ต้องเสียนักเตะที่เต็มไปด้วยคุณภาพอย่างเขาไป เขาเหลือสัญญาแค่ปีเดียว ดังนั้นเราไม่มีทางเลือกจริงๆ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!ผีแดงตกลงเงื่อนไขดึงอาร์วีพีร่วมทัพแล้ว
    สาวก "ผีแดง" เฮสนั่น หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันตอนนี้ได้ตกลงเงื่อนไขการย้ายทีมของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ อาร์เซน่อล ได้แล้ว โดยนักเตะเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกาย และคุยเรื่องสัญญาส่วนตัว คาดน่าจะเซ็นสัญญา 4 ปี พร้อมค่าตัว 24 ล้านปอนด์
  • บาร์ซ่าจ่อซิวซงร่วมทัพแล้ว
    สื่อกระทิง ตีข่าว ตอนนี้ผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า กำลังจะเดินทางมาที่กรุงลอนดอน วันพฤหัสบดีนี้ เพื่อจัดการเจรจากับ อาร์เซน่อล ในการดึงตัว อเล็กซ์ ซง ห้องเครื่องตัวเก่ง ไปร่วมทีม งานนี้คาดว่าคาดตัวนักเตะจะลงตัวที่ 18-19 ล้านยูโร
  • ผีจ่อซิวหอกดาวรุ่งชิลีหลังตรวจร่างกายแล้ว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อเซ็นสัญญาคว้าตัวอังเกโล่ เอ็นริเกซ หัวหอกดาวโรจน์ชาวชิลี มาร่วมทีมแล้ว หลังนักเตะเข้ารับการตรวจร่างกายเรียบร้อยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยค่าตัวจะอยู่ราวๆ 200 ล้านบาท
  • วิดิชกร้าวคัมแบ็กคู่ริโอผนึกแนวรับผีสุดแกร่ง
    เนมันย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กตัวแกร่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นจะกลับมายึดตำแหน่งคู่ปราการหลังที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ในการประสานงานกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ในการคุมแนวรับ "ปีศาจแดง" พร้อมทั้งตั้งเป้าพาต้นสังกัดกลับไปทวงบัลลังก์แชมป์ลีกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นที่จะถึงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »