ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้ำฝน"พอใจ"อาร์ต"สัญญาเลิกคึกคะนอง

"น้ำฝน"พอใจ"อาร์ต"สัญญาเลิกคึกคะนอง

Posted 16/08/2012 by siamdara

    ฉาวแฟนหนุ่มย่องขึ้นคอนโดฯ ''กะเทยพลอย'' นางเอกเจ้าแม่ละครเย็น ''น้ำฝน-พัชรินทร์'' ให้อภัยและคืนดีกับ ''อาร์ต-พศุตม์'' แล้วหลังฝ่ายชายง้อและขอโทษแม่ อีกทั้งแฟนหนุ่มให้สัญญาว่าจะไม่นอกใจอีก และไม่ขอออกความคิดเห็นเกี่ยวกับ ''กะเทยพลอย'' คู่กรณี


    กรณีพระเอกหนุ่ม ''อาร์ต'' พศุตม์  บานแย้ม  ที่หลังจากตกเป็นข่าวฉาวกรณีโดนแฉว่าแอบย่องขึ้นคอนโดฯ ''กะเทยพลอย'' จนทำให้แฟนสาว ''น้ำฝน'' พัชรินทร์ จัดกระบวนพล   ถึงขั้นโกรธจัดจนหลายฝ่ายคาดว่ารักของทั้งคู่ส่อแววล่มแน่นอน  แต่ล่าสุดก็ทำให้แฟนคลับของทั้งคู่ใจชื้นขึ้นมาเนื่องจากนุ่มอาร์ตได้โพสต์รูปมือเกี่ยวก้อย รวมไปถึงรูปคู่สุดหวานกับสาวน้ำฝน ผ่านอินสตาแกรม บ่งบอกว่าทั้งคู่นั้นคืนดีกันแล้ว


    ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 15 ส.ค.55 ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาวน้ำฝนในงาน เจเล่ บิวตี้ จับมือ เอ็ม ชาแนล เปิดตัว 10 ผู้เข้ารอบสุดท้ายโครงการ ''เจเล่ บิวตี้ เอ็ม สตาร์ เสิร์ช''  ที่เอสพละนาด รัชดาฯ กรุงเทพฯ จึงได้สอบถามเพื่อความแน่ใจว่าได้คืนดีกับอาร์ตแฟนหนุ่มแล้วจริงหรือไม่ โดยสาวน้ำฝนเผยว่า ตนและอาร์ตได้คืนดีกันแล้ว  เนื่องจากฝ่ายชายได้มาขอโทษตนและแม่  และได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว


    ''ตอนนี้ฝนก็คืนดีกับพี่อาร์ตแล้วค่ะ คือเค้าก็มาขอโทษฝนแล้วก็คุณแม่น้ำฝนด้วย คือลูกเสียใจแม่ก็ต้องเสียใจด้วย  เค้าก็ทำถูกแล้วเค้าไปขอโทษคุณแม่ เราก็ได้ปรับความเข้าใจกันด้วย  คือหนึ่งฝนมีสติมากขึ้น คือตอนแรกโกรธมากก็ไม่มีสติ ตอนนั้นก็ยังไม่อยากจะตอบใครทั้งสิ้นไม่รู้ว่าจะตัดสินใจยังไงดี อยู่แต่หน้าคอมพ์อย่างเดียว แต่พอเรามีสติแล้วก็เริ่มมาดูเหตุผล ดูทุกอย่าง เราเริ่มโตขึ้น มีข้อมูลอะไรมาเราก็วิเคราะห์ ช่วงมีปัญหากันฝนไม่คุยกันเลยก็ปล่อยให้พี่อาร์ตไปใช้ชีวิตทบทวนอยู่กับตัวเองเหมือนกัน  แต่พอเราคิดทบทวนมันก็พอยังให้อภัย  ฝนโชคดีด้วยที่คนรอบข้างให้กำลังใจ ไม่มีใครบังคับว่าเลิกนะ หรือไม่เลิก จริงๆ ความเชื่อใจมันก็หายไปนะ ฝนก็บอกว่าพี่อาร์ตต้องสร้างมันขึ้นมาใหม่นะด้วยตัวเค้าเอง'' 
    

    ส่วนกรณีที่ถามว่าโล่งอกไปส่วนหนึ่งเพราะสาวพลอยนั้นที่แท้ก็เป็นสาวประเภทสอง เกี่ยวกับประเด็นนี้ตนไม่ขอตอบ ไม่อยากไปพาดพิงถึงใคร ขณะที่การกลับมาคบกันครั้งนี้ฝ่ายชายก็ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่นอกใจอีกแล้ว
    

    ''คนคบกันก็ต้องมีกฎ คือพี่อาร์ตก็ให้สัญญาว่าจะไม่เป็นหมาหยอกไก่ จะไม่คึกคะนองอีกแล้ว   คือพี่อาร์ตก็ง้อทุกอย่างคนรอบข้างของฝนก็โดนพี่อาร์ตโทร.ไปหาให้ช่วยพูดกับฝนให้หน่อย  ทุกคนช่วยพี่อาร์ตหมดเลย (หัวเราะ) ทางผู้ใหญ่ก็ให้ลองคุยกันดู เหตุการณ์นี้ก็ทำให้น้ำฝนโตขึ้น  ไม่หวานขึ้นเลย  ตอนนี้ฝนโฟกัสแค่ฝนกับพี่อาร์ตเท่านั้น และตอนนี้เราเข้าใจกันแล้ว'' น้ำฝนกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้ำฝน"อภัย"อาร์ต"ห้ามผิดซ้ำเลิกแน่!
    พระเอกหนุ่มจอมหยอด ''อาร์ต-พศุตม์'' โพสต์รูปคู่คืนดีนางเอกแฟนสาว ''น้ำฝน'' คาดง้อสำเร็จ ผู้จัดการเผยอยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่า เม้าท์สนั่นวงในนางเอกสาวออกกฎเหล็กมีอีกครั้งเลิกชัวร์!หลังจากตกเป็นข่าวฮือฮามาทั้งอาทิตย์ กับกรณีของพระเอกหนุ่มวิก 3 ''อาร์ต'' พศุตม์ บานแย้ม แฟนหนุ่มนางเอกร่วมช่องอย่างสาว ''น้ำฝน'' พัชรินทร์ จัดกระบวนพล เป็นประเด็นร้อนแรงกับสาวประเภทสองสุดสวย นาม ''น้องพลอย'' กรณีพระเอ...
  • ''อาร์ต''แฉ''พลอย''ที่แท้ก็กะเทย
    ''อาร์ต'' โชว์หลักฐานไม่มีการบล็อกไลน์อย่างที่โดนกะเทย ''พลอย'' กล่าวหา รับผิดที่เคยโกหกว่าไม่เคยไปคอนโดฯ ยันไม่มีการถูกเนื้อต้องตัวและไม่เคยขอมีอะไรกับคู่กรณีในรถ ท้าสาบานและเปิดกล้องวงจรปิดออกมาแฉได้เลย เผยแฟนสาว ''น้ำฝน'' งอนถึงขั้นไม่รับโทรศัพท์และลบภาพคู่ตนเองทิ้งหมด แต่ยังขอเดินหน้าง้อแฟนสาวต่อไป ยังคงเป็นประเด็นร้อนฉ่าเลยก็ว่าได้ กับกรณีที่มีสาวนิรนามใช้ชื่อว่า ''พลอย'' ออกมาแฉพระเอกหนุ่...
  • เผยโฉม"พลอย" เอ็กซ์เซ็กซี่โดนใจ!
    เผยโฉม ''น้องพลอย 1910'' ผู้สั่นคลอนความรัก ''อาร์ต-น้ำฝน'' งานนี้ทั้งอึ๋มทั้งสวยคม อวดหวิวใต้ชุดบิกินี ด้านพระเอกหนุ่มยืนยันเจอกันแค่ 15 นาที และไม่เคยถูกเนื้อต้องตัว สงสารแฟนสาวที่ต้องเจอกับเรื่องร้ายแรงอย่างนี้กลายเป็นคนดังในชั่วเวลาข้ามคืนไปซะแล้ว สำหรับสาวไซเบอร์ที่มีชื่อว่า ''Nongploy1910' หรืออ่านเป็นภาษาไทยว่า "น้องพลอย 1910" จากกรณีของพระเอกหนุ่ม "อาร์ต" พศุตม์ บานแย้ม ที่ถูกระบุว่าไปแอบแ...
  • "อาร์ต"ยันมิทำอีก"น้ำฝน"จับได้ไลน์ป้อสาวอื่น
    คู่รักพระนางร่วมช่อง ''อาร์ต-น้ำฝน'' เกือบกลายเป็นคู่ร้าง หลังฝ่ายชายห้าวดอดคุยไลน์สาวอื่น จนโดนอีกฝ่ายแคร็ปข้อความโพสต์โชว์หลักฐาน ด้านอาร์ตยืดอกยอมรับผิดเต็มประตู ให้เวลาแฟนสาวคิดและให้อภัย ฝ่ายแฟนสาวยอมรับยังโกรธออกปากขอดูพฤติกรรมต่อหากมีอีกก็คงต้องขอเลิก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »