ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย ปัด ประกาศเป็นตัวจริง วี เผย รู้ตัวคนแฉ...

ใบเตย ปัด ประกาศเป็นตัวจริง วี เผย รู้ตัวคนแฉ...

Posted 16/08/2012 by Gossip Star

นักร้องสาวลูกทุ่งสุดฮอต ใบเตย สุธีวัน เผยไม่ได้ไปป่าวประกาศบนเวทีคอนเสิร์ตที่จ.ตรัง ว่าเป็นแฟนตัวจริงของพระเอก วี วีรภาพ และเปล่าพาดพิงถึงทางสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ แจงรู้ตัวมือโพสต์แฉเรื่องนี้ในเพชบุ๊คซึ่งเป็นแดนซ์เซอร์ฟรีแลนซ์ที่เคยร่วมงานกันมาก่อน ส่วนสาเหตุที่ทำก็เพราะไม่พอใจที่ขอสาวใบเตย ถ่ายรูปคู่แล้วถูกปฏิเสธ นอกจากนี้ ใบเตย ยังโต้เป็นลำยองหลังโพสต์รูปทำหน้ามึนถี่ ยันเหล้าบุหรี่ไม่แตะ ปัดผู้ใหญ่เริ่มไม่ปลื้มภาพลักษณ์

ใบเตย ปัดประกาศตัวเป็นแฟนวี "อันนี้ไม่จริงแน่ๆ ค่ะ ไม่เคยพูดและไม่ได้พูด รู้สึกว่าน้องจะเขียนมาเยอะนะทางเฟชว่าเราเหมือนจะสร้างกระแสด้วย บอกว่าเราคบกับพี่วี บอกว่าเราเหมือนไปพูดพาดพิงถึงน้องปุ๊กลุ๊ก ไม่จริงค่ะ ไม่จริงเลย"

เผยรู้ตัวคนแฉแล้ว "ได้เห็นตั้งแต่เริ่มแรกเลยมั้งคะ มีเพื่อนแคปมาให้ดูตกใจมากเหมือนกัน แต่ว่าทีนี้ก็หลายๆ ทีมงานทางบริษัทก็มีโอกาสได้เข้าไป คือจะบอกว่าเรารู้จักเด็กคนนี้ รู้จักดีมากด้วย รู้ว่าคุณอยู่ไหน คุณทำอะไรอยู่เพราะว่าเค้าเคยเป็นแดนซ์เซอร์หนู ซึ่งก็มารู้ต้นหมายปลายทางว่าอ๋อประเด็นคือคุณไม่พอใจเราที่เราไม่ให้คุณถ่ายรูปเวลาไปเต้นให้เราอะไรอย่างนี้"

"ซึ่งความจริงต้องขอโทษน้องนะ เพราะว่าใบเตยรู้สึกเฟลเหมือนกันว่าฮึ๊ยจริงหรอ คือเค้ามีอคติกับเราแต่เรื่องนี้แล้วประเด็นความจริงแล้วบอกน้องเหมือนกันว่า คือถ้าพี่ไม่ให้ใครถ่ายรูปแสดงว่าโชคร้ายมากนะ เพราะความจริงแล้วเราค่อนข้างจะไนซ์มากนะ"

ปัดเป็นสาวขี้เมา "คือไม่รู้ว่าคอมเม้นท์ยังไง ด้วยความที่ชอบอัพรูปในอินสตาแกรมเยอะมาก ก็ย้อนกลับไปดูได้ไม่หมด ดูได้ไม่กี่หน้ามันก็จะวืบหายไปแล้ว ถ้าอย่างงั้นจริงก็ต้องขอโทษ แต่ว่าไม่ได้เมาจริงๆ แน่ๆ ค่ะที่สำคัญ ถึงหน้าจะเหมือนเมาเนอะ แต่ว่าไม่ได้เมาเลย แล้วก็ไม่ได้ไปตามผับตามร้านที่แบบว่าสถานเริงรมย์อย่างนี้มานานมากแล้วล่ะ คือเท่าที่เห็นจากรูปวันนั้นคือมางานที่นี่ คือบริษัทมีเลี้ยง อาร์สยามมีเลี้ยงอะไรนิดหน่อย ก็กินข้าวกันแต่ว่าไม่ได้เมาแน่นอน"

"ความจริงน่ะชอบปาร์ตี้จริงๆ ค่ะ แต่ว่าถ้าเรื่องดื่มไหมนี่ไม่จริง ไม่ใช่เลยเพราะว่าเป็นคนไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่แน่นอน แต่ว่าก็จะชอบแบบพบเจอเพื่อนๆ ชอบสนุกชอบแบบว่าลั้ลลาตามประสา"

ยันผู้ใหญ่ยังปลื้มอยู่ "ไม่จริงน่ะค่ะ ผู้ใหญ่หลังๆ นี่ก็คงโอเพ่นแล้วก็ปลงแล้วมั้ง(หัวเราะ) โอเพ่นค่ะ ทั้งเฮีย ทั้งผู้บริหารอาร์สยาม คนรอบข้างทุกคนอะไรอย่างนี้ค่ะ เค้าก็โอเครับในความเป็นเราได้ เพราะเค้าได้รู้จักและสัมผัสกับเราจริงๆ ด้วยมั้ง แต่ถ้าภายนอกก็ยังคงเหมือนแบบว่าจะมองลุคส์เราดูแรงๆ นิดนึงใส่สั้นอะไรอย่างนี้เนอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาก(ยัง)ว่าง ใบเตย จ๊วบเพื่อนสาว ประชดผู้ชาย...
    ถือว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่อยู่ในกระแสได้ตลอดเว จนหลายคนมองว่าเธอแร๊งส์ เห็นได้จากเป็นข่าวกับหนุ่มแต่ละรายเรียกว่าระดับเทพ! ทั้งน้าน แต่ ณ จุดนี้สาว ใบเตย อาร์สยาม เธอก็ยังถือว่าโสด และล่าสุดไม่รู้ว่าเธอจะเบื่อผู้ชายหรือยังไง สาวใบเตย เลยจูจุ๊บเพื่อนสาวโชว์ซะอย่างงั้น เอ๊ะ... หรือว่าประชดใครอ่ะเปล่าจ๊ะ!?!
  • ใบเตย หุบปาก กิ๊กกั๊ก ฟิล์ม ปัด เข้า-ออกบ้านถี่...
    เพิ่งจะซาๆ ลงกับข่าวคาสโนว่า วี วีรภาพ ล่าสุดนักร้องสาวลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม ยังฮอตไม่เลิก เพราะกำลังเป็นข่าวกิ๊กกับซุปตาร์ร่วมค่าย ฟิล์ม รัฐภูมิ แต่งานนี้เธอกลับหุบปาก เพราะกลัวซ้ำรอยโดนต่อว่าๆ ออกตัวแร๊งส์นั่นเอง พร้อมปัดเข้านอกออกในบ้านฝ่ายชายด้วยจ้าใบเตย เปลี่ยนไป หุบปากเรื่องฟิล์ม "หนูไม่กล้าพูดอะไรมากนะ เพราะว่าเดี๋ยวโดนหาว่าออกตัวแรง (แล้วจริงไหม?)ไม่เลยๆ คือกับพี่ฟิล์มเนี่ยเราเป็นเด็กก้นก...
  • ใบเตย เผยห่าง วีรภาพ ลดเหลือแค่พี่น้อง แจงพ่อไม่ปลื้ม
    ใบเตย เผยห่าง วีรภาพ ลดเหลือแค่พี่น้อง แจงพ่อไม่ปลื้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »