ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์เลอร์รับปืนเสียหายหนักขายเพอร์ซี่ซบผี

พาร์เลอร์รับปืนเสียหายหนักขายเพอร์ซี่ซบผี

Posted 16/08/2012 by siamsport

 
เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์จอมขยัน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับการต้องส่งโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนคม ไปเป็นหอกข้างแคร่อยู่กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้น นับเป็นหายนะอย่างแท้จริงของอดีตต้นสังกัดชัวร์ แต่เชื่ออาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวน้ำหอม มีตัวแทนที่จะทำหน้าที่ถล่มตาข่ายแทนแล้ว
 
        เรย์ พาร์เลอร์ อดีตกองกลางอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า การต้องสูญเสียโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมไปให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมลีกนั้น เป็นความเสียหายครั้งใหญ่สำหรับทีมดังแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน
 
        "ไอ้ปืนใหญ่" และ "ปีศาจแดง" ออกมาประกาศเมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวของหัวหอกชาวดัตช์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเตรียมเดินทางไปยังแมนเชสเตอร์ วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคมนี้ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย
 
        การย้ายสังกัดครั้งนี้ จะทำให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องเสียกัปตันทีมเป็นครั้งที่ 4 ในรอบ 7 ปี หลังจากปาทริค วิเอร่า, เธียร์รี่ อองรี และเชส ฟาเบรกาส ย้ายออกจากทีมก่อนหน้านี้ ซึ่งพาร์เลอร์ เชื่อว่า การสูญเสียครั้งล่าสุด เป็นความเสียหายอย่างยิ่งของอดีตต้นสังกัด
 
        อดีตดาวเตะทีม ชาติอังกฤษ กล่าวว่า "มันนานหลายปีแล้วที่อาร์เซน่อล ขายนักเตะไปให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่า ครั้งสุดท้ายนั้นเป็นกรณีของแฟร้งค์ สเตเปิลตัน (เมื่อปี 1981) พวกเขาเป็นคู่อริสำคัญของเรามาเสมอ"
 
        "ผมรู้ว่า พวกเขาขายนักเตะมากมายไปให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคู่แข่งของเราตลอดกาล และเราไม่ต้องการไปช่วยเหลือพวกเขา มันเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ของอาร์เซน่อล แต่ผมก็หวังว่า จากเงินที่พวกเขาได้รับจากการขายนั้น อาร์แซน เวนเกอร์ มีตัวแทนอยู่ในใจแล้ว"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิดบวก!แฟร์มาเล่นหวังอาร์วีพีไม่ทิ้งปืน
    โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง อาร์เซน่อล ยังคงมองโลกในแง่ดี โดยหวังเห็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกคนเก่ง อยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป และอยู่แบบยาวๆ ด้วย โดยที่ตนเองไม่รู้ตัวว่าเพื่อนร่วมสังกัดเลือดดัตช์ ได้โบยบินไปเล่นให้ "ผีแดง" แล้ว
  • เวนเกอร์รับจำใจต้องปล่อยอาร์วีพีให้ผีแดง
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับสภาพจำใจต้องยอมรับข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการซื้อตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาแค่ปีเดียว และขืนทู่ซี้ต่อไปอาจจะเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ
  • ด่วน!ผีแดงตกลงเงื่อนไขดึงอาร์วีพีร่วมทัพแล้ว
    สาวก "ผีแดง" เฮสนั่น หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันตอนนี้ได้ตกลงเงื่อนไขการย้ายทีมของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ อาร์เซน่อล ได้แล้ว โดยนักเตะเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกาย และคุยเรื่องสัญญาส่วนตัว คาดน่าจะเซ็นสัญญา 4 ปี พร้อมค่าตัว 24 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »