ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่อวยแฟนหงส์เจ๋งสุดในโลก

อันเช่อวยแฟนหงส์เจ๋งสุดในโลก

Posted 16/08/2012 by siamsport

 
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอ้วน "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยกนิ้วเหล่า "เดอะ ค็อป" เป็นแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลก รับขนลุกเกรียวทุกครั้งยามต้องพาทีมลงสนามดวลเกือก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะยามลงสนามในแอนฟิลด์

        คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชชาวอิตาเลี่ยนของปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐีในเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกปากยกย่องแฟนบอลของลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี เป็นแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลกลูกหนัง
 
        กุนซือจอมแท็กติก เคยคุมทัพเชลซี ระหว่างปี 2009-2011 โดยเขาต้องพาทีมลงสนามดวลเกือกกับ "หงส์แดง" อยู่บ่อยครั้ง รวมถึงยามที่พาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" มาเยือนถิ่นแอนฟิลด์ ของคู่แข่งที่เขาเชื่อว่า มีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก
 
        โค้ชจากแดนมะกะโรนี กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์กับซีเอ็นเอ็น เวิลด์ สปอร์ต สำนักข่าวชื่อดัง เมื่อถูกถามว่า สโมสรใดมีแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลกว่า "ตามความเห็นของผม เป็นแฟนของลิเวอร์พูล เมื่อพวกเขา (แฟนบอลลิเวอร์พูล) ร้องเพลง มันทำให้คุณขนลุกเลยล่ะ"
 
        ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือเอซี มิลาน หันมากล่าวถึงการทำงานกับ "เปแอสเช" ว่า "สำหรับผมแล้ว มันเป็นประสบการณ์ที่แสนวิเศษ เพราะผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งในโครงการที่สำคัญ เป็นส่วนหนึ่งในโครงการที่จะสร้างสโมสรที่ดีมากๆในฝรั่งเศส ในกรุงปารีส"
 
        "ปารีส เป็นเมืองที่ยอดเยี่ยม สโมสรเดียวในปารีสคือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นี่เป็นแรงกระตุ้นชั้นดีสำหรับพวกเราทุกคน สำหรับเปแอสเชนั้น ตลาดนักเตะมันไม่ง่ายนัก แต่ผมคิดว่า สโมสรทำงานหนักมากๆ เราสามารถทำได้ เราใช้จ่ายเงินไปมหาศาล แต่ผมคิดว่า มันเป็นไปเพื่ออนาคตของสโมสร มันวิเศษจริงๆ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนรี่รับพาหงส์ยิ่งใหญ่ท้าทายกว่าเร้ดซ็อกซ์
    จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับความจริงการพาสโมสรกลับมาสู่ยุครุ่งเรืองนั้น ยากมากกว่าการที่เคยพาบอสตัน เร้ดซ็อกซ์ ก้าวขึ้นมาท้าทายอำนาจของนิวยอร์ก แยงกี้ส์ เหมือนที่เคยทำได้เสียอีก แต่มั่นใจ ทีมกำลังเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้องเหมาะสม แม้ยังมีปัญหาอีกหลายอย่างให้จัดการก็ตาม
  • สนั่นเกาะ!ซาฮินบินซบหงส์แบบยืมตัวเรียบร้อย
    ลือสนั่นตอนนี้ นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์แดนไก่งวงของ เรอัล มาดริด ตกลงย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวตลอดซีซั่นนี้ คาดนักเตะคงพอใจเพราะหากทู่ซี้อยู่กับ "ราชันชุดขาว" คงไม่มีทางได้ผุดได้เกิดในทีมชุดใหญ่แน่นอน
  • หงส์เสียว!แอ็กเกอร์รับสนย้ายซบบาร์ซ่า
    ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล รับสนย้ายไป บาร์เซโลน่า ในอนาคต แม้ปัจจุบันยังคงมีความสุขดีในแอนฟิลด์ก็ตาม ยก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่ "หงส์แดง" ก็เป็นสโมสรที่พิเศษเช่นกัน
  • ร็อดเจอร์สลั่นไม่มีวันพาหงส์ถังแตก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตือนกองเชียร์อย่าคิดว่าสโมสรไม่มีวันล้มละลาย ดูได้จากสถานการณ์ไม่คาดคิดที่เกิดกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส แต่ให้คำมั่นว่าจะไม่เกิดขึ้นในยุคที่เขากุมบังเหียนอยู่แน่นอน ลั่นจะไม่บ้าเลือดทุ่มค่าตัวหรือค่าเหนื่อยแบบไม่มีเหตุผล โดยจะยอมจ่ายให้นักเตะที่พิสูจน์ตัวเองได้ว่าจะคุ้มค่าจริงๆ ทั้งในแง่ของความสามารถและทัศนคติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »