ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โพลชี้ชัด!แฟนเรือใบเยอะกว่าผีรองวีแกน

โพลชี้ชัด!แฟนเรือใบเยอะกว่าผีรองวีแกน

Posted 16/08/2012 by rakball.net

 

 

เว็บไซต์"ไรท์มูฟดอตซีโอดอตยูเค"(Rightmove.co.uk.) เผยผลสำรวจเมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า!แฟนบอลท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ ส่วนใหญ่แล้วล้วนเป็นสาวก"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ยังเป็นรอง"เดอะ ลาติ๊กส์"วีแกน เอธเลติก ที่นำโด่งเป็นอันดับ 1 ตามด้วย นอริช ซิตี้, เซาแฮมป์ตัน และ เร้ดดิ้ง

เว็บไซต์"ไรท์มูฟดอตซีโอดอตยูเค"(Rightmove.co.uk.) ได้เปิดเผยผลสำรวจเมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า!มีแฟนบอลท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ ส่วนใหญ่แล้วล้วนเป็นเหล่าสาวก"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีจำนวน 13.2 เปอร์เซ็นต์ มากกว่าสาวก"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองที่จำนวน 8.6 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังเป็นรอง"เดอะ ลาติ๊กส์"วีแกน เอธเลติก ที่นำโด่งเป็นอันดับ 1 ด้วยจำนวน 64.7 เปอร์เซ็นต์

ตามด้วย นอริช ซิตี้ (60.8 เปอร์เซ็นต์), เซาแฮมป์ตัน (51.2 เปอร์เซ็นต์) อันดับ 2 กับ 3 ตามลำดับ และ เร้ดดิ้ง (49.4 เปอร์เซ็นต์) คว้าที่ 4 นอกจากนี้ยังสำรวจด้วยว่าแฟนบอลทีมไหนที่อยู่ห่างไกลสุด และอันดับ 1. ก็คือ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมีสาวก"เดอะค็อป"อยู่ห่างจากสนามแอนฟิลด์ถึงระยะทาง 100 ไมล์ ตามมาด้วย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ 97 ไมล์ และ แมนฯยูไนเต็ด ที่ 95 ไมล์ รวมถึงซันเดอร์แลนด์ ที่ 88 ไมล์


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่อวยแฟนหงส์เจ๋งสุดในโลก
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอ้วน "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยกนิ้วเหล่า "เดอะ ค็อป" เป็นแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลก รับขนลุกเกรียวทุกครั้งยามต้องพาทีมลงสนามดวลเกือก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะยามลงสนามในแอนฟิลด์
  • ชีวิตนักสู้!เผยกุนวัยเด็กค้าแข้งเลี้ยงครอบครัว
    กว่าจะเป็นนักเตะคนดัง อย่างทุกวันนี้ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกร่างเล็ก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องผ่านช่วงเวลาเด็กสุดแสนลำบาก ใช้พรสวรรค์ในเชิงลูกหนังแลกกับเงิน 1,500 บาทต่อเกม ช่วยเลี้ยงดูครอบครัว ที่ปักหลักอยู่ในดงยาเสพติดและอาชญากรรมที่อาจทำให้เขาเสียคนได้ง่ายๆ
  • เคลฟมั่นใจผีกระฉูดหลังได้อาร์วีพีล่าตาข่าย
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์เด็กปั้น ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสุดๆ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะย้ายมาทำให้ "ปีศาจแดง" แข็งแกร่งมากขึ้นไปอีก สำหรับการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นใหม่ หลังการย้ายทีมจ่อลุล่วงสมบูรณ์เมื่อนักเตะผ่านการตรวจร่างกาย
  • เฮนรี่รับพาหงส์ยิ่งใหญ่ท้าทายกว่าเร้ดซ็อกซ์
    จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับความจริงการพาสโมสรกลับมาสู่ยุครุ่งเรืองนั้น ยากมากกว่าการที่เคยพาบอสตัน เร้ดซ็อกซ์ ก้าวขึ้นมาท้าทายอำนาจของนิวยอร์ก แยงกี้ส์ เหมือนที่เคยทำได้เสียอีก แต่มั่นใจ ทีมกำลังเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้องเหมาะสม แม้ยังมีปัญหาอีกหลายอย่างให้จัดการก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »