ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาซอร์ล่าบรรจงวางเท้ายิงบอลติดไซด์ก้อย

กาซอร์ล่าบรรจงวางเท้ายิงบอลติดไซด์ก้อย

Posted 16/08/2012 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นลูกยิงประตูสุดสวยของ ซานติ กาซอร์ล่า นักเตะหน้าใหม่ของสโมสร"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ที่ย้ายจาก มาลาก้า ทีมดังในเวทีลาลีก้า สเปน ไปยังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพ่อค้าแข้งในวัย 27 ปีมีโอกาสส่องตาข่าย เปอร์โต ริโก ในนาทีที่ 42 ระยะราว 25 หลา 

เมื่อมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เลี้ยงตัดบอลจากฝั่งขวาเข้ามายังพื่นที่ตรงกลาง ก่อนที่จะบรรจงวางเท้าขวายิงบอลติดไซด์ก้อย บอลพุ่งทะลุผ่านเข้าประตูตุงตาข่ายงดงาม ขณะที่ผู้รักษาประตูของ เปอร์โต ริโก พุ่งไปทางขวามือของตัวเอง ช่วงนั้นเองลูกบอลเลี้ยวเข้าตรงกลางประตูจากภาพช้าจะเห็นได้ชัดเจนถึงวิถี โค้งของลูกบอล

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพลชี้ชัด!แฟนเรือใบเยอะกว่าผีรองวีแกน
    เว็บไซต์"ไรท์มูฟดอตซีโอดอตยูเค"(Rightmove.co.uk.) เผยผลสำรวจเมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า!แฟนบอลท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ ส่วนใหญ่แล้วล้วนเป็นสาวก"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ยังเป็นรอง"เดอะ ลาติ๊กส์"วีแกน เอธเลติก ที่นำโด่งเป็นอันดับ 1 ตามด้วย นอริช ซิตี้, เซาแฮมป์ตัน และ เร้ดดิ้ง
  • เคลฟมั่นใจผีกระฉูดหลังได้อาร์วีพีล่าตาข่าย
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์เด็กปั้น ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสุดๆ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะย้ายมาทำให้ "ปีศาจแดง" แข็งแกร่งมากขึ้นไปอีก สำหรับการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นใหม่ หลังการย้ายทีมจ่อลุล่วงสมบูรณ์เมื่อนักเตะผ่านการตรวจร่างกาย
  • พาร์เลอร์รับปืนเสียหายหนักขายเพอร์ซี่ซบผี
    เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์จอมขยัน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับการต้องส่งโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนคม ไปเป็นหอกข้างแคร่อยู่กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้น นับเป็นหายนะอย่างแท้จริงของอดีตต้นสังกัดชัวร์ แต่เชื่ออาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวน้ำหอม มีตัวแทนที่จะทำหน้าที่ถล่มตาข่ายแทนแล้ว
  • คิดบวก!แฟร์มาเล่นหวังอาร์วีพีไม่ทิ้งปืน
    โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง อาร์เซน่อล ยังคงมองโลกในแง่ดี โดยหวังเห็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกคนเก่ง อยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป และอยู่แบบยาวๆ ด้วย โดยที่ตนเองไม่รู้ตัวว่าเพื่อนร่วมสังกัดเลือดดัตช์ ได้โบยบินไปเล่นให้ "ผีแดง" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »