ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครหว่า?หงส์ซิวปีกฮีเรนวีนบู๊ริมเส้น

ใครหว่า?หงส์ซิวปีกฮีเรนวีนบู๊ริมเส้น

Posted 17/08/2012 by rakball.net

 

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อคว้าตัว อุสซามา อัสไซดี้ ปีกทีมชาติโมร็อกโกของทีม ฮีเรนวีน มาร่วมทีมตอนนี้เหลือเพียงกำลังตรวจร่างกาย และ เซ็นสัญญาสัญญาอย่างเป็นทางการ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังจากพรีเมียร์ ลีก ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อุสซามา อัสไซดี้ ปีกของทีม ฮีเรนวีน ทีมในพรีเมียร์ดัตช์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์(ราว 150 ล้านบาท)ซึ่งเวลานี้กำลังตรวจร่างกาย และ เหลือตกลงสัญญาส่วนตัวเท่านั้น

ปีกทีมชาติโมร็อกโกวัย 24 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจลงเล่นให้ ฮีเรนวีนไป 68 เกม ทำไปถึง 20 ประตู และยังกดแฮตทริกได้ในแมตช์ ถล่ม เอฟซี ทเวนเต้ 6:2 ในศึกบอลถ้วยยุโรป เมื่อปี 2010 หากไม่มีอะไรผิดพลาด ก็จะถือว่าเป็นแข้งรายที่ 3 ต่อจาก โจ อัลเลน และ ฟาบิโอ บอรินี ที่ เบรนดอน รอดเจอร์ส ซื้อเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพลชี้ชัด!แฟนเรือใบเยอะกว่าผีรองวีแกน
    เว็บไซต์"ไรท์มูฟดอตซีโอดอตยูเค"(Rightmove.co.uk.) เผยผลสำรวจเมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า!แฟนบอลท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ ส่วนใหญ่แล้วล้วนเป็นสาวก"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ยังเป็นรอง"เดอะ ลาติ๊กส์"วีแกน เอธเลติก ที่นำโด่งเป็นอันดับ 1 ตามด้วย นอริช ซิตี้, เซาแฮมป์ตัน และ เร้ดดิ้ง
  • อันเช่อวยแฟนหงส์เจ๋งสุดในโลก
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอ้วน "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยกนิ้วเหล่า "เดอะ ค็อป" เป็นแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลก รับขนลุกเกรียวทุกครั้งยามต้องพาทีมลงสนามดวลเกือก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะยามลงสนามในแอนฟิลด์
  • เฮนรี่รับพาหงส์ยิ่งใหญ่ท้าทายกว่าเร้ดซ็อกซ์
    จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับความจริงการพาสโมสรกลับมาสู่ยุครุ่งเรืองนั้น ยากมากกว่าการที่เคยพาบอสตัน เร้ดซ็อกซ์ ก้าวขึ้นมาท้าทายอำนาจของนิวยอร์ก แยงกี้ส์ เหมือนที่เคยทำได้เสียอีก แต่มั่นใจ ทีมกำลังเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้องเหมาะสม แม้ยังมีปัญหาอีกหลายอย่างให้จัดการก็ตาม
  • สนั่นเกาะ!ซาฮินบินซบหงส์แบบยืมตัวเรียบร้อย
    ลือสนั่นตอนนี้ นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์แดนไก่งวงของ เรอัล มาดริด ตกลงย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวตลอดซีซั่นนี้ คาดนักเตะคงพอใจเพราะหากทู่ซี้อยู่กับ "ราชันชุดขาว" คงไม่มีทางได้ผุดได้เกิดในทีมชุดใหญ่แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »