ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลูกชาย'เสือเตี้ย'โผล่เตรียมย้ายไปเล่นที่อาร์เจนตินา

ลูกชาย'เสือเตี้ย'โผล่เตรียมย้ายไปเล่นที่อาร์เจนตินา

Posted 17/08/2012 by ไทยรัฐ

 

ดีเอโก ซินากรา มาราโดนา" ลูกชายนอกสมรสของ "เสือเตี้ย" ดีเอโก มาราโดนา เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปเล่นที่อาร์เจนตินา ประเทศบ้านเกิดของผู้เป็นพ่อ โดยเซ็นสัญญากับทีม เอล ปอร์เวเนียร์ ในลีกระดับดิวิชั่น 3…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 17 ส.ค. ดีเอโก ซินากรา มาราโดนา หรือ "ดีเอโก จูเนียร์" ลูกชายนอกสมรส "เสือเตี้ย" ดีเอโก มาราโดนา ตำนานลูกหนังโลกชาวอาร์เจนไตน์ กลับมามีข่าวในวงการฟุตบอลอีกครั้ง หลังเตรียมย้ายไปเล่นที่บ้านเกิดของผู้เป็นพ่อกับทีม เอล ปอร์เวเนียร์ ในลีกระดับดิวิชั่น 3 โดยคาดว่า จะได้ลงเล่นให้กับทีมอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า เมื่อเอกสารทุกอย่างเรียบร้อย

ด้านโค้ช หลุยส์ เวนตูรา ยืนยันว่า ทีมไม่ได้รับเงินใดๆ จากการเซ็นสัญญากับ ดีเอโก จูเนียร์ ในครั้งนี้ แต่เชื่อว่า จะช่วยให้สโมสรเป็นที่สนใจมากขึ้น และหารายได้เข้าสู่สโมสรได้มากขึ้นด้วย

ทั้งนี้ ดีเอโก จูเนียร์ เกิดเมื่อปี 1986 โดยเขาเป็นลูกชายของ คริสตินา ซินากรา ผู้หญิงชาวอิตาเลียนที่เคยมีความสัมพันธ์กับ มาราโดนา ระหว่างที่เจ้าตัวค้าแข้งอยู่กับ นาโปลี อย่างไรก็ตาม ในทีแรกมาราโดนาผู้พ่อได้บ่ายเบี่ยงมาตลอดที่จะยอมรับว่า ดีเอโก จูเนียร์ ลูกชายของเขา กระทั่งมายอมรับความจริงในภายหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แผ่นดินไหว!? เผยแฟนโบคาฉลองสนั่น 6.4 ริกเตอร์
    กองเชียร์ โบคา จูเนียร์ส สุดคลั่ง หลังมีการวัดแรงสั่นสะเทือนในสนาม ขณะที่แฟนบอลฉลองเวลาทีมรักสามารถทำประตูได้ โดยปรากฏว่า สนั่นถึง 6.4 ริกเตอร์เลยทีเดียว...
  • ชาวเมืองโสมขาวหนุนแข้งชูป้ายเรื่องดินแดนไม่ผิด
    ชาวเมืองโสมขาว ร่วมใจกันเห็นด้วยว่า พาร์ค ชอง-วู ไม่ผิด หลังชูข้อความเป็นประเด็นขัดแย้งทางการเมืองในเรื่องการครอบครองดินแดน ระหว่างถ่ายรูปหลังจบเกมนัดชิงที่ 3 ที่เอาชนะ ญี่ปุ่น 2-0 ในศึก 'ลอนดอนเกมส์ 2012' ต่างพูดเป็นเสียงเดียวเป็นเรื่องจริงแล้วผิดตรงไหน พร้อมสงสัยว่าทำไม ไอโอซี ต้องเข้ามาจุ้นวุ่นวายกับประเด็นนี้ด้วย
  • แซมบ้าจัด3หน้าโป้ง!เนย์มาร์นำซัดจังโก้ชิงอลป.
    'แซมบ้า' บราซิล เต็มจ๋าคว้าแชมป์เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยจัดถึง 3 กองหน้า เนย์มาร์ ยังคงนำแผงรุกบุกหวังขุดชัย เกมพบ 'ขุนพลจังโก้' เม็กซิโก ที่จะสู้สุดกำลังเพื่อคว้าเหรียญทองให้จงได้ ในศึกฟุตบอลชาย โอลิมปิก เกมส์ 2012 นัดชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 11 ส.ค. ศกนี้
  • 10 แข้งแจ้งเกิดในเกมลูกหนังโอลิมปิก
    ฟุตบอลโอลิมปิก เกมส์ สร้างชื่อให้กับนักเตะขึ้นมาประดับวงการลูกหนังมากมาย เพราะเวทีนี้ไม่ใช่แค่การคว้าเหรียญรางวัลเพื่อประดับเกียรติยศเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการที่จะมีอนาคตสดใสในวงการฟุตบอลอีกด้วย อดีตที่ผ่านมามีนักเตะที่ยิ่งใหญ่มากมายที่ไม่เคยเป็นที่รู้จัก แต่กับมาแจ้งเกิดในมหกรรมลูกหนังโอลิมปิก ฉะนั้นในศึก "ลอนดอน เกมส์" ไม่แน่ว่าอาจจะมีแข้งฝีเท้าทองคำระเบิดฟอร์มเทพจนได้รับการจับตามองจากหลายๆ สโมสร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »