ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปเซ็ง!ซาฮินเบรกซบหงส์รอปืนมาคว้า

ค็อปเซ็ง!ซาฮินเบรกซบหงส์รอปืนมาคว้า

Posted 17/08/2012 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววอดยืมบริการนูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ส่วนเกิน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาช่วยทีมเหมือนที่คาดเอาไว้ในตอนแรก หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขอให้นักเตะชลอการย้ายสังกัดไปก่อนเพื่อรอให้พวกเขาขายอเล็กซ์ ซง ห้องเครื่องชาวแคเมอรูน เสร็จเรียบร้อย ก่อนเดินหน้าคว้าตัวมาร่วมทัพต่อไป

 หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน จอมสาระแนในเมืองผู้ดีปูดข่าว อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำในลีกลูกหนังอังกฤษ ออกปากขอร้องให้นูริ ซาฮิน กองกลางชาวเติร์กของเรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลก่อน หยุดขั้นตอนการย้ายไปอยู่กับลิเวอร์พูล เอาไว้ก่อน เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกี เตรียมบรรลุข้อตกลงย้ายไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยสัญญายืมตัวยาว 1 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา กระนั้นดาวเตะวัย 23 กะรัต ถูกร้องขอให้เลื่อนการตัดสินใจจาก "เดอะ กันเนอร์ส" ซึ่งยังคงเชื่อว่า สุดท้ายแล้วพวกเขาอาจต้องขายอเล็กซ์ ซง กองกลางเกมรับ ไปให้บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)
 
คาดว่า อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล พยายามเอาชนะข้อเสนอของ "หงส์แดง" ที่ยื่นให้กับ "ราชันชุดขาว" พิจารณา หากว่า "เจ้าบุญทุ่ม" เดินเครื่องกระชากลายเซ็นของซง ไปครอบครองเรียบร้อย ซึ่งกุนซือชาวน้ำหอม หวังว่า การได้ลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นกุญแจสำคัญโน้มน้าวให้ซาฮิน บอกปัดย้ายไปอยู่แถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาปส่ง!สาวกปืนแค้นเผาเสื้ออาร์วีพี
    แค้นฝังหุ่น แฟนบอล อาร์เซน่อล เกิดอารมณ์ค้างจัดการเอาเสื้อแข่ง ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกขวัญใจ เผาทิ้งให้หายแค้น หลังนักเตะเตรียมจะโบกบินเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • แฟร์มาเลน “เราจะก้าวต่อไปแม้ไร้ฟาน เพอร์ซี”
    ว่าที่กัปตันทีมคนล่าสุดของทัพ ‘ปืนใหญ่’ อาร์เซนอลอย่างโธมัส แฟร์มาเลน เตรียมเรียกแรงฮึดของเพื่อนๆ ให้ก้าวต่อไปแม้ทีมจะไร้โรบิน ฟาน เพอร์ซีแล้ว
  • ใครหว่า?หงส์ซิวปีกฮีเรนวีนบู๊ริมเส้น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อคว้าตัว อุสซามา อัสไซดี้ ปีกทีมชาติโมร็อกโกของทีม ฮีเรนวีน มาร่วมทีมตอนนี้เหลือเพียงกำลังตรวจร่างกาย และ เซ็นสัญญาสัญญาอย่างเป็นทางการ
  • กาซอร์ล่าบรรจงวางเท้ายิงบอลติดไซด์ก้อย
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นลูกยิงประตูสุดสวยของ ซานติ กาซอร์ล่า นักเตะหน้าใหม่ของสโมสร"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ที่ย้ายจาก มาลาก้า ทีมดังในเวทีลาลีก้า สเปน ไปยังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพ่อค้าแข้งในวัย 27 ปีมีโอกาสส่องตาข่าย เปอร์โต ริโก ในนาทีที่ 42 ระยะราว 25 หลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »