ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัวรินแฉงูใหญ่สนงาบแฟร์นานโด

กัวรินแฉงูใหญ่สนงาบแฟร์นานโด

Posted 17/08/2012 by siamsport

 

เฟรดี้ กัวริน มิดฟิลด์จอมบู๊ อินเตอร์ มิลาน แฉเอง ต้นสังกัดกำลังเล็งซิว แฟร์นานโด ดาวเตะตัวเก่ง ปอร์โต้ รับตนคงแฮปปี้ไม่น้อย หากเจ้าตัวเลือกย้ายมาร่วมก๊วน "งูใหญ่" เช่นเดียวกับตน

เฟรดี้ กัวริน กองกลางจอมแกร่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ต้นสังกัดของตนกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว แฟร์นานโด กองกลางชาวบราซิเลียนของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรชื่อดังในเวที พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส มาเสริมทัพ

กัวริน เคยเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่ แฟร์นานโด สมัยค้าแข้งกับ ปอร์โต้ ก่อนที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ แบบสัญญายืมตัว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และก็ได้ย้ายซบ "งูใหญ่" แบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวมองว่า แฟร์นานโด เป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าเก่งกาจคนหนึ่ง และคงเป็นเรื่องดีไม่น้อย หากในอนาคต ดาวเตะเลือดแซมบ้าวัย 25 ปี เลือกย้ายมาโลดแล่นในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เช่นเดียวกันตน

"อินเตอร์ ให้ความสนใจในตัว เฟร์นานโด มาก พวกเขาสอบถามผมเกี่ยวกับ เฟร์นานโด ด้วย ซึ่งผมก็มีแต่สิ่งดีๆ ที่จะบอกกับพวกเขา เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด ซึ่งจะช่วยทีมได้อย่างมหาศาลแน่นอน ถ้าเขาเลือกย้ายมาเล่นให้ อินเตอร์ ในอนาคตล่ะก็ ผมคงจะแฮปปี้มากๆ เลย" ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียวัย 26 ปี กล่าว

สำหรับ แฟร์นานโด ถือเป็นนักเตะกำลังสำคัญคนหนึ่งของ ปอร์โต้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก วีล่า โนว่า สโมสรในลีกบ้านเกิด เมื่อปี 2007 แต่กระนั้นเจ้าตัวยังไม่เคยถูกเรียกตัวไปรับใช้ทีมชาติบราซิล ชุดใหญ่เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »