ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮือฮา!มิลานเซ็นแข้งสาว10ขวบเข้าอะคาเดมี่

ฮือฮา!มิลานเซ็นแข้งสาว10ขวบเข้าอะคาเดมี่

Posted 17/08/2012 by rakball.net

 

 

สโมสรฟุตบอล"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน สร้างความฮือฮา!เมื่อได้จัดการเซ็นสัญญากับ ไอชา ไซนี่ เด็กหญิงวัย 10 ปีชาวสก็อตต์ เข้าร่วมทีมอะคาเดมี่ของสโมสร หลังสาวน้อยมหัศจรรย์โชว์เพลงแข้งให้ทึ่งต่อฝีเท้าของเธอ

การเซ็นสัญญากับทาง ไอชา ไซนี่ เด็กหญิงวัย 10 ปีชาวสก็อตต์ เกิดขึ้นหลังจากที่สาวน้อยมหัศจรรย์เข้าร่วมแคมป์ฟุตบอลเยาวชนที่ลามังกา ประเทศสเปน และทำผลงานได้ดีเกินวัยจนเป็นที่เฮดโค้ชประทับใจในตัวของเธออย่างมาก ทำให้"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จับเซ็นเข้าร่วมทีมอะคาเดมี่ของสโมสร

ด้าน ไมเคิ่ล คุณพ่อของ ไซนี่ ที่ได้พาลูกสาวเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลช่วงซัมเมอร์สำหรับเด็กและเยาวชน อายุระหว่าง 6-17 ปี กล่าวว่า!"รู้สึกภูมิใจในตัวลูกสาว และแทบไม่เชื่อว่าแค่เพียงไม่อยากให้เธอเบื่อในช่วงวันหยุด จะเป็นโอกาสให้เธอได้รับความสนใจจากแมวมองของเอซี มิลาน ถึงขนาดนี้"

ฝั่ง ดาเนียเล ปัคคากนัน เฮดโค้ชของเอซี มิลาน อะคาเดมี่ กล่าวถึงความสามารถของ ไซนี่ ที่เล่นให้กับทีมเยาวชนในเลนซี อีส ดันบาร์ตอนเชียร์ ว่า!"เรารู้สึกทึ่งในความแข็งแกร่งของเธอ สิ่งสำคัญกว่าคือเธอครองบอล และมีเทคนิกที่สุดยอด อีกทั้งทัศนคติระหว่างการฝึกซ้อมของเธอ ก็น่ามหัศจรรย์มาก"

อนึ่ง ไอชา ไซนี่ แข้งสาวน้อยวัย 10 ขวบจะได้ร่วมทัพ"ปีศาจแดง-ดำ"จูเนียร์ ลงแข่งขันในรายการประจำปีของอะคาเดมี่ แน่นอนว่าจะทำให้เธอกลายเป็นเด็กหญิงคนแรกที่ได้ลงเตะ ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนตุลาคมศกนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ยอดนักเตะที่ล้มเหลวอาชีพกุนซือ
    หลายต่อหลายครั้งที่นักเตะประสบความสำเร็จอย่างมากสมัยที่ค้าแข้ง แต่เมื่อพวกเขาตัดสินใจแขวนสตั๊ด ส่วนใหญพ่อค้าแข้งเหล่านั้นมักจะมองไปที่การทำงานเป็นผู้จัดการทีม บางคนก็ได้รับการสรรเสริญกับงานที่ทำ แต่บางคนแทบจะต้องเอาปี๊บคุมหัว เพราะล้มเหลวแบบไม่เป็นท่า แถมยังรับงานกี่ครั้งกี่หนก็ย่ำแย่เกินห้ามใจ
  • เอเยนต์ยันรอสซี่พร้อมซบมิลาน
    ทอดสะพานเต็มที่.. เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์คู่ใจของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิง บียาร์เรอัล ยันชัด ตัวนักเตะยินดีที่จะย้ายซบ เอซี มิลาน พร้อมโว รอสซี่ เหมาะที่จะเล่นให้ทุกสโมสรใหญ่ใน เซเรีย อา
  • คุ้มเลย! อิบราซัดสอง กู้ชีพปารีส เสมอ 2-2
    กองหน้ามหาประลัย ประเดิมสนามให้ทีมใหม่ได้สมราคาไม่น้อย หลังกดสองประตู ช่วยให้เปแอสเช รอดจากความพ่ายแพ้ ในนัดเปิดฤดูกาล ลีก เอิง ฝรั่งเศส
  • มิลานเล็งปล่อยคาสซาโน แลกตัวกับบอร์ริเอลโล
    ทีมรอสโซเนรีเตรียมที่จะปล่อยตัวกองหน้าจอมเทคนิคที่อยากย้ายออกจากทีม ไปให้โรมา โดยมีเงื่อนไขว่าเพื่อแลกตัวกับบอร์ริเอลโล ศูนย์หน้าของทีมหมาป่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »