ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มากัธแอบเซ็งไม่มีใครเอาทำเคียร์ขายไม่ออก

มากัธแอบเซ็งไม่มีใครเอาทำเคียร์ขายไม่ออก

Posted 17/08/2012 by siamsport

เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือโวล์ฟส์บวร์ก ออกโรงยันว่าทางสโมสรและ ซิมอน เคียร์ ต่างกระสันที่จะยุติความสัมพันธ์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ต้องผิดหวังไป เมื่อไม่มีข้อเสนอจากสโมสรใดยื่นเข้ามาเลย ทำให้ตัวนักเตะต้องทุ่มเททำงานหนักต่อไปในฤดูกาลที่จะถึงนี้เพื่อที่จะได้รับโอกาสแจ้งเกิดกับต้นสังกัดอีกครั้ง

เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์โวล์ฟส์บวร์ก ในศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับว่า ซิมอน เคียร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเดนมาร์ก คงต้องค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปอย่างไม่มีทางเลือก เนื่องจากไม่มีสโมสรใดให้ความสนใจที่จะคว้าเจ้าตัวไปร่วมทัพ ถึงแม้ว่าทั้ง 2 ฝ่ายพร้อมที่จะแยกทางกันด้วยดีในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว
 
มากัธ กล่าวในงานแถลงข่าว ว่า "ทางสโมสรและตัวนักเตะอยากที่จะแยกทางกัน อย่างไรก็ดี สถานการณ์ในตลาดนักเตะในเวลานี้ทำให้มันเป็นไปไม่ได้ มันไม่มีข้อเสนอเข้ามาเลย"
 
คาดกันว่าคงจะเป็นเรื่องยากสำหรับ เคียร์ ในการสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงของ โวล์ฟส์บวร์ก ในเวลานี้ เนื่องจาก "หมาป่าเมืองเบียร์" ปราการหลังตัวกลางมากมายทั้ง นัลโด้, มาร์โค รุสส์, เอ็มมานูเอล โปกาเต็ตซ์ และ โซติริออส คีเรียกอส 
 
กุนซือวัย 59 ปี เชื่อว่า ดาวเตะวัย 23 ปี ต้องทำงานหนักเพื่อเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาให้ได้หากหวังที่จะได้รับโอกาสลงสนาม "เคียร์ ต้องปรับตัวให้ได้เท่านั้น เขาเป็นนักเตะที่ดีและมีกทักษะที่ยอดเยี่ยม ถ้าหากเขาทุ่มเททำงานหนัก ทุกอย่างก็จะมาออกดีอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์นปัดข่าวตกลงซื้อมาร์ติเนซ
    บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโต้ข่าวลือตกลงซื้อ ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางตัวเก่ง แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทัพแล้ว ไม่จริงแต่อย่างใด ทว่า "เสือใต้" ยังคงให้ความสนใจแข้งทีมชาติสเปนอยู่ โดยหวังว่าสโมสรแห่งลีกกระทิงดุจะยอมลดค่าตัวให้"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ข่าวลือที่ว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางตัวเก่...
  • เรียบร้อย!เสือใต้เซ็น5ปีซิวมาร์ติเนซเสริมทัพ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เซ็นสัญญา 5 ปี ซิว ฆาบี มาร์ติเนซ ดาวเตะอเนกประสงค์เลือดกระทิงดุ มาจาก แอธ. บิลเบา เรียบร้อย พร้อมค่าตัวเป็นสถิติใหม่ถึง 40 ล้านยูโร!บิลด์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองเบียร์ รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้จัดการคว้าตัว ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางทีมชาติสเปน มาจาก แอธเลติก บิลเบา สโมสรแกร่งในศึก ลา ลีกา...
  • บาก-เบนซ์จ่อขึ้นศาลคดีซื้อบริการคุณโสเด็ก
    ฟร้องค์ ริเบรี่ และ คาริม เบนเซม่า 2 นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส เตรียมขึ้นศาลคดีซื้อบริการโสเภณีเด็ก และหากผิดจริงมีสิทธิ์ติดคุก 3 ปีเลยทีเดียว หลังทั้งคู่จ่ายเงินเพื่อมีความสัมพันธ์กับนางทางโทรศัพท์ที่อายุต่ำกว่า 18 ปี และยังมีอีก 7 คนที่เกี่ยวข้องกับคดีสุดฉาวนี้ด้วย ฟร้องค์ ริเบรี่ และ คาริม เบนเซม่า 2 ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส จะเผชิญหน้ากับการพิจารณาคดีซื้อบริการโสเภณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ...
  • เลวานดอฟสกี้ยันจดจ่อกับดอร์ทมุนด์เท่านั้น
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงยันคิดถึงแต่การทำผลงานที่ดีเพื่อต้นสังกัดเท่านั้น แม้ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอดก็ตาม ชี้ยังคงมีสัญญากับ "เสือเหลือง" อีก 2 ปี และไม่สนใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ตอนนี้เขาจดจ่ออย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »