ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ได๋ เบื่อหนุ่มในวงการ หันคลิกรักเพื่อนเก่า...

ได๋ เบื่อหนุ่มในวงการ หันคลิกรักเพื่อนเก่า...

Posted 18/08/2012 by Gossip Star

        ช่วงนี้หัวใจกลับมาพองโตอีกแล้ว สำหรับหมวยอินเตอร์อย่าง ได๋ ไดอาน่า เพราะตั้งแต่ผิดหวังเรื่องรัก เพราะเเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกอยู่กับ หนุ่มกอล์ฟ ฐิติพันธ์ จนตอนนี้ทั้ง 2 ฝ่ายก็มีตัวจริงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคราวนี้สาวได๋หันไปคลิกรักกับอดีตเพื่อนชายกล้ามโตที่เคยรู้จักกันมาก่อน 8 ปีที่แล้ว

        และดูเหมือนคราวนี้จะหมดปัญหาว่าที่แม่ผัวไม่ปลื้มกับว่าที่ลูกสะใภ้เหมือนครั้งที่ผ่านมา เพราะแว่วมาว่าทางบ้านของหนุ่มกล้ามโตชื่นชอบในความเก่งและความคล่องตัวของสาวได๋เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ถ้าสาวได๋อ่อนน้อมเข้าหาผู้ใหญ่สักนิด รับรองว่ารักนี้ของสาวได๋ผ่านฉลุยไร้ปัญหาแน่นอนค่า...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ได๋-ไดอาน่า''หมวยอึ๋มชวนมอง
    ขาวได้ขาวดี ดูกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ สำหรับพิธีกรสาวคนเก่ง ''ได๋'' ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่เห็นแล้วก็อดจะจินตนาการไม่ได้ เพราะเธอคือสาวในฝันของหนุ่มๆ หลายคน แม้เธอจะไม่ใช่สาวแนวเซ็กซี่ แต่ความสวยใสเป็นธรรมชาติของหนูได๋ก็ทำให้ใครที่อยู่ใกล้อาจหลงรักเธอได้ง่ายๆ
  • "ได๋'' ขาวหมวย สวย เริ่ด
    สาวหมวยสวยฉลาดอย่าง ''ได๋'' ไดอาน่า จงจินตนาการ ยังคงฟอร์มฮอต แม้จะไม่เห็นหน้าเห็นตาทางจอสักเท่าไหร่ แต่งานอีเวนต์ไหนที่ใหญ่ๆ สาวได๋รับหน้าที่พิธีกรไปซะหมด เหมือนงานครั้งนี้ที่สาวมั่นสวมชุดดำเกาะอกมาร่วมงาน ผิวขาวๆ ตัดกับชุดสีดำ ทำเอาหลายคนหันมองเป็นตาเดียว เพราะพลังขาวโอโม่ของเธอโดดเด้งยิ่งกว่าใครๆ สวย มั่น เริ่ดตามสไตล์สาวได๋เลยล่ะงานนี้
  • ได๋ แอบแซ่บ ควงหนุ่มล่ำสดใสซาบซ่าส์ ...
    ว้าว!!! งานนี้หมวยอินเตอร์อย่าง...ได๋ ไดอาน่า คงจะเลิกเหงาหัวใจสักที เพราะเรื่องรักกับไฮโซหนุ่มกอล์ฟ ฐิติพันธ์ ดูอึกอักคลุมเครือมาพักใหญ่ เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกกันมาหลายรอบ แต่เห็นทีงานนี้จะแจ่มแจ้งสักที ว่าต่างคนต่างก็มีใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วค๊า เพราะหนุ่มกอล์ฟเองตอนนี้ก็กำลังซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับนักร้องสาวเสียงดีอย่างโรส ศิรินทิพย์...
  • ได๋ โชว์แหวน ฟุ้ง มีหนุ่มตีตราจองแล้ว
    แม้ว่าจะปากแข็งไม่กล้าบอกว่าตอนนี้ซุ่มดูใจกับใครอยู่ แต่งานนี้คงการันตีได้ว่าพิธีกรสาวหมวย ได๋ ไดอาน่า กำลังอินเลิฟสุดๆ หลังถูกหนุ่มนิรนาม ตีตราจับจองเป็นเจ้าของเรียบร้อยแล้ว เพราะดันไปเห็นแหวนอยู่ที่นิ้วนางข้างซ้ายของ สาวได๋ แหม..ช่างสะดุุดตาซะจริง! ว่าแต่จะมีข่าวดีเมื่อไหร่อย่าลืมบอกด้วยนะจ๊ะ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »