ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบลต์โวไม่มีทางเจอไดร์เป่าผมป๋าแน่นอน

โบลต์โวไม่มีทางเจอไดร์เป่าผมป๋าแน่นอน

Posted 18/08/2012 by siamsport

 

ยูเซน โบลต์ ยอดลมกรดเจ้าของสถิติโลก 100 และ 200 เมตร ท้า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทางได้ใช้ "ไดร์เป่าผม" กับเขาแน่นอน หากดึงตัวเขาไปเป็นลูกทีม เนื่องจากมั่นใจในฝีเท้าของตัวเองว่าจะทำได้ดีไร้ที่ติ แต่ยืนยัน ยังไม่คิดอำลาลู่วิ่ง จนกว่าจะทำลายสถิติโลก 100 เมตร ของตัวเองลงได้

ยูเซน โบลต์ สุดยอดลมกรดชาวจาเมกา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เขาจะไม่มีวันเผชิญหน้ากับ "ไดร์เป่าผม" อันเลื่องชื่อของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน หากได้มีโอกาสเป็นนักเตะของทัพ "ปีศาจแดง" เนื่องจากมีความมั่นใจในฝีเท้าของตัวเองมาก
 
โบลต์ ต้องการเป็นนักเตะของ ยูไนเต็ด สักครั้งหนึ่งในชีวิต และเมื่อถูกถามว่า เขาจะรับมือกับการตะโกนใส่หน้าลูกทีมของ บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ ได้หรือไม่ เขาตอบว่า "เขาไม่จำเป็นต้องใช้ไดร์เป่าผมกับผมเลย เพราะผมจะทำได้ดีมาก! ผมจะไปที่นั่นถ้าได้เงินที่เหมาะสม นั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมอยากลอง ผมคิดว่าผมจะทำได้ดีจริงๆ"
 
เจ้าของ 3 เหรียญทองโอลิมปิก "ลอนดอน เกมส์ 2012" ยังยอมรับอีกว่า ระหว่างที่อยู่ในสหราชอาณาจักร เขาไม่ได้พบปะกับแสงสียามค่ำคืนเลย "ผมอยู่ออกไปข้างนอกลอนดอน มันจึงไม่มีอะไรให้ทำมากนัก โค้ชของผมไม่ชอบให้ผมออกไปเที่ยว"
 
เจ้าของสถิติโลกวิ่ง 100 และ 200 เมตร เผยอีกว่าเขาอาจหันไปเล่นคริกเก็ต หลังจาก เชน วอร์น ตำนานนักคริกเก็ตชาวออสเตรเลีย เปิดโอกาสให้เขาได้ลองเล่น "ผมชอบเล่นคริกเก็ตเหมือนกัน เชน บอกว่าผมสามารถมาเล่น 20:20 คริกเก็ตได้ ผมคิดว่าถ้าเวลาเอื้ออำนวย และโค้ชของผมอนุญาต เขาต้องคอยบอกผ่านก่อนสำหรับทุกอย่าง ผมจะไปเล่นแน่นอน เพราะมันสนุกมากในตอนนั้น"
 
โบลต์ กำลังฝึกซ้อมอยู่ในสหราชอาณาจักร และจะมีการแข่งขันในยุโรปอีก 3 รายการ ยืนยันว่ายังไม่อำลาวงการกรีฑาแน่นอน โดยตั้งเป้าจะทำลายสถิติโลกวิ่ง 100 เมตร เวลา 9.58 วินาที ที่เขาครองมา 3 ปี ลงให้ได้ "ผมบอกว่า 9.4 เป็นไปได้ ผมไม่ได้ฟิตที่สุดในฤดูกาลนี้ ปรัชญาของผมคือทุกอย่างเป็นไปได้ นั่นคือสิ่งที่ผมคิด"
 
"ตอนผมเริ่มต้น ผู้คนบอกว่า 9.7 จากนั้นพวกเขาพูดถึง 9.6 และตอนนี้ผมอยู่ที่ 9.5 มันขึ้นอยู่กับการทำงานหนัก ถ้าคุณทำงานหนัก ไม่มีอาการบาดเจ็บ และอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม คุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น หลายปีมานี้ที่ผมฝึกซ้อมร่วมกับโค้ช เรานั่งลงคุยกันประจำว่าเราทำอะไรได้บ้าง และเขาบอกว่าตราบเท่าที่ผมยังฟิต และมุมมั่นตลอด ผมจะเป็นเบอร์หนึ่งของโลกจนกว่าผมจะเลิกวิ่ง"
 
อย่างไรก็ตาม เจ้าของ 6 เหรียญทองโอลิมปิก ยอมรับว่าเขายังโดนพ่อแม่ตามสั่งสอนทุกครั้งที่ออกนอกลู่นอกทาง กล่าวว่า "ผมไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมต้องพาแม่ออกไปก่อน ถ้าผมก่อปัญหาอะไร เธอชอบเดินทาง ถ้าผมก่อปัญหา ผมจะประมาณว่า "แม่ครับ แม่รู้อะไรไหม? แม่จะดูดีมากเวลาไปปารีส" จากนั้นผมจะรอดมาได้ แต่กับพ่อแล้ว เขาเป็นคนเข้มงวดมาก เขาจริงจังกว่าแม่มาก ผมจะรอดยาก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »