ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บาการ์กดEขวา35หลาตุงประตูอย่างงาม

บาการ์กดEขวา35หลาตุงประตูอย่างงาม

Posted 18/08/2012 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้นำเสนอลูกยิงประตูของ เดฌาแมล บาการ์ กองหน้าฝรั่งเศส ที่ซัดให้ต้นสังกัด น็องซี่ ออกนำ ลีลล์ 1-0 ก่อนจบลงด้วยผลเสมอกันไป 1-1 ซึ่ง ซาโลมง กาลู อดีตแข้ง"สิงห์บลูส์"เชลซี เป็นผู้ซัดประตูตีเสมอให้กับ ลีลล์ ในศึกลูกหนังลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2012-13 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา!

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 33 เมื่อ บาการ์ รับบอลจากเพื่อนร่วมทีมที่ส่งมาให้ก่อนจะเลี้ยงกระชากลากตัดเข้าไปแถวหน้า ปากประตู และจบลงด้วยการง้างเท้าข้างขวายิงประตูระยะไกลราว 35 หลา บอลพุ่งเบียดเสาแรกเข้าประตูไปอย่างสวยงาม หมดสิทธิ์ที่ มิกกาแอล ล็องโดร้ นายประตู ลีลล์ จะพุ่งไปป้องกันได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกชาย'เสือเตี้ย'โผล่เตรียมย้ายไปเล่นที่อาร์เจนตินา
    ดีเอโก ซินากรา มาราโดนา" ลูกชายนอกสมรสของ "เสือเตี้ย" ดีเอโก มาราโดนา เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปเล่นที่อาร์เจนตินา ประเทศบ้านเกิดของผู้เป็นพ่อ โดยเซ็นสัญญากับทีม เอล ปอร์เวเนียร์ ในลีกระดับดิวิชั่น 3…
  • แผ่นดินไหว!? เผยแฟนโบคาฉลองสนั่น 6.4 ริกเตอร์
    กองเชียร์ โบคา จูเนียร์ส สุดคลั่ง หลังมีการวัดแรงสั่นสะเทือนในสนาม ขณะที่แฟนบอลฉลองเวลาทีมรักสามารถทำประตูได้ โดยปรากฏว่า สนั่นถึง 6.4 ริกเตอร์เลยทีเดียว...
  • ชาวเมืองโสมขาวหนุนแข้งชูป้ายเรื่องดินแดนไม่ผิด
    ชาวเมืองโสมขาว ร่วมใจกันเห็นด้วยว่า พาร์ค ชอง-วู ไม่ผิด หลังชูข้อความเป็นประเด็นขัดแย้งทางการเมืองในเรื่องการครอบครองดินแดน ระหว่างถ่ายรูปหลังจบเกมนัดชิงที่ 3 ที่เอาชนะ ญี่ปุ่น 2-0 ในศึก 'ลอนดอนเกมส์ 2012' ต่างพูดเป็นเสียงเดียวเป็นเรื่องจริงแล้วผิดตรงไหน พร้อมสงสัยว่าทำไม ไอโอซี ต้องเข้ามาจุ้นวุ่นวายกับประเด็นนี้ด้วย
  • แซมบ้าจัด3หน้าโป้ง!เนย์มาร์นำซัดจังโก้ชิงอลป.
    'แซมบ้า' บราซิล เต็มจ๋าคว้าแชมป์เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยจัดถึง 3 กองหน้า เนย์มาร์ ยังคงนำแผงรุกบุกหวังขุดชัย เกมพบ 'ขุนพลจังโก้' เม็กซิโก ที่จะสู้สุดกำลังเพื่อคว้าเหรียญทองให้จงได้ ในศึกฟุตบอลชาย โอลิมปิก เกมส์ 2012 นัดชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 11 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »