ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แอชลี่ย์ กรีน'' มาลิบูฮอต

''แอชลี่ย์ กรีน'' มาลิบูฮอต

Posted 18/08/2012 by siamdara

       นานๆ สาวสวยแบบนี้จะโผล่มาซักที แต่น่าเสียดายที่ภาพของ แอชลี่ย์ กรีน สาวสวยจากหนังผีดิบโรแมนติกทไวไลท์ ดันไม่ชัดซะงั้น ทำเอาเซ็งเป็นแถบ ไม่งั้นรับรองว่าได้จัดเป็นคอลเลกชั่นสะสมที่ดีทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ใหม่-สุคนธวา''สาวทรงสบึมส์ บาดใจ
    เจอทีไรไม่ผิดหวังจริงๆ สำหรับดาราสาวทรงสบึมส์ ''ใหม่'' สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ล่าสุดเธอมาร่วมงาน ''lingeric salon beauty secret'' ด้วยสไตล์การแต่งตัวได้สวยเปรี้ยวบาดใจซะเหลือเกิน ยิ่งความเซ็กซี่ก็ไม่น้อยหน้าใคร ไม่ว่างานจะอวดทรวดทรงสักแค่ไหนเธอก็จัดเต็มทุกงาน
  • "เจด้า"ติดใจลุยละครไม่ชัวร์อยู่ไทยถาวร
    ''เจด้า'' เผยเริ่มถ่ายละครเรื่องแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วรับติดใจอยากเล่นอีก ห่วงภาษาเป็นอุปสรรคขอให้เวลาอีกสักพักเพื่อปรับปรุง แย้มยังลังเลย้ายอยู่เมืองไทยถาวรกลับมาเมืองไทยครั้งนี้นับว่าเนื้อหอมไม่เบาเลยทีเดียว สำหรับ ''เจด้า'' จิดาริน ณ ลำเลียง ลูกสาวคนสวยของ ''เจ'' เจตริน วรรธนะสิน กับอดีตภรรยา ''จีน่า'' จิดาภา ณ ลำเลียง โดยหลังจากที่ถูกบรรดาค่ายหนังค่ายละครรุมจีบมาร่วมสังกัดอยู่นาน เมื่อเร็วๆ น...
  • จับผิด มิกค์-หมิว สวีทเกินเพื่อน...
    จับผิดพระเอกดาวรุ่ง มิกค์ ทองระย้า เจ้าของฉายา มาริโอ้ 2 แห่งวิกหมอชิต กับดาราสาว หมิว สิริลภัส ซึ่งอยู่สังกัดเดียวกันคือ สปีดวัน โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา(15 ส.ค.) ทั้งคู่ได้เดินทางไปบริจาคเลือด ณ เดอะสแควร์ บางใหญ่ และหลายคนแทบไม่ต้องสังเกตุ ก็จะเห็นได้ว่าทางด้านสาวหมิวนั้นดูจะเป็นห่วงเป็นใยหนุ่มมิกค์เป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะยืนให้กำลังใจอยู่ข้างเตียงบริจาคเลือดแล้ว เธอก็ยังจะตามดูแลเทคแคร์คอยเช็ดเห...
  • พิ้งค์กี้ น้ำตาแตก ลั่น เป๊ก อย่ามายุ่งอีก...
    ได้เวลาของทางนางเอกตาคม พิ้งค์กี้ สาวิกา ออกมาเปิดอกกรณีคลิปเสียงหลุดบ้างแล้ว ซึ่งเธอแจกแจงมาทั้งน้ำตาว่าทางไฮโซหนุ่ม เป๊ก สัญชัย ได้มีการส่ง sms มายังเบอร์โทรศัพท์เบอร์เก่าของเธอที่ไม่ได้เปิดใช้มาเป็นปีแล้ว พอเปิดมาพบ sms ดังกล่าวจึงตอบกลับไปตามมารยาท ยันไม่ได้มีอะไรแอบแฝงพร้อมประกาศบอกทางฝ่ายชายอย่ามายุ่งกับเธออีก ซึ่งนอกจากครอบครัวแล้ว ตอนนี้ไม่มีใครอยู่ในสมอง! แล้ว ลั่นยินดีจบ และต่อจากนี้จะขอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »