ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จวกแหลก"มิสเวิลด์"จีนได้มงกุฎค้านสายตา

จวกแหลก"มิสเวิลด์"จีนได้มงกุฎค้านสายตา

Posted 20/08/2012 by siamdara

    ''ณวัฒน์'' เผย ''ณฉัตร''โกรธและเสียใจจนถึงกับปล่อยโฮหลังชวดชิง ตำแหน่งมิสเวิลด์ 2012 ลั่น! ปีหน้าอยากเลิกส่งสาวงามจากไทยเข้าประกวดมิสเวิลด์ เหตุกรรมการตัดสินไม่เป็นธรรมค้านสายตาชาวโลกเพราะเลือก''หยู เหวินเซียะ'' สาวงามจากจีนคว้ามงกุฎ ทั้งที่รูปร่างไม่ดีแถมภาษาอังกฤษพื้นฐานไม่ได้ พร้อมตั้งสงสัยสาวงามจากไทยอดซิวรางวัลมิสมัลติมีเดียทั้งที่คะแนนโหวตมาเป็นอันดับต้นๆ


    ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการตัดสินการประกวดมิสเวิลด์ 2012 ที่มีขึ้นเมื่อวันที่ 18 ส.ค.55 ณ สนามกีฬาตงเชง เมืองออร์โดส อินเนอร์มองโกเลีย ในเขตปกครองของประเทศจีน โดยสาวงามที่สามารถคว้ามงกุฎมิสเวิลด์ 2012 ไปครอบครองได้แก่ ''หยู เหวินเซียะ'' นักศึกษาสาวจีนวัย 23 ปี ขณะที่ตัวเต็งอย่าง รัสเซีย, ฝรั่งเศส,เปอร์โตริโก และปานามา ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้แม้แต่คนเดียว รวมถึงด้านตัวแทนจากเมืองไทย ''ณฉัตร วัลเณซ่า เมืองโคตร'' ต้องกลับบ้านมือเปล่าเพราะไม่ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย
    

    ทั้งนี้หลังจากมีการประกาศผลออกมาอย่างเป็นทางการดูเหมือนว่า กองประกวดและคณะกรรมการในการจัดการมิสเวิลด์จะถูกวิภาควิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของผู้ที่ได้ตำแหน่งจากทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ เพราะเป็นการตัดสินที่เรียกได้ว่าค้านสายตาชาวโลกเป็นอย่างมาก เนื่องจาก ''หยู เหวินเซียะ'' มีบุคลิกและการใช้ภาษาอังกฤษที่จัดว่าอยู่ในระดับปลายแถวของผู้เข้าประกวดบนเวทีนี้ ซึ่งจากผลการตัดสินที่ออกมาในครั้งนี้ ก็ทำให้มีกระแสข่าวลือว่าสาเหตุที่สาวนางงามจากจีนได้มงกุฎปีนี้ เนื่องมาจาก ''จูเลีย มอร์เลย์'' ประธานของการประกวดมิสเวิดล์ในปัจจุบัน มีผลประโยชน์ช่วยฟอกเงินให้กับนักธุรกิจรวมถึงนักการเมืองบางคนของจีน โดยลือกันว่าเธอมีเงินมหาศาลนับหมื่นล้าน ซึ่งจากสาเหตุต่างๆ ที่กล่าวมาข้างต้นได้สร้างความไม่เข้าใจและไม่พอใจให้กับหลายคนโดยเฉพาะ ''ณวัฒน์ อิสรไกรศีล'' ผู้จัดประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการนำสาวงามจากไทยร่วมประกวดมิสเวิลด์ 2012 ได้เปิดเผยความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินในการประกวดในครั้งนี้ว่า ปีนี้ตัดสินได้อย่างค้านสายตาชาวโลกมาก เพราะคุณสมบัติของผู้ที่คว้ามงกุฎในปีนี้ ไม่ดีเอาซะเลย โดยยังเผยว่าตนคิดว่ามีการจงใจอยากให้จีนคว้ามุงกุฎมิสเวิลด์ในปีนี้ไปครอง พร้อมลั่น! ปีหน้าอยากเลิกส่งสาวงามจากไทยเข้าประกวดมิสเวิลด์


    ''ผลการตัดสินเป็นไปอย่างค้านสายตาชาวโลก แบบไม่ชอบมาพากล ยังไงจีนก็ไม่ติดหนึ่งในสามแน่นอน เนื่องจากเธอพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ ขนาดตอนเย็นยังพูดว่ากู๊ดมอร์นิ่ง ซึ่งบ่งบอกให้รู้เลยว่าความรู้เธอไม่มี  อีกทั้งรูปร่างเธอก็ไม่ได้ดีเลย ไม่มีหน้าอก เอวหนา มีพุง  และตัวเต็งอย่างรัสเซีย, ฝรั่งเศส, เปอร์โตริโก, ปานามา หายไปไหนหมดในรอบลึกๆ ซึ่งทำให้เข้าใจได้ว่าจงใจอยากให้จีนได้มงกุฎนี้ไป ขณะที่การชิงตำแหน่ง ''มิสมัลติมีเดีย'' (Miss Multimedia ) ที่ตัดสินจากการโหวตนั้นคนไทยโหวตให้ ''ณฉัตร'' เป็นแสนคะแนนมาเป็นอันดับต้น แต่สาวงามจากอินเดียได้รางวัลนี้ไปเฉยเลย ซึ่งพอการตัดสินในปีนี้ออกมาแบบนี้ ทำให้ปีหน้าไม่อยากส่งนางงามเข้าร่วมประกวดแล้วหากยังตัดสินได้ไม่เป็นธรรม''
    

    เมื่อถามถึงหลังจากการประกวดมีการได้พูดคุยกับตัวแทนสาวไทย ''ณฉัตร'' บ้างหรือเปล่า และเธอได้กล่าวถึงเรื่องนี้อย่างไรบ้างเกี่ยวกับเรื่องนี้ ''ณวัฒน์'' กล่าวว่าหลังจากทราบผล ''ณฉัตร'' ก็ปล่อยโฮเพราะรู้สึกโกรธและเสียใจเหมือนกับสาวงามจากประเทศอื่นๆ ที่ตกรอบ


    ''หลังจากได้พูดคุยกับ ''ณฉัตร'' นั้น เธอเอาแต่ร้องไห้ รู้สึกเสียใจและเหมือนถูกหลอกให้ไปทำกิจกรรม และบอกตนว่า หนูเป็นคนที่ธรรมะธัมโม ใจเย็น แต่ครั้งนี้ทำให้เธอรู้สึกเสียใจและโกรธโมโหสุดๆ  และนางงามจากต่างชาติก็รู้สึกเช่นเดียวกับเธอ และแทบอยากจะวอล์กเอาต์ไม่ขึ้นเวทีอีกเลย แต่เธอก็ต้องขึ้นเพราะมีคำว่าประเทศไทยค้ำประกันอยู่ไม่อยากทำร้ายชื่อเสียงประเทศ''


    อย่างไรก็ตามทั้งนี้ ''ณฉัตร'' มีกำหนดเดินทางกลับถึงประเทศไทยในเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 19 ส.ค.นี้ด้วยเที่ยวบิน TG615

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ตาล" อ่วม แฟนคลับ "อั้ม" ด่ากระจาย
    ตาล-กัญญา ถึงกับออกการเซ็งข่าวฉาว หลังจากที่โดนขุดคุ้ยเรื่องในอดีตกับหนุ่มแอมป์-พิธาน แฟนเก่าของเธอเอง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ สื่อแทบจะไม่สนใจว่าเธอสนิทสนมกับใคร จนกระทั่งนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการ อั้ม-พัชราภา มาสนิทสนมกับหนุ่มแอมป์ สาวตาลเลยกลายเป็นที่รู้จักอีกครั้งหนึ่งล่าสุด หลังจากที่สาวตาลให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อครั้งที่คบหากับหนุ่มแอมป์นั้น ทั้งคู่เคยเกือบจะได้หมั้นกันแล้วนั้น งานนี้ทำเอานางเอกสาว ...
  • “พิ้งกี้” ขอโทษ “ธัญญ่า” ที่ส่งsms เหน็บแม่ไม่ได้มีเล่ห์เหลี่ยมอัดคลิป
    “พิ้งกี้” ร้องโฮ โผล่ขอโทษ “ธัญญ่า” ที่ส่งsmsหา “เป๊ก” ซัดฝ่ายชายส่งมาก่อน ตนเลยตอบกลับตามมารยาท ก่อนไล่ออกไปจากชีวิต พร้อมป้องแม่พูดไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ เหน็บไม่ได้มีเล่ห์เหลี่ยมอัดเสียง กัดคนปล่อยคลิป สนุกแล้วก็กลับไปทำประโยชน์ให้สังคมซะ
  • 'คิส มี ไฟฟ์' แอ๊บจัดเต็ม!
    เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใสแห่งค่ายกามิกาเซ่ 'คิส มีไฟฟ์' ดีด๊าซิงเกิ้งล่าสุดซาวนด์ดนตรีย้อนยุค 'มายด์-กฤติยา วุฒิหิรัญปรีดา, เกล-ณัชชา เอกแสงกุล, โบว์-เมลดา สุศรี, แบม-ภคกัญญา เจริญยศ' ออกมา 'แอ๊บ' แบบจัดเต็ม…"หลังจากหายหน้าไปนานถึง 1 ปีเต็ม พวกเราค่อนข้างคิดถึงการทำงานเพลงในห้องอัดเสียง การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอมากๆ ค่ะ ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ คิส มี ไฟฟ์ จะได้กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งแล้ว รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ เพรา...
  • น้ำฝน โต้ หอบเสื้อผ้าอยู่กินแฟนฝรั่ง...
    โดนเม้าท์มอยอีกรายแล้วจ้า... สำหรับสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ เพราะตั้งแต่หันมาคั่วอยู่กับแฟนฝรั่งตาน้ำข้าว She ก็โดนเม้าท์มอยมาตลอดว่าเกาะผู้ชายกินบ้างล่ะ...แล้วแต่คนจะเม้าท์กันไป แต่ล่าสุดมีข่าวลือออกมาหนาหูซะเหลือเกินว่าตอนนี้สาวน้ำฝน She หอบเสื้อผ้าไปอยู่กินฉันท์ผัวเมียกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วค๊า...งานนี้สาวฝน She รู้เรื่องเข้าถึงกับปรี๊ดแตก...ไม่คิดว่าคนจะเม้าท์กันเป็นตุเป็นตะได้ขนาดน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »