ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มิน-พีชญา"พา"พอร์ช-ศรัณย์"กินข้าวกับพ่อแม่ที่ขอนแก่น

"มิน-พีชญา"พา"พอร์ช-ศรัณย์"กินข้าวกับพ่อแม่ที่ขอนแก่น

Posted 20/08/2012 by siamdara

    ''มิน-พีชญา'' โต้พา ''พอร์ช-ศรัณย์'' ไหว้พ่อแม่ที่ขอนแก่น แจงสนิทฝ่ายชาย รับคุย Line ''บอย-ปกรณ์'' แค่เพื่อนกัน


    นางเอกสาวหน้าสวย ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี  เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ หลายคนก็ว่าได้ เพราะข่าวความรักของเธอมีออกมาให้ได้ยินอยู่ต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้กับพระเอกหน้าหนวดสุดเข้ม ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แม้อยู่กันคนละช่องแต่ไม่ใช่อุปสรรคเลย เพราะทั้ง 2 ก็ยังคุยกันใน Line ได้ และอีกหนุ่มหล่อดีกรีพระเอกเช่นกัน ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ แว่วมาว่าสาวมินพาไปไหว้พ่อและแม่ที่ขอนแก่นเป็นที่เรียบร้อยแล้วเสียด้วย ไม่รู้ว่าจริงเท็จจะเป็นเช่นไร
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดาราเจอสาวมินในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง ''โอมาซ แกลเลอรี่'' สาขา เมกะ บางนา เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 55 จึงได้เข้าไปสอบถามสาวมินถึงประเด็นคุย Line กับ ''บอย-ปกรณ์''  มีโอกาสพัฒนาบ้างไหม สาวมินออกมายืนยันหนักแน่นว่าไม่มีเพราะเป็นเพื่อนนักแสดง ปัดฝ่ายชายจีบ ชมฝ่ายชายนิสัยดีแต่เชียร์ไม่ขึ้น
    

    ''ค่ะ ก็คุยค่ะ คุยกันมานานแล้ว ซักประมาณครึ่งปีแล้วมั้งคะ ตั้งแต่รู้จักกันก็มีการขอรูปกันในไลน์ แต่ไม่ค่อยได้คุยกันบ่อย คุยกันฐานะเพื่อน ยืนยันความเป็นเพื่อนยังคงเดิมแค่นั้น เป็นเพื่อนร่วมงานกันคะเริ่มรู้จักกันตามงานอีเวนต์ต่างจังหวัด เจอกันหลายงาน เจอกันบ่อย เลยมีการถ่ายรูปด้วยกัน'' (แฟนคลับเชียร์ให้ชอบกัน) ''เชียร์หลายคู่ มีข่าวกับหลายคน แต่มินก็เรียนกับทำงาน รักษาสถานะตัวเองให้ได้แบบนี้ไปเรื่อย คิดว่าตัวเองยังไม่พร้อมจะมีใครด้วย เพราะว่าปัญหาของคนจะมีคู่ถ้าไม่มีเวลาก็ต้องทะเลาะกัน คิดว่าพร้อมก่อน
    อย่างพี่บอยก็น่ารักดีค่ะ ถ้าในตอนนี้มินก็คงต้องดูกันไป เป็นพี่ที่น่ารัก เป็นสุภาพบุรุษมากๆ เขาขี้เล่น ไม่เคยมีมุมหวานๆ เลยต้องเรียกว่ากัดตลอดมากกว่า ชอบว่ามินอย่างโน้นอย่างนี้ ว่ามินหน้าแก่ มินอ้วน''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าล่าสุดมีคนเห็นมินพาพอร์ชไปไหว้แม่ที่ขอนแก่น สาวมินรีบปัดทันทีว่าไม่ได้พาไปไหว้ บังเอิญทำงานที่ขอนแก่นเจอกัน แจงกับฝ่ายชายสนิทกัน
    

    ''ไม่ได้ไปไหว้ค่ะ กับพอร์ชเราสนิทกัน อายุเท่าๆ กัน เป็นเพื่อนที่ดีเสมอมาไม่เคยเปลี่ยนไป ล่าสุดถ่ายละครด้วยกัน ก็ไม่แปลกที่สนิทกันและก็วันที่ไปขอนแก่น มินกับพอร์ชมีงานด้วยกัน วันนั้นพ่อกับแม่กับมินก็อยู่ด้วย ความที่เป็นเจ้าบ้านก็เลยชวนไปกินข้าวด้วยกัน ชวนหลายคน แต่เราสนิทกันก็เลยมีพอร์ชไป ไปกันเยอะมาก พ่อแม่ก็รู้จักกัน เคยเจอกันที่กองถ่ายท่านก็ชมว่าพอร์ชน่ารักนะ เป็นเด็กมีกาลเทศะ ตอนนี้มินเครียดเรื่องเรียนค่ะ ปี 4 แล้ว ต้องขยันมากขึ้น เรื่องหัวใจไว้ก่อน'' นางเอกสาวกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »