ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สิงห์หูผึ่ง!อินเตอร์เผยอาจขายไมค่อนให้

สิงห์หูผึ่ง!อินเตอร์เผยอาจขายไมค่อนให้

Posted 21/08/2012 by siamsport

 
อินเตอร์ มิลาน แย้มอาจพร้อมขาย ไมค่อน แบ็กจอมบุก ให้กับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "สิงห์บลูส์" ต้องการที่จะหานักเตะมาแก้ปัญหาในตำแหน่งแนวรับฝั่งขวา ด้าน อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือ "งูใหญ่" ยกย่องแข้งทีมชาติบราซิล เป็นที่รักของทุกคน แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไป



        "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาอาจพร้อมที่จะขาย ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวาชาวบราซิล ให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้


        ดาวเตะเลือดแซมบ้าตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มาอย่างยาวนาน และเป็นที่รู้กันว่า ยอดทีมเงินถังจากลอนดอนต้องการที่จะแก้ปัญหาในตำแหน่งนี้ ซึ่งปัจจุบัน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช รับบทบาทในตำแหน่งดังกล่าว แต่ก็ทราบกันดีว่าดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย ต้องการที่จะเล่นในตำแหน่งกองหลังตัวกลางมากกว่า


        สัญญาฉบับปัจจุบันของ ไมค่อน จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า และ "เนรัซซูรี่" อาจต้องการที่จะขายนักเตะออกจากทีมเสียตั้งแต่ตอนนี้ ก่อนที่จะต้องเสี่ยงกับการไม่ได้รับอะไรเลยจากดาวเตะวัย 31 ปีในอีก 12 เดือนข้างหน้า


        ด้าน อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เทรนเนอร์หนุ่ม "งูใหญ่" กล่าวว่า "ไมค่อน เป็นแบ็กขวาที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เราทั้งหมดรักเขา ทุกคนที่ อินเตอร์ รักเขา อย่างไรก็ตาม สำหรับการประเมินค่าบางอย่าง ความรู้สึกอาจไม่ถูกนับรวมด้วย เราจะรอดูว่าจะเป็นอย่างไรในไม่กี่วันข้างหน้านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »