ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรืออกหัก!เดรอสซี่เมินซบแม้ยื่นข้อเสนอก้อนโต

เรืออกหัก!เดรอสซี่เมินซบแม้ยื่นข้อเสนอก้อนโต

Posted 21/08/2012 by siamsport

 
"โกล์ดอตคอม" สื่อวงการลูกหนังชื่อก้อง ประโคมข่าว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลาง โรม่า เตรียมแถลงข่าวอยู่กับทีมต่อไป รวมถึงจะปฏิเสธข้อเสนอที่ แมนฯ ซิตี้ ยื่นขอซื้อเขา ในวันอังคารนี้ ถึงแม้มันจะมีมูลค่าสูงถึง 31 ล้านปอนด์ ก็ตาม ทำให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ของ "เรือใบสีฟ้า" อาจต้องมองหามิดฟิลด์คนอื่นมาเสริมทัพ


        "โกล์ดอตคอม" เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลชื่อดัง เปิดเผย เมื่อวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์คนเก่งของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งวงการกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะประกาศในงานแถลงข่าว วันอังคารที่ 21 สิงหาคมนี้ว่า เขาได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีมูลค่า 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,550 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว เพื่อที่จะอยู่กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ต่อไป

 
        ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ แมนฯ ซิตี้ ได้เพิ่มความสนใจในตัว เด รอสซี่ ซึ่งเป็นเป้าหมายที่พวกเขาเล็งมานาน มากขึ้น ด้วยการยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งวัย 29 ปี ถึง 2 ครั้ง โดยแหล่งข่าวเผยว่า ข้อเสนอครั้งที่ 2 ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ยื่นให้ โรม่า ไปพิจารณา เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น สูงถึง 31 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แถมยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ยังเตรียมสัญญาที่มีมูลค่า 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ต่อปี ไว้ให้กองกลางชาวอิตาเลียนด้วย

 
        อย่างไรก็ตาม เด รอสซี่ ก็ทำให้แฟนบอลของ โรม่า ได้ปลื้มสุดๆ ด้วยการเลือกปฏิเสธความสนใจจาก "เรือใบสีฟ้า" และอยู่ค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ซึ่งเป็นทีมที่เขาอยู่มาตั้งแต่อายุ 17 ปี ต่อไป โดย "หมาป่าเหลือง-แดง" ได้เรียกสื่อมารวมตัวที่งานแถลงข่าว ที่รังเหย้าของสโมสร ในเวลา 14.00น.(ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันอังคารนี้ เพื่อเปิดช่องให้มิดฟิลด์วัย 29 ปี ได้พูดเกี่ยวกับอนาคตของเขาเอง ที่ตกเป็นประเด็นให้สื่อในอิตาลี กับ อังกฤษ ลือกันตลอดในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

 
        เป็นที่เชื่อกันว่า กองกลางทีมชาติอิตาลี จะยืนยันถึงความตั้งใจของเขาเอง ที่จะอยู่กับ โรม่า ต่อไปอีกครั้ง โดย เด รอสซี่ นับเป็นนักเตะคนสำคัญในแผนของ ซเดเน็ค ซีแมน กุนซือคนใหม่ของ "หมาป่าเหลือง-แดง" แถมเจ้าตัวยังเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ อีกด้วย

 
        ทั้งนี้การตัดสินใจของ เด รอสซี่ ทำให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ต้องมองหากองกลางคนใหม่ต่อไป เนื่องจากกุนซือ "เรือใบสีฟ้า" อยากหาคนเข้ามาแทน ไนเจล เด ยองก์ ที่อาจเก็บของออกจากทีม ซึ่งเป้าหมายรายใหม่ของ มันชินี่ ก็อาจจะเป็น ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางชาวสแปนิชของ แอธเลติก บิลเบา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »