ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลอชต์ดี๊ด๊า!ร่วมปาร์ตี้กับสาวเต็มสระ

ลอชต์ดี๊ด๊า!ร่วมปาร์ตี้กับสาวเต็มสระ

Posted 21/08/2012 by siamsport

งานนี้ ไรอัน ลอชต์ ฉลามหนุ่มคนเก่งของสหรัฐอเมริกา ทำเอาท่านชายต้องอิจฉาตาร้อนกันทั่ว เมื่อล่าสุด เขาได้ไปฉลองวันเกิดย้อนหลัง ที่โรงแรมสุดหรูแห่งหนึ่งในนครลาสเวกัส พร้อมกับสาวๆ มากมาย โดยทั้งหมดมีการเล่นน้ำกันอย่างชื่นมื่นด้วย

ไรอัน ลอชต์ ยอดนักว่ายน้ำหนุ่มชาวอเมริกัน ปลดปล่อยความเหนื่อยล้าจากการแข่ง โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพิ่งเป็นเจ้าภาพ อย่างเต็มที่ ด้วยการไปให้สาวๆ ห้อมล้อม ที่โรงแรมสุดหรูอย่าง เดอะ ปาลาซโซ่ ที่นครลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โรงแรมดังกล่าว ได้จัดงานเลี้ยงวันเกิดย้อนหลังให้กับ ลอชต์ ซึ่งมีอายุครบ 28 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา และเจ้าของ 2 เหรียญทองจากศึก "ลอนดอนเกมส์" (ประกอบด้วยเดี่ยวผสม 400 เมตรชาย และผลัดฟรีสไตล์ 4x200 เมตรชาย) ก็ปรากฎตัวในสภาพที่ใส่แค่กางเกงขาสั้นของ "สปีโด้ส์" สีชมพู เพียงตัวเดียวเท่านั้น พร้อมอวดเรือนร่างสุดล่ำให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันทั่ว

ทั้งนี้ความสุขของการได้ฉลองวันเกิดย้อนหลังของ ลอชต์ น่าจะเป็นการที่มีสาวสวยมากหน้าหลายตามาห้อมล้อมเขา ในสภาพที่พวกเธอใส่แค่ชุดบิกินีเท่านั้น โดยฉลามหนุ่มวัย 28 ปี พร้อมเพื่อนๆ ของเขา และสาวๆ ทั้งหลาย ได้ลงเล่นน้ำกันอย่างชื่นมื่น และชักภาพร่วมกันอย่างเต็มที่ด้วย

ขณะเดียวกัน สาวคนไหนที่กำลังชายตามอง ลอชต์ อยู่ ก็ควรรีบเสนอตัวเสียหน่อย เพราะก่อนหน้าที่จะไปยังสระน้ำนั้น นักว่ายน้ำหุ่นดีได้บอกกับ "พีเพิ่ลดอตคอม" (People.com) เว็บไซต์วงการคนดังของแดนลุงแซมว่า ตอนนี้เขากำลังคิดที่จะหาคู่ครองแล้ว "ผมมองหาสาวที่สมบูรณ์แบบอยู่เสมอแหละ ตอนนี้ผมแก่ขึ้นแล้ว ดังนั้นผมก็ตั้งใจจะลงหลักปักฐานสักหน่อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เกรียนโอ้' จอมป่วน!! แกล้งขโมยเลนส์ตากล้องสโมสร
    ชมคลิปมุมน่ารักปนแสบสันของ "มาริโอ บาโลเตลลี" หลังแกล้งขโมยเลนส์กล้องของช่างภาพของสโมสร ระหว่างเดินเข้าห้องแต่งตัว ในเกมนัดที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ เปิดบ้านเฉือน "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน สุดมันส์ 3-2…
  • โอลิมปิกคาวโลกีย์นักกีฬามั่วเซ็กซ์!
    มหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติหนีไม่พ้นกีฬาใต้สะดือซะแล้ว...นักกรีฑาสหราชอาณาจักรชุด 'ลอนดอนเกมส์' แฉตัวเองเล่นเสียวคาห้องพักหมู่บ้านนักกีฬาอย่างหมดเปลือก เหตุอยู่ว่างๆ หลังแข่งมันเซ็ง แถมพลังเหลือเฟือ ก็เลยชวนสาวยูเครนเล่นจ้ำจี้แก้เบื่อซะงั้น!!! นักกรีฑาหนุ่มชื่อดังคนหนึ่ง ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงสมาชิกทีมชาติสหราชอาณาจักร เปิดเผยเรื่องฉาวคาวโลกีย์ระหว่างมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่เพิ่งจะรูดม่านปิดฉาก...
  • โอสถฯจัดให้คู่รักพลังเอ็มพาฮันนีมูนนัดเยือนทีทีเอ็ม
    โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ทำเก๋มอบของขวัญสุดปลื้มให้กองเชียร์พันธุ์แท้เจ้าบ่าว-เจ้าสาวป้ายแดง พาไปฮันนีมูนถึงเชียงใหม่ พร้อมลุ้นเกมนัดเยือน ทีทีเอ็มเชียงใหม่ ขณะที่ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ลั่นขอ 3 แต้มเป็นของกำนัลแฟน แต่ยังหวั่นฝนเป็นพิษ
  • ยลโฉมแฟน 'เฟลป์ส' นุ่งบิกินีเล่นน้ำโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่
    ยลโฉม "เมแกน รอสซี" แฟนสาวนางแบบสุดเซ็กซี่ของ "ไมเคิล เฟลป์ส" ขณะนุ่งบิกินีโชว์หุ่นเพรียวอยู่ที่ริมชายหาดซานตา โมนิกา ขณะที่แฟนหนุ่มยอดนักว่ายน้ำ กลับเลือกเที่ยวแบบกลุ่มเพื่อนชายล้วนอยู่ที่มัลดีฟส์แทน...สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 17 ส.ค. ยลหุ่นสุดเซ็กซี่ของ เมแกน รอสซี แฟนสาวดีกรีนางแบบของ ไมเคิล เฟลป์ส ยอดฉลามหนุ่มทีมชาติสหรัฐฯ เจ้าของสถิติครองเหรียญโอลิมปิกมากสุดตลอดกาล ที่จำนวน 22 เหร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »