ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ด่วน"เอ๋"ท้องแล้วจ้า!"เอ-ศุภชัย"เผย"ป๋อ"ซัลโวตรงเป้า

ด่วน"เอ๋"ท้องแล้วจ้า!"เอ-ศุภชัย"เผย"ป๋อ"ซัลโวตรงเป้า

Posted 21/08/2012 by siamdara

    ''เอ-ศุภชัย'' ปัดสั่งห้าม ''ณเดชน์'' ร่วมงานกับ ''พอร์ช-ศรัณย์'' เผยอาจจะเป็นเรื่องสัญญาของทางช่อง ซึ่งก็เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่จะมาเล่นละครด้วยกัน เพราะหากผิดสัญญาจะโดนฟ้อง แจงหากออกงานอีเวนต์คงไม่มีปัญหาแน่นอน รับดีใจ ''เอ๋'' ท้องลูก ''ป๋อ'' แล้ว!


    เป็นผู้จัดการคนดังที่เรียกว่าหากเด็กในสังกัดมีเรื่องมีราวอะไรจะต้องมาสอบถาม ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร ทุกครั้งไป อย่างเช่นเมื่อมีกระแสข่าวเม้าท์ว่า ''เอ-ศุภชัย'' สั่งห้ามพระเอกดังจากช่อง 3 ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมงานละครเจอกับพระเอกช่อง 7 ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ นั้น โดยทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''เอ-ศุภชัย'' ที่มาร่วมงานฉลองครบรอบ 1 ปี ''ร้านตำแหล'' สาขาเมเจอร์รัชโยธิน เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่างดังกล่าวทันที ซึ่ง ''เอ-ศุภชัย'' ก็ได้ชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น แต่ต้องดูที่เนื้องานด้วยว่ามันเหมาะสมหรือเปล่า และอย่างงานละครคงเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะทั้งคู่อยู่คนละช่องกัน หากผิดสัญญาจะโดนฟ้องได้
    

    ''เรื่องนี้ไม่จริงค่ะ พี่เอขอคอนเฟิร์มว่าอะไรที่เหมาะสมเราก็ให้ทำเต็มที่ ยืนยันไม่มีการแบ่งพรรคแบ่งพวก แต่โอกาสที่จะทำงานด้วยกันแทบจะไม่มีเลย ด้วยกฎของช่องจะให้ณเดชน์ร่วมเล่นละครกับคนของช่อง 7 มันก็ไม่ได้ เหมือนกับพี่เอเองก็อยากให้ณเดชน์ไปเล่นกับนางเอกช่อง 7 จะตาย จะได้ช่วยกันดัน แต่มันไม่มีโอกาสไงคะ เพราะเราอยู่ช่อง 3 จะไปเล่นด้วยกันได้อย่างไร เราก็ต้องให้เกียรติผู้ใหญ่ของทางช่องด้วย แต่ถ้าจะให้เล่นกับนางเอกพระเอกคนไหนในช่อง 3 พี่เอไม่ว่าเลย กับข่าวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้พี่เอไม่เคยทราบข่าวนี้นะครับ เพราะมันเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากไม่มีละครของผู้จัดคนไหนเสนอให้ณเดชน์เล่นกับน้องพอร์ชเลย จริงๆ ก็ทุกคนแหละ ไม่ว่าเด็กช่อง 3 คนไหน ทุกคนก็ไม่สามารถร่วมเล่นละครเรื่องเดียวกันได้ เดี๋ยวจะเจอฟ้องเพราะผิดสัญญา ยกเว้นงานโชว์ตัวไม่มีปัญหาเลยครับ''
    

    ต่อข้อสักถามถึงข่าวที่ว่า ''เอ๋-พรทิพย์'' ท้องแล้วนั้น ผู้จัดการคนดังก็ได้กล่าวด้วยสีหน้าดีใจว่า ตนเองก็เพิ่งทราบ แต่ก็ดีใจด้วย พร้อมกับบอกว่ายังไงต้องฝาก ''ป๋อ'' ให้เรียกตนว่าพี่เหมือนเดิมอย่าเรียกลุง
    

    ''ตกใจและดีใจมาก จริงๆ เพิ่งทราบเลย เพราะมีน้องนักข่าวมากระซิบ ตอนงานแต่งน้องจ๋าเราก็ยังถามเขาเลยเรื่องน้องเมื่อไหร่จะมี พอได้ทราบข่าวนี้ดีใจแทน ยังไงก็ให้ลูกของป๋อเรียกพี่เอว่าพี่เหมือนเดิมนะครับ อย่าเรียกลุง''
    

    อย่างไรก็ตาม ''เอ-ศุภชัย'' ก็ยังได้กล่าวต่อไปถึงของขวัญรับขวัญหลานว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าจะเป็นเพศไหน ต้องรอให้ทราบเพศก่อนแล้วค่อยเตรียม
    

    ''ก็ยังไม่ทราบเพศว่าผู้หญิง หรือผู้ชาย ถ้าเกิดเตรียมตุ๊กตาไว้ให้ลูกเกิดมาเป็นผู้ชายแล้วจะไม่ดี แต่เตรียมไว้ให้แน่นอน เพราะถ้าไม่ให้เดี๋ยวเขาดุพี่เอ พี่เอกลัว'' เอ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำนายโฉมหน้า ลูกดารา..ข้าวใหม่ปลามัน!
    ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา มีคู่รักดาราหลายคู่ พากันเรียงแถว..สละโสด ตอนนี้หลายคนก็พากันนึกถึง โฉมหน้าทายาทตัวน้อยของพวกเขาเหล่านั้น แต่กว่าจะได้เห็นกันจริงๆ คงจะต้องรออีกสักพัก แต่ถ้าไม่ต้องรอ ก็ลองมาดูโฉมหน้า..ทายาทคู่รักดารา ข้าวใหม่ปลามัน กัน!!คู่แรก..คู่ที่สร้างตำนาน พระเอกกับนางร้าย ป๋อ ณัฐวุฒิ กับ เอ๋ พรทิพย์ แม้จะสวย-หล่อสมกัน แถมยังอารมณ์ดีเหมือนกันด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่ตัดกันอย่างชัดเจนเลย...
  • "เอ๋"ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่ของชำร่วยงานแต่งตัวเอง
    ''เอ๋-พรทิพย์'' ฟิตพร้อมมีลูก เผยสุขภาพดีมาก ฟุ้งถูกลอตเตอรี่ของชำร่วยที่เหลือจากงานแต่งตนกับป๋อ 18,000 บาท ถือเป็นโชคหลังจากแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝากันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนางร้ายหน้าสวย ''เอ๋'' พรทิพย์ สกิดใจ กับพระเอกมาดเข้ม ''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ นอกจากงานแต่งธีมงานวัดที่สร้างความประหลาดและตกใจให้กับแขกที่มาร่วมงานแล้ว ของชำร่วยที่อะเมซซิ่งสุดๆกว่า คือลอตเตอรี่ และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาผลสลากกิ...
  • เจมส์ เปิดตัว เนยงานแต่งป๋อ เอ๋
    เจมส์ เปิดตัว เนยงานแต่งป๋อ เอ๋

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »