ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรรเจิด!เชลซีแข่งเต้นแข้งเด็กต่อหน้าทีมชุดใหญ่

บรรเจิด!เชลซีแข่งเต้นแข้งเด็กต่อหน้าทีมชุดใหญ่

Posted 21/08/2012 by siamsport

 
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีธรรมเนียมสำหรับนักเตะเยาวชนผิดแผกแตกต่างไปจากสโมสรอื่นๆ ด้วยการให้บรรดาแข้งดาวรุ่งมาอวดลีลาแดนซ์กระจายต่อหน้าผู้เล่นทีมชุดใหญ่ โดยใช้พื้นที่ให้ห้องแต่งตัวที่ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสร เป็นลานประลองเท้าไฟ ก่อนจะให้ จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ เป็นกรรมการคัดเลือกผู้ชนะ
 
        เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีธรรมเนียมปฏิบัติภายในสโมสรที่ค่อนข้างแปลกประหลาดกว่าชาวบ้านชาวช่องเขา หลังจากมีการจัดการแข่งขันเต้นประจำปีสำหรับผู้เล่นในทีมเยาวชน โดยต้องต่อคิวเรียงตัวเข้ามาโชว์สุดยอดลีลาของแต่ละคนต่อหน้าผู้เล่นทีมชุด ใหญ่ทั้งทีม
 
        ปกติผู้เล่นเยาวชนของสโมสรในอังกฤษ จะมีธรรมเนียมขัดรองเท้า และจัดเตรียมชุดแข่งให้ผู้เล่นชุดใหญ่ แต่แข้งเยาวชนของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องสร้างความบันเทิงให้ผู้เล่นทีมชุดใหญ่ได้ด้วย ซึ่งเวทีประลองเต้นของพวกเขาก็คือห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าในศูนย์ฝึกซ้อมค็อบแฮม โดยผู้เล่นเยาวชนต้องต่อคิวเข้ามาในห้องทีละคนเพื่อโชว์ลีลาเต้นกระจาย ขณะที่ผู้เล่นทีมชุดใหญ่ นอกจากจะนั่งหัวเราะสนุกสนานแล้ว ยังต้องตัดสินหาผู้ชนะด้วย
 
        ช่องโทรทัศน์ของ เชลซี ได้บันทึกภาพการแข่งขันไว้บางส่วน เผยให้เห็น จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม, แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า และ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่ง นั่งพิจารณาลีลาของนักเตะเยาวชนอย่างสนุกสนาน และผู้ชนะได้แก่ ฟานกาตี้ ดาโบ วัย 16 ปี ขณะที่ จอน มูเลบ้า เป็นอีกคนที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี
 
        ดา โบ เข้ามาอยู่ในศูนย์ฝึกของเชลซี ตั้งแต่ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี แต่สามารถเล่นให้ทีมอายุไม่เกิน 18 ปี ได้ตั้งแต่ 3 ปีก่อน และเขาเขียนผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ถาม โคล ว่าลีลาของเขาน่าจดจำหรือไม่ ซึ่ง ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ตอบว่าเขาทำ "ดีมาก" แต่รู้สึกว่ามาตรฐานการเต้นโดยรวมของทีม "ไม่ได้เรื่อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »