ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตา!เรือยุติคุยสัญญาซิลบาขอค่าแรงแพงโคตร

จับตา!เรือยุติคุยสัญญาซิลบาขอค่าแรงแพงโคตร

Posted 21/08/2012 by siamsport

 
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจเจอสถานการณ์เลวร้ายถึงขั้นเสีย ดาบิด ซิลบา ปีกเลือดสแปนิช ออกจากทีมไป หลังจากสโมสรไม่ยอมตอบรับข้อเรียกร้องของนักเตะในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งเรียกค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละกว่า 10 ล้านบาท จนทำให้การเจรจาต้องหยุดชะงักไปชั่วคราว

 
        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีสถานการณ์ให้ต้องคิดหนักอีกแล้ว เมื่อการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ดาบิด ซิลบา ปีกตัวเก่งชาวสเปน เกิดอาการสะดุด หลังจากติดปัญหาตรงข้อเรียกร้องค่าเหนื่อยของนักเตะ
 
        ซิ ลบา เหลือสัญญาปัจจุบันอีก 2 ปี รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์ (ราว 6.5 ล้านบาท) หลังย้ายมาจาก บาเลนเซีย เมื่อ 2 ปีก่อน แต่เขาต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยทะลุ 200,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ในสัญญาฉบับใหม่ ให้เทียบเท่ากับผู้เล่นค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสรอย่าง ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ และ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์
 
        ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ยังปฏิเสธข้อเรียกร้องของ ปีกทีมชาติสเปน หลังจากต้องการบริหารสโมสรให้มุ่งหน้าสู่กฎแฟร์เพลย์ทางการเงินของสหพันธ์ ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แม้ว่าพวกเขาจะต้องการจับนักเตะเซ็นสัญญาระยะยาว หลังจากเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาลี
 
        ทั้งนี้ มีความเข้าใจว่าผู้บริหารของ แมนฯ ซิตี้ เตรียมจะดำเนินการฉีกออกไปจากนโยบายปกติของพวกเขาในการที่จะไม่เจรจาสัญญา ระหว่างฤดูกาล เพื่อพยายามบรรลุข้อตกลงกับ ซิลบา ให้ได้โดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »