ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผย 'เซาะกราว' เคยวางแผนคว้า 'ซานตาครูซ'

เผย 'เซาะกราว' เคยวางแผนคว้า 'ซานตาครูซ'

Posted 21/08/2012 by goal.com

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยคิดการใหญ่วางแผนคว้าตัว โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกทีมชาติปารากวัยของ 'เรือใบ' มาร่วมทัพ ก่อนจะเปลี่ยนใจไปคว้า เยอร์โควิช แทน

แหล่งข่าวในถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม ระบุว่า เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยคิดการใหญ่ในการเจรจาคว้าตัว โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปีล่าสุดให้มาไล่ล่าตาข่ายในเมืองไทยในช่วงตลาดนักเตะรอบสองที่ผ่านมา

เวลานั้นนายใหญ่ "เซาะกราว" กำลังควานหาหัวหอกตัวจบสกอร์ชั้นยอดเพื่อมาทดแทนการบาดเจ็บของ ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า ดาวยิงหมายเลขหนึ่งของทีมที่ต้องพักรักษาตัวทั้งฤดูกาล โดยมีเอเย่นต์ในเมืองไทยที่สามารถติดต่อกับ ซานตา ครูซ ได้ซึ่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็เคยมีข่าวพัวพันกับแข้งรายนี้อยู่ด้วยเช่นกัน

“เอกสารการเจรจาทุกอย่างได้ทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนใจเพราะเราได้ข้อเสนอที่น่าสนใจจากฝั่งของ โกรัน เยอร์โควิช"

แหล่งข่าวเผยทั้งนี้ "ปราสาทสายฟ้า" ตัดสินใจไปเซ็นสัญญากับ เยอร์โควิช กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ เอสเตกาห์ล ทีมดังของลีก อิหร่าน มาร่วมทีมแทนโดยเจ้าตัวประเดิมสนามในศึกไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 3 ที่เปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-2 เมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยทำได้ 1 ประตูด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา!เรือยุติคุยสัญญาซิลบาขอค่าแรงแพงโคตร
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจเจอสถานการณ์เลวร้ายถึงขั้นเสีย ดาบิด ซิลบา ปีกเลือดสแปนิช ออกจากทีมไป หลังจากสโมสรไม่ยอมตอบรับข้อเรียกร้องของนักเตะในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งเรียกค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละกว่า 10 ล้านบาท จนทำให้การเจรจาต้องหยุดชะงักไปชั่วคราว
  • แววดี!เรือคืบหน้ากรณีขอซื้อโยเวติช
    "โกลดอตคอม" สื่อวงการลูกหนัง ระบุ แมนฯ ซิตี้ กำลังเจรจากับ ฟิออเรนติน่า ได้คืบหน้ามากกว่าเดิม ในเรื่องขอซื้อ โยเวติช แล้ว โดย โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" อยากได้หัวหอกใหม่สักราย ขณะที่แข้งวัย 22 ปี ก็ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ในทัพ "ม่วงมหากาฬ" เช่นกัน
  • 'เกรียนโอ้' จอมป่วน!! แกล้งขโมยเลนส์ตากล้องสโมสร
    ชมคลิปมุมน่ารักปนแสบสันของ "มาริโอ บาโลเตลลี" หลังแกล้งขโมยเลนส์กล้องของช่างภาพของสโมสร ระหว่างเดินเข้าห้องแต่งตัว ในเกมนัดที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ เปิดบ้านเฉือน "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน สุดมันส์ 3-2…

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »