ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดเกมส์!! ไก่เซ็นอเดบายอร์ถาวร

ปิดเกมส์!! ไก่เซ็นอเดบายอร์ถาวร

Posted 22/08/2012 by goal.com

 

ศูนย์หน้าทีมชาติโตโกที่เป็นข่าวยื้อตัวกันมานาน ในที่สุดก็ได้ย้ายมาเล่นให้ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส สมใจอยากอย่างเป็นทางการแล้ว

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าที่ถูกยืมตัวไปเล่นให้ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้ย้ายมาร่วมทีมไก่เดือยทองอย่างถาวร สมตามความตั้งใจเรียบร้อย จากการเปิดเผยในเว็บไซต์ของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส

นักเตะวัย 28 ปีอยากย้ายออกจากทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นให้สเปอร์สตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลใหม่ๆ และทางเดอะซิตี้เซนก็อยากโละนักเตะรายนี้ทิ้งเพื่อลดค่าใช้จ่าย แต่ติดปัญหาตรงที่ว่าทางด้านศูนย์หน้าทีมชาติโตโกค่าเหนื่อยแพงเกินกว่าที่ สโมสรจากลอนดอนจะจ่ายไหว เรื่องจึงคาราคาซังมาจนถึงบัดนี้

อย่างไรก็ ดี ล่าสุดเว็บไซต์ของสโมสรท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า นักเตะรายนี้พร้อมที่จะย้ายมาเล่นในถิ่นไวท์ ฮาร์ต เลนอีกครั้ง หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว


"ผมกลับมาแล้ว ท็อตแนม ผมอยู่นี่แล้ว และผมก็กำลังหิวโหยประตูเต็มที่ พร้อมกันรึยัง" ศูนย์ตัวใหม่ของสเปอร์สกล่าว

"มัน อาจจะใช้เวลานานกว่าที่คิดไปสักหน่อย แต่ผมก็ดีใจที่ได้กลับมาเล่นให้ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สอีกครั้ง ผมสนุกกับการใช้ชีวิตที่นี่จริงๆ เมื่อฤดูกาลก่อน และผมก็หวับว่าเราจะทำผลงานร่วมกันได้ดีอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยพ่อมดการเงิน 'โซรอส' ซื้อหุ้นผีแดง 1.9%
    "จอร์จ โซรอส" พ่อมดการเงินชาวสหรัฐฯ ซุ่มเงียบซื้อหุ้นทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตระกูลเกลเซอร์เจ้าของทีม แบ่งขายออกมา 7.85% หรือคิดเป็น 1.9% ของสโมสร...
  • จับตา!เรือยุติคุยสัญญาซิลบาขอค่าแรงแพงโคตร
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจเจอสถานการณ์เลวร้ายถึงขั้นเสีย ดาบิด ซิลบา ปีกเลือดสแปนิช ออกจากทีมไป หลังจากสโมสรไม่ยอมตอบรับข้อเรียกร้องของนักเตะในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งเรียกค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละกว่า 10 ล้านบาท จนทำให้การเจรจาต้องหยุดชะงักไปชั่วคราว
  • บรรเจิด!เชลซีแข่งเต้นแข้งเด็กต่อหน้าทีมชุดใหญ่
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีธรรมเนียมสำหรับนักเตะเยาวชนผิดแผกแตกต่างไปจากสโมสรอื่นๆ ด้วยการให้บรรดาแข้งดาวรุ่งมาอวดลีลาแดนซ์กระจายต่อหน้าผู้เล่นทีมชุดใหญ่ โดยใช้พื้นที่ให้ห้องแต่งตัวที่ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสร เป็นลานประลองเท้าไฟ ก่อนจะให้ จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ เป็นกรรมการคัดเลือกผู้ชนะ
  • หมดอนาคต!หงส์บีบแคร์โรลล์ตัดสินอนาคตวีกนี้
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกจอมโขก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังโดนต้นสังกัดบีบให้ตัดสินใจว่าจะย้ายสังกัดหรือไม่ภายในสุดสัปดาห์นี้ เพื่อที่เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่ม จะได้มีเวลาหาดาวยิงคนใหม่มาเป็นตัวแทนทำศึกในซีซั่นใหม่ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »