ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ‘โอแฮนด์ซ่า’ขอบคุณกำลังใจของแฟนบอล‘เซราะกราว’รับเหมือนฝันในการลุยลีกระดับยุโรป

‘โอแฮนด์ซ่า’ขอบคุณกำลังใจของแฟนบอล‘เซราะกราว’รับเหมือนฝันในการลุยลีกระดับยุโรป

Posted 22/08/2012 by buriramunited.co.th

 

แฟรงค์ โอแฮนด์ซ่า ดาวยิงตัวกลั่นสัญชาติแคมเมอรูน ออกโรงขอบคุณแฟนบอล “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ที่เป็นกำลังให้ตัวเองมาตลอดระยะเวลา ที่ยิงประตูให้กับยอดทีมจากแดนอีสานใต้ แอบปลื้มไม่น้อยกับการจะไปเล่นในเวทียุโรป ที่ตัวเองฝันมาโดยตลอด

 
หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า แฟรง โอแฮนด์ซ่า กองหน้า “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปเล่นในศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน กับทีมน้องใหม่อย่าง กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ด้วยค่าตัว 5 แสนยูโร ซึ่งเรื่องนี้ได้มีการยืนยันจาก ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.ถิ่น “แชมป์เซราะกราว”อีกด้วย

โดย แฟรงค์ โอแฮนด์ซ่า ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “อย่างแรกผมต้องขอขอบคุณแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกๆคน ที่ติดตามผลงานของผม ตั้งแต่ที่ย่างก้าวเข้ามาสู่ทีมเมื่อฤดูกาลก่อน ทำให้ผมรู้สึกว่านี่คือบ้านหลังที่สองของผม และไม่ว่าทีมจะชนะหรือแพ้กองเชียร์ก็ยังให้กำลังใจเสมอ”

“อย่างที่สองมันอาจจะเป็นเรื่องที่ผมปฏิเสธไม่ได้ เพราะความใฝ่ฝันของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพทุกคน ย่อมหวังที่จะไปเล่นในลีกยุโรป ยิ่งการได้ไปค้าแข้งใน บุนเดสลีก้า แล้ว ย่อมทำให้ผมมีความภูมิใจอย่างมาก ที่สำคัญผมจะไม่ลืมผู้บริหารและสต๊าฟโค้ช ตลอดจนแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกๆคน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »