ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่ารักเกรียนๆ แข้ง 5 ขวบโชว์เบ่งกล้ามตาม 'บาโล'

น่ารักเกรียนๆ แข้ง 5 ขวบโชว์เบ่งกล้ามตาม 'บาโล'

Posted 22/08/2012 by ไทยรัฐ

 

 

 

ต่อให้เกรียนแตกแค่ไหน มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าจอมป่วนทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังคงเป็นขวัญใจคนทุกวัย เช่นเดียวกับท่าเบ่งกล้ามหลังยิงประตูสุดฮิตที่เจ้าตัวสร้างไว้ในศึกรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2012

โดยคลิปวีดิโอนี้ก็เป็นความน่ารักของ โจเซป แข้งจิ๋ววัย 5 ขวบ ที่อยากเจริญรอยตามรุ่นพี่ จนถึงขนาดเอาท่าเบ่งกล้ามไปใช้หลังจากที่ทำประตูได้ ในเกมลูกหนังชุดยู 8 ระหว่าง อิตาลี กับ เยอรมนี ซึ่งท่าดังกล่าวก็ได้ฮิตไปทั่ววงการฟุตบอล นับตั้งแต่ศูนย์หน้า "อัซซูรี" พาทีมชาติอิตาลี เอาชนะ เยอรมนี ไป 2-1 โดยผู้ที่เลียนแบบท่านี้ ก็มีทั้ง เคน โตคูระ แข้งชาวญี่ปุ่น , โจนัส ฮอฟมันน์ ทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และด้วยความนิยมที่ล้นเหลือ ทำให้ท่าดังกล่าวถูกบรรจุลงไปในเกม "ฟีฟ่า 13" อีกด้วย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือวืด เด รอสซีลั่นยังอยู่ดีที่โรมา
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้อาจเสียดาย แต่ทีมอื่นเป่าปากโล่งใจกันเป็นแถว เมื่อเด รอสซีประกาศชัดเจนว่าจะยังค้าแข้งอยู่กับหมาป่าต่อไป
  • 5 นักเตะทั้งรักทั้งชัง
    ในวงการลูกหนังเรื่องการย้ายทีมถือเป็นวิถีทางที่เกิดขึ้นตลอด บางครั้งนักเตะที่ย้ายมาอาจจะไม่โดนใจแฟนบอล หรือบางคนอาจจะไม่เต็มใจย้าย แต่โดนบังคับ อย่างไรก็ตาม มีหลายครั้งที่ผู้เล่นบางคนตัดสินใจย้ายซบสโมสรอื่นที่เป็นคู่อริกับต้น สังกัดเดิมของตน
  • 'รูนีย์' หลุดโผ! 'อ็อกซ์เลด-ฮาร์ท' ขึ้นปกเกมฟีฟ่าคู่ 'เมสซี'
    "อีเอสปอร์ต" เผยปกเกม "ฟีฟ่า 13" เวอร์ชั่นจำหน่ายในสหราชอาณาจักร พลิกโผกลายเป็น "อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน" กับ "โจ ฮาร์ท" ที่ได้ขึ้นปกคู่กับ "ลิโอเนล เมสซี" ขณะที่ "เวย์น รูนีย์" เจ้าประจำหลุดโผ รวมถึงมีรายงานว่า อีเอสปอร์ตตัดใจไม่ต่อสัญญากับเจ้าตัวออกไปแล้ว...
  • เผย 'เซาะกราว' เคยวางแผนคว้า 'ซานตาครูซ'
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยคิดการใหญ่วางแผนคว้าตัว โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกทีมชาติปารากวัยของ 'เรือใบ' มาร่วมทัพ ก่อนจะเปลี่ยนใจไปคว้า เยอร์โควิช แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »