ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกรียนโอ้มันเล่นสลิงชอตบันจี้ร็อคเก็ต

เกรียนโอ้มันเล่นสลิงชอตบันจี้ร็อคเก็ต

Posted 22/08/2012 by rakball.net

 

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกถ่ายคลิปวิดีโอเมื่อไปเล่นเครื่องเล่น "สลิงชอต บันจี้ ร็อคเก็ต" อย่างเมามันในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 ซูเปอร์สตาร์อย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หนีสายตาแฟนๆ ไปไหนไม่ได้ เมื่อโดนถ่ายคลิปในตอนที่กำลังมันกับเครื่องเล่นชนิดหนึ่งในวันหยุด

หัวหอกวัย 22 ปี ได้ไปพักผ่อนที่เกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และไปที่เมืองซาน อันโตนิโอ เพื่อทดสอบความกล้าด้วยการเล่น "สลิงชอต บันจี้ ร็อคเก็ต" ที่สูงถึง 400 ฟุต มีความเร็วถึง 100 ไมล์ต่อชั่วโมง 

ทั้งนี้ บาโลเตลลี่ พาเพื่อนสนิทของเขาไปนั่งด้วยและดูเหมือนเจ้าตัวจะชอบเอามากๆ หลังขึ้นเล่นมันถึง 3 ครั้ง พร้อมเสียเงินรวมไป 120 ปอนด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารักเกรียนๆ แข้ง 5 ขวบโชว์เบ่งกล้ามตาม 'บาโล'
    ต่อให้เกรียนแตกแค่ไหน มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าจอมป่วนทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังคงเป็นขวัญใจคนทุกวัย เช่นเดียวกับท่าเบ่งกล้ามหลังยิงประตูสุดฮิตที่เจ้าตัวสร้างไว้ในศึกรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2012
  • เรือวืด เด รอสซีลั่นยังอยู่ดีที่โรมา
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้อาจเสียดาย แต่ทีมอื่นเป่าปากโล่งใจกันเป็นแถว เมื่อเด รอสซีประกาศชัดเจนว่าจะยังค้าแข้งอยู่กับหมาป่าต่อไป
  • 5 นักเตะทั้งรักทั้งชัง
    ในวงการลูกหนังเรื่องการย้ายทีมถือเป็นวิถีทางที่เกิดขึ้นตลอด บางครั้งนักเตะที่ย้ายมาอาจจะไม่โดนใจแฟนบอล หรือบางคนอาจจะไม่เต็มใจย้าย แต่โดนบังคับ อย่างไรก็ตาม มีหลายครั้งที่ผู้เล่นบางคนตัดสินใจย้ายซบสโมสรอื่นที่เป็นคู่อริกับต้น สังกัดเดิมของตน
  • 'รูนีย์' หลุดโผ! 'อ็อกซ์เลด-ฮาร์ท' ขึ้นปกเกมฟีฟ่าคู่ 'เมสซี'
    "อีเอสปอร์ต" เผยปกเกม "ฟีฟ่า 13" เวอร์ชั่นจำหน่ายในสหราชอาณาจักร พลิกโผกลายเป็น "อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน" กับ "โจ ฮาร์ท" ที่ได้ขึ้นปกคู่กับ "ลิโอเนล เมสซี" ขณะที่ "เวย์น รูนีย์" เจ้าประจำหลุดโผ รวมถึงมีรายงานว่า อีเอสปอร์ตตัดใจไม่ต่อสัญญากับเจ้าตัวออกไปแล้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »