ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพร์ฟันธงโพลดี้ยิงให้ปืนกระจายหลังปรับตัวได้

แพร์ฟันธงโพลดี้ยิงให้ปืนกระจายหลังปรับตัวได้

Posted 22/08/2012 by siamsport

 

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ฟันธง ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกป้ายแดง ยิงกระจายแน่ หากคุ้นเคยกับลีกลูกหนังเมืองผู้ดีแล้ว แม้เกมประเดิมฤดูกาลเมื่อวันเสาร์ยังจบสกอร์ไม่ได้จน "เดอะ กันเนอร์ส" เจ๊า ซันเดอร์แลนด์ แบบไร้สกอร์

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมันของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มั่นใจว่า ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอในนัดเปิดฤดูกาลที่ต้นสังกัดเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำแน่นอน ถ้าปรับตัวเข้ากับบอลสไตล์อังกฤษได้แล้ว

อดีตสตาร์ของ โคโลญจน์ ได้โอกาสลงสนามในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีให้ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นนัดแรกในเกมดังกล่าว แต่ดันฟอร์มฝืด จนทีมทำได้แค่แบ่งแต้มกับ  "แมวดำ" กระนั้น เพื่อนร่วมทัพ "อินทรีเหล็ก" ได้แสดงความเห็นใจนักเตะรายนี้ และเชื่อว่าหากคุ้นเคยกับชีวิตในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมแล้ว เขาจะเป็นกำลังสำคัญของสโมสรในการไล่ล่าตาข่าย

 "(เกมเมื่อวันเสาร์) มันยากสำหรับเขา เพราะเป็นเกมแรก เขาจะต้องทำความคุ้นเคยกับเกม ระเบิดฟอร์มให้ได้อย่างรวดเร็ว และทำประตูให้เราได้มากมาย คุณได้เห็นเทคนิคที่ดีๆ กันไปแล้ว และเขาก็ครองบอลได้ดี เรามีนักเตะหลายคนที่สามารถผ่านบอลได้ เขายังเป็นตัวจบสกอร์ที่ดี และเราจะได้เห็นกันในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า" ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 นักเตะทั้งรักทั้งชัง
    ในวงการลูกหนังเรื่องการย้ายทีมถือเป็นวิถีทางที่เกิดขึ้นตลอด บางครั้งนักเตะที่ย้ายมาอาจจะไม่โดนใจแฟนบอล หรือบางคนอาจจะไม่เต็มใจย้าย แต่โดนบังคับ อย่างไรก็ตาม มีหลายครั้งที่ผู้เล่นบางคนตัดสินใจย้ายซบสโมสรอื่นที่เป็นคู่อริกับต้น สังกัดเดิมของตน
  • 'รูนีย์' หลุดโผ! 'อ็อกซ์เลด-ฮาร์ท' ขึ้นปกเกมฟีฟ่าคู่ 'เมสซี'
    "อีเอสปอร์ต" เผยปกเกม "ฟีฟ่า 13" เวอร์ชั่นจำหน่ายในสหราชอาณาจักร พลิกโผกลายเป็น "อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน" กับ "โจ ฮาร์ท" ที่ได้ขึ้นปกคู่กับ "ลิโอเนล เมสซี" ขณะที่ "เวย์น รูนีย์" เจ้าประจำหลุดโผ รวมถึงมีรายงานว่า อีเอสปอร์ตตัดใจไม่ต่อสัญญากับเจ้าตัวออกไปแล้ว...
  • กาซอร์ล่าเร้าเวนเกอร์สอยแข้งใหม่ร่วมทัพปืนด่วน
    ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ตัวใหม่ อาร์เซน่อล ปลุกเร้า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม ให้เดินหน้าหาแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพอีก เพื่อแทนการขาดหายไปของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ อเล็กซ์ ซง ขณะที่นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ยันนโยบายปั้นเด็กขายของ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นสิ่งถูกต้อง และไม่ได้ส่งผลให้ทีมชวดแชมป์มาตลอดแต่อย่างใด
  • สมใจ!ซงเซ็น5ปีซบบาร์ซ่าเรียบร้อย
    อเล็กซ์ ซง ดาวเตะเลือดหมอผี ชิ่งจากอ้อมอก อาร์เซน่อล มาเป็นแข้งป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า สมใจอยากแล้ว พร้อมเซ็นสัญญาอยู่โยงในถิ่น คัมป์ นู เป็นเวลา 5 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »