ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็คไบรด์เชื่อเดมพ์ซี่ย์รุ่งแน่ถ้าซบหงส์

แม็คไบรด์เชื่อเดมพ์ซี่ย์รุ่งแน่ถ้าซบหงส์

Posted 22/08/2012 by siamsport

 

ไบรอัน แม็คไบรด์ ตำนานหัวหอกทีมชาติสหรัฐฯ ฟันธง คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ ดาวดัง ฟูแล่ม รุ่งแน่นอน ถ้าได้ย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ชมเจ้าตัวเป็นนักเตะความสามารถสูง แถมยังปรับตัวได้ทุกสไตล์การทำทีมของกุนซือแต่ละคนด้วย

 ไบรอัน แม็คไบรด์ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกา มั่นใจว่า คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์รุ่นน้องชาติเดียวกันของ ฟูแล่ม สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะประสบความสำเร็จกับการเล่นให้ ลิเวอร์พูล สโมสรคู่แข่งร่วมลีก อย่างแน่นอน ถ้าหากในอนาคตเจ้าตัวได้ย้ายไปร่วมก๊วน "หงส์แดง" สมความปรารถนา

เดมพ์ซี่ย์ กระสันที่จะย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล แบบสุดๆ โดยกดดันต้นสังกัดด้วยการไม่ยอมไปทัวร์อุ่นเครื่องปรี-ซีซั่น และยังปฏิเสธที่จะเล่นให้กับ "เจ้าสัวน้อย" ในฤดูกาลใหม่ จนกว่าจะได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมได้ แต่จนถึงปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังไม่สมหวัง ขณะที่ มาร์ติน โยล ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม ยืนยันว่า ตนยินดีรับ ดาวเตะวัย 29 ปี กลับสู่ทีม และยังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอทาบทามเข้ามาด้วย

กระนั้น แม็คไบรด์ เชื่อว่า เดมพ์ซี่ย์ จะมีอนาคตที่สดใสแน่นอน หากได้ย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม "หงส์แดง" จริง "ถ้าคุณถามผมว่า เดมพ์ซี่ย์ สามารถประสบความสำเร็จ (ที่ ลิเวอร์พูล) ได้หรือไม่ ผมคิดว่า เขาประสบความสำเร็จได้แน่ เขาไม่ได้มีแค่พรสรรค์เท่านั้น เขายังมีความสามารถเฉพาะตัวที่ดีมากๆ ด้วย เขาปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีสุดๆ กับสถานการณ์ที่แตกต่างกันหลายอย่าง"

"ดูการเล่นกับ ฟูแล่ม เป็นตัวอย่างก็แล้วกัน เขาเล่นกับผู้จัดการทีมมา 4 หรือ 5 คนแล้ว เขายอมตามคำสั่งเสมอ และแสดงให้เห็นว่า เขาทำอะไรได้บ้าง ผมคิดว่าสัญญานแบบนี้ไม่ได้ดีกับนักเตะเท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงให้เห็นว่า เขาสามารถปรับตัวได้ และยอมรับการเปลี่ยนแปลงได้ไม่ว่าผู้จัดการทีมเป็นใคร " ตำนานหัวหอกเลือดมะกันวัย 40 ปี ซึ่งเคยเล่นให้ "เจ้าสัวน้อย" ช่วงระหว่างปี 2004-2008 ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 นักเตะทั้งรักทั้งชัง
    ในวงการลูกหนังเรื่องการย้ายทีมถือเป็นวิถีทางที่เกิดขึ้นตลอด บางครั้งนักเตะที่ย้ายมาอาจจะไม่โดนใจแฟนบอล หรือบางคนอาจจะไม่เต็มใจย้าย แต่โดนบังคับ อย่างไรก็ตาม มีหลายครั้งที่ผู้เล่นบางคนตัดสินใจย้ายซบสโมสรอื่นที่เป็นคู่อริกับต้น สังกัดเดิมของตน
  • หมดอนาคต!หงส์บีบแคร์โรลล์ตัดสินอนาคตวีกนี้
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกจอมโขก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังโดนต้นสังกัดบีบให้ตัดสินใจว่าจะย้ายสังกัดหรือไม่ภายในสุดสัปดาห์นี้ เพื่อที่เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่ม จะได้มีเวลาหาดาวยิงคนใหม่มาเป็นตัวแทนทำศึกในซีซั่นใหม่ต่อไป
  • เชื่อมั้ย!มาร์ติเนซลั่นเป็นคนบอกปัดคุมหงส์เอง
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือเลือดกระทิง "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก เผยงานนำพาสโมสรก้าวขึ้นไปอีกระดับในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ทำให้ตนตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างยิ่ง จนถึงขนาดบอกปัดโอกาสทองที่จะย้ายไปอยู่กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • แอ็กเกอร์เซ่นแดง/ลองยิงเข้าชองเรน่า
    ซ็อตเด็ดในวันนี้นำมาให้ดูกันอีกครั้งสำหรับลูกจุดโทษแรกที่เกิด ขึ้นในเกมเปิดฤดูกาล 2012-13 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมไปถึงใบแดงแรกอีกด้วย โดยทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในคู่ของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปขาดลอย 3-0 ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นในนาทีที่ 58 ของงเกมในเวลาครึ่งหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »