ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูใหญ่เฮ!มันโช่ไฟเขียวเดยองก์ย้ายทีมได้

งูใหญ่เฮ!มันโช่ไฟเขียวเดยองก์ย้ายทีมได้

Posted 22/08/2012 by siamsport

 

อินเตอร์ มิลาน ได้รับข่าวดี เมื่อ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เปิดไฟเขียวให้ ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์จอมขยัน ย้ายทีมได้ตามสะดวก แต่อาจจะต้องยื้อแย่งกับ เอซี มิลาน โดยวาง วอลเตอร์ การ์กาโน่ กองกลาง นาโปลี เป็นเป้าหมายสำรอง

"โกลดอทคอม" (Goal.com) เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังยอดนิยม รายงาน เมื่อวันอังคารที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีแนวโน้มที่จะได้ตัว ไนเจล เด ยองก์ กองกลางพันธุ์ดุชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพไม่น้อย หลังจากที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" อนุญาตให้ เด ยองก์ ย้ายทีมได้

ช่วงซัมเมอร์นี้ อินเตอร์ เสริมแกร่งแดนกลางด้วยการคว้าตัว กาบี้ มูดินกายี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม มาจาก โบโลญญ่า เรียบร้อยแล้ว แต่ อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรงทัพ "งูใหญ่" ไม่ค่อยประทับใจฟอร์มของ มูดินกายี่ เท่าไรนัก

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ สตรามัชโชนี่ ต้องการมิดฟิลด์ตัวรับฝีเท้าดีอีกสักราย และก็มอง เด ยองก์ เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับทีมตนในการสู้ศึกฤดูกาล 2012-13 โดย เด ยองก์ ย้ายจาก ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรแกร่งแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมก๊วน "เรีอใบสีฟ้า" เมื่อเดือนมกราคม ปี 2009 และก็เป็นกำลังสำคัญของทีมมาตลอด ทว่าปัจจุบันเขาไม่มีตำแหน่งตัวจริงถาวรภายในทีม และ แมนฯ ซิตี้ ก็เล็งที่จะทำเงินจากการขายเขาออกไป

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ อาจจะต้องพบกับความยากลำบากในการไล่ล่าตัว เด ยองก์ เนื่องจาก เอซี มิลาน สโมสรคู่ปรับตัวฉกาจ ก็กำลังเล็งๆ แข้งรายนี้อยู่เช่นกัน โดย "งูใหญ่" ได้วาง วอลเตอร์ การ์กาโน่ กองกลางจอมบู๊ของ นาโปลี เป็นเป้าหมายสำรอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์หูผึ่ง!อินเตอร์เผยอาจขายไมค่อนให้
    อินเตอร์ มิลาน แย้มอาจพร้อมขาย ไมค่อน แบ็กจอมบุก ให้กับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "สิงห์บลูส์" ต้องการที่จะหานักเตะมาแก้ปัญหาในตำแหน่งแนวรับฝั่งขวา ด้าน อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือ "งูใหญ่" ยกย่องแข้งทีมชาติบราซิล เป็นที่รักของทุกคน แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไป
  • กัลเลียนี่คอนเฟิร์มถกงูสลับขั้วคาสซ่า-ปาซซินี่
    กระแสข่าวลือการย้าย สลับขั้วระหว่างอันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมเทคนิค "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กับจามเปาโล ปาซซินี่ ศูนย์หน้า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ดูท่าทีจะเกิดขึ้นในไม่ช้า หลังอาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอแห่งถิ่นซาน ซิโร่ คอนเฟิร์มว่าทั้ง 2 สโมสรกำลังเปิดโต๊ะเจรจากันจริง
  • กัวรินแฉงูใหญ่สนงาบแฟร์นานโด
    เฟรดี้ กัวริน มิดฟิลด์จอมบู๊ อินเตอร์ มิลาน แฉเอง ต้นสังกัดกำลังเล็งซิว แฟร์นานโด ดาวเตะตัวเก่ง ปอร์โต้ รับตนคงแฮปปี้ไม่น้อย หากเจ้าตัวเลือกย้ายมาร่วมก๊วน "งูใหญ่" เช่นเดียวกับตน
  • หงส์งานไม่หนัก!ชนฮาร์ทส์เพลย์ออฟยูโรปาลีก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจองานไม่หนักมากนักในศึก ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ หลังจับสลากชน ฮาร์ทส์ ของสกอตแลนด์ ขณะที่ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ อโตรมิตอส เอฟซี ของกรีซ ส่วน อินเตอร์ มิลาน เจอ วาสลุย ของ โรมาเนีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »