ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย ประกาศ วี เป็นเบอร์ 1 ในใจ...

ใบเตย ประกาศ วี เป็นเบอร์ 1 ในใจ...

Posted 23/08/2012 by Gossip Star

          นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม ประกาศกลางรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย คาสโนว่า วี วีรภาพ คือเบอร์ 1 ในดวงใจเสมอ!! ชมเป็นคนดีและเป็นสุภาพบุรุษ บอกตั้งแต่รู้จักฝ่ายชายทำให้ชีวิตดีขึ้น ก่อนแฉมีพระเอกส่ง SMS จีบตรึม!! แต่กลับไม่มีใครกล้าเปิดเผยตัวตนแม้แต่คนเดียว!!

          นักร้องลูกทุ่ง ใบเตย  อาร์สยาม แอบเผยความในใจ กลางรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย พระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ คือเบอร์ 1 ในดวงใจเสมอ!!

          ''ใบเตยเป็นคนบูชาความรักจะจริงจังและใส่ใจมาก เริ่มมีแฟนตั้งแต่อายุ 17 ปี มีแฟนมาประมาณ 5-6 คน ใบเตยเป็นผู้หญิงแนวใฝ่ฝันอยากแต่งงานอยากมีครอบครัวที่อบอุ่นน่ารัก ที่ผ่านมาก็มีข่าวมาโดยตลอดกับพี่ๆ ในวงการ ไม่ว่าจะเป็น หมอเก่ง , ตุ้ยAF3 ,พี่ป้อง ณวัฒน์ ล่าสุดก็ ฟิล์ม รัฐภูมิ  แต่ไม่ได้เป็นแฟนกับทุกคนที่เอ่ยชื่อมา มีได้รู้จักสนิทสนมพูดคุยกันและทุกคนเข้ามาหาเราก่อน ซึ่งก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้มีโอกาสรู้จักกับพี่ๆ เขา มีข่าวว่าใบเตยเกาะผู้ชายดังอันนี้ก็ไม่ซีเรียสถือเป็นเรื่องโชคดีได้เจอพี่ๆ ก็ช่วยในเรื่องชื่อเสียง ทำให้คนหันมามองมารู้จักเรามากขึ้นยิ่งไป''

         ''มาถึงเรื่องพี่วีคนนี้ใบเตยขอยกให้เป็น NO.1 เลยนะค่ะใครจะมองเขาเจ้าชู้ ไม่ดีอะไรยังไง แต่ในสายตาใบเตย เขาเป็นคนดีให้เกียรติสุภาพบุรุษมาก ไม่กินเงียบ ไม่หลบๆ ซ่อนๆ รู้จักเขาเมื่อตุลาคมปีที่แล้วก็พูดคุยกันมา ตอนนี้เรียกว่าจบหรือเปล่าก็ไม่ได้จบแต่ไม่สานต่อความสัมพันธ์กัน ไม่ได้ติดต่อกันคุยกันเหมือนเมื่อก่อนใบเตยได้รู้จักเขารู้สึกว่าเขาทำให้ชีวิตใบเตยดีขึ้นดีที่สุด กระแสข่าวที่ผ่านมาไม่มีใครผิดใครถูกพี่เขาก็ให้สัมภาษณ์ดีมากเท่าที่ใบเตยได้ฟังได้ดูตอนนี้ก็มีพระเอกในวงการส่งข้อความมาหาเยอะมากแต่ไม่กล้าเปิดเผยตัวเอง''

           ''ส่วนเรื่องกระแสข่าวต่างๆ จริงๆ ไม่ได้สนใจข่าว ไม่ได้ติดตามอะไรมากมาย  เพราะทำแต่งานแต่ก็จะมีเพื่อนๆ พี่น้องเอามาให้ดูเราก็เออ.....นี่เราดังเป็นที่รู้จักแล้วเหรอ จริงๆ ไม่ได้อยากเป็นข่าวเลยถ้ามองอีกมุมก็ถือเป็นกำไรชีวิตที่ทำให้มีคนมาสนใจเรา รู้จักเรามากขึ้น ใบเตยเองก็ไม่ใช่คนเซ็กซี่อะไรมากความเซ็กซี่จริงๆ ของผู้หญิงมันน่าจะออกมาจากข้างใน รสนิยม การแต่งตัว ซึ่งมันจะส่งผลให้มีผู้ชายมาสนใจเรายอมรับว่าภูมิใจมากเวลาที่มีหนุ่มๆ มาสนใจหรือหน้าตาของเราดึงดูดใจผู้ชายทุกส่วนในร่างกายล้วนแต่เป็นของธรรมชาติ ไม่ได้ศัลยกรรมปรุงแต่งเลยค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย ปัด ประกาศเป็นตัวจริง วี เผย รู้ตัวคนแฉ...
    นักร้องสาวลูกทุ่งสุดฮอต ใบเตย สุธีวัน เผยไม่ได้ไปป่าวประกาศบนเวทีคอนเสิร์ตที่จ.ตรัง ว่าเป็นแฟนตัวจริงของพระเอก วี วีรภาพ และเปล่าพาดพิงถึงทางสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ แจงรู้ตัวมือโพสต์แฉเรื่องนี้ในเพชบุ๊คซึ่งเป็นแดนซ์เซอร์ฟรีแลนซ์ที่เคยร่วมงานกันมาก่อน ส่วนสาเหตุที่ทำก็เพราะไม่พอใจที่ขอสาวใบเตย ถ่ายรูปคู่แล้วถูกปฏิเสธ นอกจากนี้ ใบเตย ยังโต้เป็นลำยองหลังโพสต์รูปทำหน้ามึนถี่ ยันเหล้าบุหรี่ไม่แตะ ปัดผู้ให...
  • ปาก(ยัง)ว่าง ใบเตย จ๊วบเพื่อนสาว ประชดผู้ชาย...
    ถือว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่อยู่ในกระแสได้ตลอดเว จนหลายคนมองว่าเธอแร๊งส์ เห็นได้จากเป็นข่าวกับหนุ่มแต่ละรายเรียกว่าระดับเทพ! ทั้งน้าน แต่ ณ จุดนี้สาว ใบเตย อาร์สยาม เธอก็ยังถือว่าโสด และล่าสุดไม่รู้ว่าเธอจะเบื่อผู้ชายหรือยังไง สาวใบเตย เลยจูจุ๊บเพื่อนสาวโชว์ซะอย่างงั้น เอ๊ะ... หรือว่าประชดใครอ่ะเปล่าจ๊ะ!?!
  • ใบเตย หุบปาก กิ๊กกั๊ก ฟิล์ม ปัด เข้า-ออกบ้านถี่...
    เพิ่งจะซาๆ ลงกับข่าวคาสโนว่า วี วีรภาพ ล่าสุดนักร้องสาวลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม ยังฮอตไม่เลิก เพราะกำลังเป็นข่าวกิ๊กกับซุปตาร์ร่วมค่าย ฟิล์ม รัฐภูมิ แต่งานนี้เธอกลับหุบปาก เพราะกลัวซ้ำรอยโดนต่อว่าๆ ออกตัวแร๊งส์นั่นเอง พร้อมปัดเข้านอกออกในบ้านฝ่ายชายด้วยจ้าใบเตย เปลี่ยนไป หุบปากเรื่องฟิล์ม "หนูไม่กล้าพูดอะไรมากนะ เพราะว่าเดี๋ยวโดนหาว่าออกตัวแรง (แล้วจริงไหม?)ไม่เลยๆ คือกับพี่ฟิล์มเนี่ยเราเป็นเด็กก้นก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »