ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แบงค์ เฮ นิหน่า ผ่าคลอดลูกชาย น้องแพทริก...

แบงค์ เฮ นิหน่า ผ่าคลอดลูกชาย น้องแพทริก...

Posted 23/08/2012 by Gossip Star

      ทำเอาคุณพ่อมือใหม่ แบงค์ พชร ยิ้มไม่หุบ! หลังเมียเลิฟ นิหน่า สุฐิตา ผ่าคลอดลูกคนแรกแล้ว เมื่อช่วงสายของวันนี้ (22 ส.ค.) ที่โรงพยาบาลสมิติเวช น้ำหนัก 3.110 กรัม ตั้งชื่อลูกชายว่า น้องแพทริก เผยตอนนี้ปลอดภัยทั้งแม่และลูก ยังไงทีมข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบงค์ ปลื้ม นิหน่า ซาวด์ได้ลูกชาย...
    ยิ่งใกล้จะถึงกำหนดคลอดในเดือนก.ย. ก็ยิ่งทำให้คุณสามี แบงค์ พชร ยิ้มแก้มปริ! หลังทราบผลอัลตร้าซาวด์ในท้องของพิธีกรสาว นิหน่า สุฐิตา ได้ลูกชาย เรียกว่าสมดั่งใจว่าที่คุณพ่อเป็นอย่างมาก แถมยังเห่อเตรียมซื้อของไว้ให้ลูกคนแรก แหม...เห็นทั้งคู่แฮปปี้แบบนี้ งานนี้ไม่รู้ว่าจะมีแพลนผลิตลูกคนที่สองเลยมั๊ยค๊าาา..
  • แร๊งส์ แบงค์ นุ่งลิงแนบเนื้อ ไอซ์...
    ทำบรรดา เก้ง กวาง ใจละลาย เมื่อนักร้องขวัญใจวัยโจ๋ แบงค์ ปรีติ นุ่งลิง (ตัวเดียว) อวดกล้ามเป็นมัดๆ พร้อมโชว์ลายสักสุดเย้ายวนชวนฝันถ่ายแบบวาบหวิวประกบนางร้ายสุดเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา ต้อนรับซัมเมอร์! งานนี้สาวๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ดสนั่น เพราะอิจฉาที่ สาวไอซ์ ได้แนบเนื้อ หนุ่มแบงค์ แบบสยิวกิ้ว ชนิดที่แฟนตัวจริงอย่าง สาวนินิว เห็นแล้วไม่รู้จะคิดอะไรหรือเปล่า... เอ้า แบงค์ รีบเคลียร์ด่วน!!!!
  • ไอซ์ ดี๊ด๊าแนบชิด แบงค์ ไม่กลัว นินิว หึง...
    แขวนนวมมาพักใหญ่เรื่องแช๊ะหวิว ล่าสุดสาวเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา รับตัดสินใจสลัดผ้าอีกครั้งเพราะได้ร่วมงานกับหนุ่ม แบงค์ ปรีติ หรือ แบงค์ แคลช ชนิดแนบชิดโดยไม่เกรงใจ นินิว หวานใจของฝ่ายชาย ลั่นทำงานแบบมือโปรฯ เป็นแฟนต้องเข้าใจ...สาวไอซ์ เปรยห่างหายจากแฟชั่นเซ็กซี่ไปนาน "ก็ห่างหายจากการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำมานานมากจนคิดว่าตอนแรกจะไม่ถ่ายแล้ว แต่ด้วยคอนเซ็ปต์แล้วเรารู้สึกว่าช่วงเวลาแต่ละอายุ แต่ละปีเนี่ยม...
  • "นิหน่า"แพ้ท้องหนักตั้งเป้ามีลูก2คน
    ''นิหน่า'' เฮ! ท้อง 2 เดือน ปลื้ม ''แบงค์'' สามีดูแลดี เผยยังไม่รู้เพศลูก รับอยากมีสองคน คนแรกจะเป็นชายหรือหญิงก็ได้ และยังคงทำงานต่อจนกว่าจะทำไม่ไหว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »