ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานจืด!ปาโต้เดี้ยงอีกก่อนเปิดซีซั่น

มิลานจืด!ปาโต้เดี้ยงอีกก่อนเปิดซีซั่น

Posted 23/08/2012 by siamsport

 
สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ส่ายหัวไปตามๆกัน เมื่ออเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกกระดูกเปราะ เกิดเดี้ยงระหว่างลงซ้อมอีกแล้ว ซึ่งน่าจะทำให้เจ้าตัวต้องพลาดลงสนามนัดเปิดหัวลีกลูกหนังแดนมะกะโรนี ที่จะพบกับซามพ์โดเรีย วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ค่อนข้างชัวร์แล้ว


        อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าบราซิเลี่ยนของเอซี มิลาน รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่นก่อน ต้องประสบปัญหาใหญ่กับสภาพร่างกายของตัวเองอีกครั้ง เนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บเพียงไม่กี่วันที่ลีกลูกหนังแดนมะกะโรนี ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้
 
        หัวหอกทีมชาติ บราซิล มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อด้านในต้นขาซ้ายระหว่างลงสนามฝึกซ้อมเมื่อวันพุธ ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเกิดขึ้นในเวลาใกล้เคียงกับการที่จามเปาโล ปาซซินี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ย้ายจากอินเตอร์ มิลาน มาอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ ในสัญญาแลกเปลี่ยนกับอันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าจอมเก๋า
 
        ดาว เตะวัย 22 กะรัต จะเข้ารับการสแกนในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อพิจารณาว่า อาการเดี้ยงครั้งนี้จะร้ายแรงมากเท่าไรก่อนหน้าที่พลพรรค "รอสโซ่เนรี่" มีคิวลงสนามปะทะแข้ง ซามพ์โดเรีย ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคมนี้
 
        "ปีศาจ แดงดำ" แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ระบุว่า "เอซี มิลาน ขอประกาศว่า ระหว่างเกมที่จัดขึ้นในวันนี้ อเล็กซานเดร ปาโต้ มีรายงานอาการบาดเจ็บต้นขาด้านใน อีกไม่กี่วันข้างหน้าจะมีการตรวจสอบทางการแพทย์เพิ่มเติมเพื่อวินิจฉัยว่า อาการบาดเจ็บนี้ยาวนานเท่าไร"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณหมอเผย คาสซาโน ตรวจร่างกายกับอินเตอร์ ผ่านฉลุย
    กองหน้าทีมชาติอิตาลี ชุดรองแชมป์ ยูโร 2012 ใกล้ได้เปลี่ยนสีเสื้อเข้าไปอีกก้าว เมื่อแพทย์ประจำทีมของอินเตอร์ เผยเองว่า เจ้าตัวแข็งแรงดี และผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อย
  • กัลเลียนี่คอนเฟิร์มถกงูสลับขั้วคาสซ่า-ปาซซินี่
    กระแสข่าวลือการย้าย สลับขั้วระหว่างอันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมเทคนิค "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กับจามเปาโล ปาซซินี่ ศูนย์หน้า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ดูท่าทีจะเกิดขึ้นในไม่ช้า หลังอาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอแห่งถิ่นซาน ซิโร่ คอนเฟิร์มว่าทั้ง 2 สโมสรกำลังเปิดโต๊ะเจรจากันจริง
  • ม้าลายซิวถ้วยแบร์ลุสโคนี่!เฉือนมิลาน3-2
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เฉือนชัยเหนือคู่ปรับร่วมลีก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ไปแบบมันหยดติ๋ง 3-2 ส่งผลให้ ยูเวนตุสคว้าถ้วยแชมป์ไปครอง ในศึกฟุตบอลรายการพิเศษ โทรเฟโอ ลุยจิ เบร์บลุสโคนี่ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • เอซี มิลาน 2 - 3 ยูเวนตุส
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เฉือนชัยเหนือคู่ปรับร่วมลีก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ไปแบบมันหยดติ๋ง 3-2 ส่งผลให้ ยูเวนตุสคว้าถ้วยแชมป์ไปครอง ในศึกฟุตบอลรายการพิเศษ โทรเฟโอ ลุยจิ เบร์บลุสโคนี่ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »