ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อั้ม''เลิกปากแข็งรับควง''แอมป์''ไปฉ่ำชะอำ2วัน

''อั้ม''เลิกปากแข็งรับควง''แอมป์''ไปฉ่ำชะอำ2วัน

Posted 24/08/2012 by siamdara

    ''อั้ม-พัชราภา'' ยอมรับควง ''แอมป์-พิธาน'' ไปชะอำ 2 วันเพื่อร่วมงานวันเกิดเพื่อนสนิท โดยเผยฝ่ายชายอาสาไปเป็นตากล้องให้ ปัดไปเป็นคู่ แย้มสถานะยังเป็นแค่เพื่อนไม่พัฒนาอ้างยังไม่พร้อมขอใช้เวลาศึกษาอีกสักพัก

    เพราะไม่ยอมเปิดตัวสักทีทำให้งานนี้นางเอกสาวคนดัง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ถูกจับตามองในเรื่องความรักตลอด อีกทั้งตอนนี้เธอยังมีข่าวคราวกับไฮโซหนุ่ม ''แอมป์'' พิธาน องค์โฆษิต เป็นพิเศษก็ยิ่งทำให้มีการเกาะติดเรื่องนี้เพิ่มมากขึ้น ล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้มีภาพปาปาราซซี่สุดหวานชื่นระหว่างดาราสาวกับไฮโซหนุ่มที่ซานโตรินี่ อ.ชะอำ ออกมา ก็ยิ่งทำให้หลายคนมองว่าหนุ่ม ''แอมป์'' นี่แหละที่ใกล้ตำแหน่งว่าที่หนุ่มคนใหม่ของสาว ''อั้ม'' แล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ส.ค. 55 บรรดาผู้สื่อข่าวได้เจอกับนางเอกสาวขณะมาร่วมงานเปิดตัว ''คูลแคป'' ที่จัดขึ้น ณ  ลานอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะสอบถามเกี่ยวกับภาพที่ออกมาทันทีซึ่งนางเอกสาว ยอมรับควง ''แอมป์-พิธาน'' ไปชะอำ 2 วันเพื่อร่วมงานวันเกิดเพื่อนสนิทจริงแต่ได้ไปกันเพียงแค่ 2 คนยังมีเพื่อนไปอีกเป็นโขยง พร้อมปฏิเสธว่าการไปครั้งนี้มีการเกี่ยวก้อยจี๋จ๋าหวานเจี๊ยบอย่างที่เป็นข่าว ก่อนแย้มว่าฝ่ายชายยังอาสาเป็นตากล้องให้ตลอดทริปอีกด้วย
     
    ''ภาพเหมือน ''อั้ม'' เหรอค่ะ (ยิ้ม) ภาพที่ออกมานั้นเห็นแล้วค่ะเพราะเพื่อนๆ โทร.บอก ส่วนตัวก็ไม่ได้ตกใจอะไรค่ะ เพียงแต่เพื่อนก็แซวว่า ''อั้ม'' แต่งตัวเหมือนหนาวเพราะใส่ทั้งผ้าคลุมใส่หมวกใส่แว่น ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมีคนจำได้ด้วยก็ปกติค่ะที่ไปเพราะไปงานวันเกิดเพื่อนผู้หญิงคนนึง ไปมาเมื่อเดือนที่แล้วค่ะไป 2 วันแต่ไปกันเกือบ 20 คน ที่เขาไปด้วยเพราะไปเป็นตากล้องให้เพราะเขาชอบถ่ายรูปค่ะถามว่ามีเกี่ยวก้อยหวานหรือเปล่าอันนี้ ''อั้ม'' ไม่เห็นเองที่ได้ฟังมาภาพที่ออกมาเผยแพร่แค่เห็นด้านหลังไม่ใช่เหรอ เกี่ยวก้อยด้วยเหรอคะในรูปคือ ''อั้ม'' ไม่เห็นจริงๆ ค่ะ แต่ที่เพื่อนโทร.มาบอกไม่ใช่ภาพจับมือหนิคะเป็นแค่การยื่นมือเฉยๆ หนิคะ และจริงๆ แล้ววันนั้นก็เหมือนไม่มีคนน่ะค่ะแต่เห็นเหมือนกันว่ามีคนถือกล้องอยู่แต่ไม่ทราบว่าเขาถ่าย''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเรียกว่างานนี้พาไปเปิดตัวในฐานะหนุ่มคนใหม่กับเพื่อนเลยหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวกล่าวว่าตอนนี้ขอคุยกันแบบเพื่อนไปก่อน
     
    ''ก็คุยๆ กันอยู่ค่ะ เป็นเพื่อนๆ กันไปก่อน คือมันก็ยังไม่ได้มีอะไรเพียงแค่คุยๆ กันไปเรื่อยๆ ค่ะ กับเรื่องนี้ก็คงยังต้องใช้เวลาอีกสักนิดนึงค่ะ คือเอาเป็นว่าไม่รู้ว่าจะตอบอะไรจริงๆ (ยิ้ม) กับสถานะตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ''
     
    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่าปกติแล้ว ''อั้ม'' กับ ''แอมป์'' ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยหรือไม่อย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวชี้แจงว่า ปกติแล้วถ้าไม่ใช่วันเกิดเพื่อนก็คงไม่ได้ไปไหนเพราะต่างคนต่างทำงานจะเลิกงานก็ค่ำๆ แล้ว
     
    ''ไม่มี ถ้าไม่ใช่วันเกิดเพื่อนเราก็คงไม่ได้ไปไหนค่ะ เพราะกว่าจะเลิกงานก็ค่ำๆ แล้ว''
     
    เมื่อถูกถามว่ามีข่าวออกมาเยอะขนาดนี้ฝ่ายชายเริ่มชินบ้างแล้วหรือยัง กับเรื่องนี้ ''อั้ม'' กล่าวว่า ตนก็ไม่ค่อยได้คุยเกี่ยวกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่แต่ส่วนตัวตนคิดว่าฝ่ายชายก็น่าจะชินแล้วเหมือนกัน
     
    ''สำหรับข่าวที่ออกมาคิดว่าเขาคงยังไม่ทราบเลยค่ะเพราะไม่ได้คุยกันเรื่องนี้แต่คิดว่าก็คงน่าจะชินแล้วค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมบารมีความเป็นซุป’ตาร์ อั้ม-ชมพู่ ใช้ของแพงเข้าข่ม...
    กลายเป็นที่ถกเถียงในโลกอินเตอร์เน็ต ถึงข้าวของเครื่องใช้ดารา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ โดยเฉพาะ 2 นางเอกตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา และ ชมพู่ อารยา ที่กำลังตีคู่สูสีในเรื่องของแบรนด์เนม จนกลายเป็นข่าวครึกโครมว่า 2 คนนี้กลายเป็นคู่เกาเหลากันตลอดกาล และกำลังไล่บี้ไล่เบียดกันทุกเรื่อง
  • "อั้ม'' เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ แปลงโฉมเป็นเจ้าหญิง
    เรียกว่างานนี้สวยเจิดเกินใครๆ เลยสำหรับ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มาในชุดสีขาวแสนสวยพร้อมกับคอนเซปต์เจ้าหญิง แถมงานนี้สาว ''อั้ม'' ยังใจดีเดินแจกลูกโป่งใบโตให้กับน้องๆ ที่ร่วมงานถึงที่ แต่ไฉนเลยผู้รับถึงไม่ใช่เด็กน้อยแต่กลายเป็นเด็กหนุ่มและหนุ่มรุ่นใหญ่ซะงั้นล่ะเนี่ย
  • "อั้ม"เมิน"เมย์"ยุให้เปิดตัว"แอมป์"
    ''เมย์'' เชียร์ไม่ขึ้น ''อั้ม-แอมป์'' นางเอกสาวยังย้ำคำเดิมว่าเป็นเพื่อนเท่านั้น เฉยๆ เรื่องที่ ''หมอช้าง'' ทักว่าถ้าเผยตัวแฟนแล้วงานจะรุ่ง ยืนกรานขอปิดไว้เป็นความลับต่อไปหลังจากที่เพื่อนซี้ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่ม ''แอมป์-ภิธาน'' ทำนองเชียร์ให้เป็นหวานใจตัวจริงของนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ สักที แต่งานนี้ดูเหมือนจะเชียร์ไม่ขึ้น เพราะล่าสุดสาวอั้มที่ไปร่วมงาน ...
  • ทีเผลอยังหวิว "อั้ม''เซ็กซี่ทุกท่วงท่า
    แม้จะไม่ได้แต่งตัวหวือหวานุ่งน้อยห่มน้อย แต่คนมันเกิดมาเซ็กซี่ดูยังไงก็สยิวหวิวหัวใจ นางเอกสาววิกหมอชิต ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ วันก่อนไปร่วมเปิดตัวพ็อกเกตบุ๊ก รักสวยรักงาม สาวอั้มใส่ชุดแบบเรียบๆ เบาๆ แต่ก็ไม่วายเผลอทำความเซ็กซี่ให้ได้ยลกันเต็มตา แหม...ของเขาดีจริงอะไรจริง ดูแล้วไม่มีเบื่อเลยนะเนี่ย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »