ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรีโชว์ชุดเยือนที่ 3 สีขาวสุดเท่ “ไวท์ชาร์ค”

ชลบุรีโชว์ชุดเยือนที่ 3 สีขาวสุดเท่ “ไวท์ชาร์ค”

Posted 24/08/2012 by mtutd.tv

 

‘ฉลามขาว’ มาแล้ว! ชลบุรี เอฟซีเปิดตัวชุดแข่งขันเกมเยือนแบบที่ 3 สุดเท่ในสีขาว-เทา เหล่านายแบบซูเปอร์สตาร์ร่วมโชว์ตัว พร้อมขายครั้งแรกแมตช์ชนเอสซีจี เมืองทองฯ วันอาทิตย์นี้

หลังจากที่ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมไทยพรีเมียร์ลีกได้ร่วมเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อก้องโลกอย่างไนกี้ไปเมื่อต้นฤดูกาล พร้อมเปิดตัวชุดแข่งขันในฤดูกาลล่าสุด 2 แบบทั้งเหย้า (ฟ้า-น้ำเงิน) และเยือน (แดง-ดำ)ด้วยคอนเซ็ปต์ My Team.My Life.My Passion ไปอย่างสวยงามสมชื่อ

ล่าสุดทัพ ‘ฉลามชล’ ได้เปิดตัวชุดแข่งขันแบบเยือนที่ 3 ในสีขาว-เทา พร้อมเปิดตัวร่วมกับดาวเตะซูเปอร์สตาร์หลายคนภายในทีมอาทิ พิภพ อ่อนโม้, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, อาทิตย์ สุนทรพิธ, สุทธินันท์ พุกหอม, เจษฎากร เหมแดง, ชลทิตย์ จันทคาม, โฟเด ดิเอกิเต และดาวยิงคนล่าสุดของทีมอย่างติอาโก คุนญา ที่มาร่วมโชว์ตัวในคอนเซ็ปต์ “All New White Sharks” สร้างความฮือฮาให้กับแฟนบอลชลบุรีฯ และสาวกบอลไทยที่ชื่นชอบชุดแข่งขันเป็นอย่างมาก โดยทางสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้ยืนยันว่าจะเปิดตัวและจัดจำหน่ายในวันที่ 26 สิงหาคม 2555 เป็นวันแรก ซึ่งเป็นแมตช์ที่จะพบกับจ่าฝูงเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด นั่นเอง

เทิดศักดิ์ ใจมั่น คลาสสิคเพลย์เมกเกอร์ของทีมได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับชุดแข่งขันใหม่ว่าเป็นชุดที่เน้นความเรียบง่ายสไตล์ไนกี้เช่นเดิม แต่สีสันจะสะดุดตามากขึ้นด้วยความสว่างของสีขาว

“ชุดนี้จะทำให้เราหมดปัญหาเรื่องเกมเยือนที่สีเข้มตรงกันกับทีมเจ้าบ้านที่อื่น และผมคิดว่ามันสวยมาก” เทิดศักดิ์กล่าวกับโกล.คอม ประเทศไทย “เสื้อและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติ DRI-FIT ของไนกี้จะช่วยระบายเหงื่อได้อย่างรวดเร็วเช่นเคย แต่ที่เด่นชัดและสวยงามน่าจะเป็นสีขาวที่สว่างตา”

ชลบุรี เอฟซีจะพบกับเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ดในนัดซูเปอร์บิ๊กแมตช์ 26 สิงหาคม 2555 ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บิ๊กป๊อก" อัดฉีดครึ่งล้านแข้งฉลามชลคว่ำกิเลน
    แมตช์ใหญ่ต้องใส่หมดแม็กเหมือนกันสำหรับทัพ 'ฉลามชล' ชลบุรี เอฟซี ที่เตรียมรับทรัพย์จากบอสใหญ่ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรที่พร้อมทุ่มอัดฉีดนักเตะทุกคนไม่ต่ำกว่า 5 แสนบาทอย่างแน่นอน
  • เมืองทองฯยันซีซั่นหน้าดันธีรศิลป์ลุยลีกนอก
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยังไม่พับโครงการ ซีซั่นหน้าเตรียมดัน "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เล่นลีกนอก แม้ต้นทีมอาจจะได้เล่น "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก" แบบอัตโนมัติก็ตาม โดย "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เผยเวลานี้มี 3-4 สโมสร ที่ยังเจรจากันอยู่
  • คลั่ง! แฟนคลับ 'บลูชาร์ค' แห่ซื้อตั๋วเกลี้ยง
    สุดคลั่งแฟนคลับ "บลูชาร์ค" แห่ซื้อตั๋วล่วงหน้า นัดซูเปอร์บิ๊กแมทช์ ชลบุรี เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาทิตย์ที่ 26 ส.ค.นี้ ณ จุดจำหน่ายตั๋วของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ทั้ง 3 แห่งจำนวน 2,439 ใบ หมดเกลี้ยงภายใน 2 ชั่วโมง
  • ร็อบแนะ ส.บอลส่งออกเปาดีกว่านำเข้า
    ทำดีมีคนเห็น สำหรับผู้ตัดสินไทย ที่ไปทำผลงานได้ดีในต่างประเทศ จนผู้จัดการคนเก่งของมังกรไฟ ต้องออกมาแนะนำให้สมาคมฯ ส่งออกผู้ตัดสินไปเยอะ ๆ แทนการนำเข้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »