ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ไหว!เอฟเฟ่ชี้มาร์ติเนซค่าตัวแพงเวอร์

ไม่ไหว!เอฟเฟ่ชี้มาร์ติเนซค่าตัวแพงเวอร์

Posted 24/08/2012 by siamsport

สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก ตำนานจอมทัพ บาเยิร์น ฟันธง ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์เนื้อหอม แอธ. บิลเบา ไม่คู่ควรมีค่าหัวระดับ 40 ล้านยูโร แจงเป็นแค่แข้งสำรองในทีมชาติสเปน ไม่น่ามีราคาแพงขนาดนี้ แต่หวังเจ้าตัวจะไปได้สวย หากได้ย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม "เสือใต้" จริง

สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตสุดยอดเพลย์เมกเกอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางคนสำคัญของ แอธเลติก บิลเบา สโมสรแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ไม่คู่ควรกับการมีค่าตัวสูงถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) หลังจากที่รู้ว่า "เสือใต้" พร้อมทุ่มเงินจำนวนดังกล่าวซื้อตัวไปเสริมทัพ

ถึงแม้ "เอฟเฟ่" รู้สึกสงสัยในศักยภาพที่แท้จริงของ มาร์ติเนซ แต่เจ้าตัวก็หวังที่จะเห็น ดาวเตะอเนกประสงค์ทีมชาติสเปนวัย 23 ปี ไปได้สวยกับ บาเยิร์น ถ้าหากสุดท้ายแล้ว มาร์ติเนซ ได้เก็บข้าวของย้ายมาโชว์เพลงแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า จริง

"ผมหวังว่า เขาจะทำได้ดีกับ บาเยิร์น กลายเป็นดาวเด่นคนหนึ่งใน บุนเดสลีกา และช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ แต่นี่คือการเสี่ยงครั้งใหญ่ ซึ่งผมก็เคยถามตัวเองว่า เขาคู่ควรกับเงินก้อนนี้หรือเปล่า ผมรู้สึกประหลาดใจมากๆ เลยที่ บาเยิร์น กระหายที่จะได้ตัวเขาเหลือเกิน เพราะเขาไม่ได้ตัวนักเตะตัวจริงในทีมชาติสเปนด้วยซ้ำ ใช่แหละ ที่เขาเป็นทั้งแชมป์โลกและยุโรป แต่ศึก ยูโร 2012 ที่ผ่านมา เขามีโอกาสลงเล่นแค่ 25 นาทีเท่านั้น"

"มันแน่นอนและชัดเจนอยู่แล้วว่า เขายังไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับพวกยอดนักเตะอย่าง (อันเดรส) อิเนียสต้า และ ชาบี นั่นแหละคือสิ่งที่ทำให้ผมสงสัยเหลือเกินว่า เขาคู่ควรกับค่าตัวระดับนี้จริงหรือเปล่า" เอฟเฟ่นแบร์ก วัย 44 กะรัต ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ยันต่อสัญญาด๊อยท์ชเทเลคอมยัน2017
    บาเยิร์น มิวนิค ประกาศข่าวดีว่าจัดการต่อสัญญากับสปอนเซอร์หลักอย่าง ด๊อยท์ช เทเลคอม ออกไปอีกจนถึงปี 2017 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากประสบความสำเร็จร่วมกันมาเป็นอย่างดี โดย "เสือใต้" เผยด้วยว่าพวกเขามีสภาพการเงินที่แข็งแกร่งจากการช่วยเหลือจากทางผู้สนับสนุนรายนี้บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เวทีบุนเดสลีกา ออกมายืนยันว่าทางสโมสรได้บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญากับ ด๊อยท์ช เทเลคอม บริษัทด้านการสื่อสารทางไกลขอ...
  • ฟร้านซ์กระตุ้นโกเมซเรียกฟอร์มเก่งยึดตัวจริง
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานแข้งบาเยิร์น มิวนิค ระบุ "เสือใต้" ไม่ใช่โรงเรียนอนุบาล ที่เอาแต่โอ๋นักเตะอยู่ตลอด เตือน มาริโอ โกเมซ ดาวยิงคนสำคัญไม่ได้รับการการันตีโอกาสลงสนาม ฉะนั้นเจ้าตัวต้องพิสูจน์ตัวเองหากอยากเป็นตัวจริงฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานลูกหนังชาวเยอรมัน เตือน มาริโอ โกเมซ หัวหอกร่วมชาติของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง เวที บุนเดสลีกา ว่าต้นสังกัดไม่ใช่โรงเรียนอนุบาลที่จะมาป...
  • รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ยังสนมาร์ติเนซ
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มชัด "เสือใต้" ยังคงต้องการตัว ฆาบี มาร์ติเนซ ยอดมิดฟิลด์ แอธ. บิลเบา เชื่อมีแววได้เฮ เพราะตัวนักเตะพร้อมรับค่าจ้างไม่แพง คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า พวกเขายังคงให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางคนเก่งของ แอธเลติก บิลเบา สโมสรชื่อดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มา...
  • ชไวนี่ประเดิมนั่งสำรองเกมแรกซีซั่นเสือใต้
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค คงต้องประเดิมเกมแรกของซีซั่นนัดฉะแข้งกับ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ วันเสาร์นี้ ด้วยการเป็นตัวสำรองไปก่อน เหตุดูแล้วยังไม่ฟิตเต็มสูบ ภายหลังมีอาการบาดเจ็บที่เท้ารบกวนมาก่อนหน้านี้ ขณะที่ มัทธีอัส ซามเมอร์ บิ๊กบริหาร "เสือใต้" ยันไม่คิดเร่งคืนสนามแบบเต็มเวลา พร้อมเมื่อไหร่ค่อยมาว่ากัน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »