ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวีบีจี้ไก่เร่งปล่อยโมดริชหาเงินซื้อวิลเลี่ยน

เอวีบีจี้ไก่เร่งปล่อยโมดริชหาเงินซื้อวิลเลี่ยน

Posted 24/08/2012 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กระตุ้นดาเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสเร่งปิดดีลปล่อยลูก้า โมดริช จอมทัพชาวโครแอต ไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่อแลกเงิน 1,750 ล้านบาท นำมากระชากวิลเลี่ยน เพลย์เมคเกอร์ของชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค มาร่วมทัพให้ได้เร็วที่สุด

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือชาวโปรตุกีสของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำในกรุงลอนดอน แสดงความต้องการให้สโมสรตอบรับข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ของเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เมืองกระทิง ที่ต้องการคว้าลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอต ไปเสริมทัพ เพื่อที่จะนำเงินไปเซ็นสัญญากับวิลเลี่ยน มิดฟิลด์บราซิเลี่ยนของชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ยอดทีมในยูเครน มาเสริมขุมกำลังแทน
 
นายใหญ่จาก แดนฝอยทอง ยอมรับว่า "มันลากเวลาไปค่อนข้างนาน แต่พวกเราก็อดทนกันมากๆ ท่านประธาน (ดาเนี่ยล เลวี่) ต้องตัดสินใจอย่างฉลาดเหมือนกับที่คุณรู้ว่าเขาเป็น ผมคิดว่า มันคงเสร็จสิ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และผมจะคิดคำนึงในแนวทางนี้ต่อไป"
 
สำ หรับวิลเลี่ยน ที่มีค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) นั้น เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของ "เอวีบี" ที่ต้องการนำมาแทนที่โมดริช ซึ่งเขากล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะที่ผมสนใจเมื่อปีก่อน มีพรสวรรค์มากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมชื่อนักเตะสะกดผิดบนหลังเสื้อ
    หลังจากมีข่าวเรื่องที่ แอนเดอร์สัน กองกลางแมนฯยูไนเต็ดโดนสะกดชื่อผิดบนหลังเสื้อในเกมที่แพ้เอฟเวอร์ตัน 0-1 เลยได้รวบรวมคนที่เคยโดนแบบเดียวกันมาแล้วให้ดูครับ
  • ชิรูด์ลั่นไม่ได้มาปืนเพื่อแทนอาร์วีพี
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกสมาชิกใหม่ของ อาร์เซน่อล ออกโรงยันว่าไม่ได้มีความตั้งใจที่จะย้ายมาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" เพื่อมาเป็นตัวแทนของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตดาวยิงเลือดดัตช์ เนื่องจากมั่นใจว่าตนมีศักยภาพที่จะนำความแตกต่างมาสู่ทีมได้อย่างแน่นอน
  • รอดเจอร์สเผย หงส์จะซิวซาฮินใน 24 ชั่วโมง
    ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยอมรับว่าทีมของเขาใกล้จะได้ตัวกองกลางทีมชาติ ตุรกีของราชันชุดขาวมาร่วมทีมแล้ว และน่าจะยืนยันได้ภายใน 24 ชั่วโมง
  • ผีแดงเซอร์ไพรส์หวนล่าฟาร์ทเสริมแกร่ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดรื้อแผนล่าตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางเลือดดัตช์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกครั้ง เพื่อนำมาเสริมความแข็งแกร่งในแผงมิดฟิลด์ทัพ "ปีศาจแดง" ที่ดูจะขาดพลังและความสร้างสรรค์ในเกมรุกในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »