ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งานงอก!นางแบบด๊อยท์ชแฉท้องกับแบร์ลุสโคนี่

งานงอก!นางแบบด๊อยท์ชแฉท้องกับแบร์ลุสโคนี่

Posted 24/08/2012 by siamsport

 

งานเข้าไม่เลิก ! ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน เจอทีเด็ดกิ๊กเก่าเมื่อนางแบบสาวนาม ซาบิน่า เบแกน แฉตอนนี้เธออุ้มสเปิร์มของ อดีตผู้นำอิตาลี เอาไว้ในรังไข่เรียบร้อยแล้ว แถมยันเด็กคนนี้เป็นลูกของ เจ้าของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" แน่นอน เพราะช่วงที่ผ่านมาเธอนอนกับเขาคนเดียวเท่านั้น

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เจอปัญหาชีวิตส่วนตัวไม่จบสิ้น ล่าสุด ซาบิน่า เบแกน นางแบบสาวชาวเยอรมัน เจ้าของฉายา "ควีน บี" (ราชินีผึ้ง) ออกมาเผยว่าเธอตั้งครรภ์กับ อดีตนายกรัฐมนตรีอิตาลี
 
ชื่อของ เบแกน เป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลก หลังจากที่เธอมีส่วนโยงใยกับปาร์ตี้ฉาวของ แบร์ลุสโกนี่ โดยสาวเลือดด๊อยท์ช ได้ให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้เธอตั้งท้องกับ บิ๊กบอส "รอสโซเนรี่" ซึ่งแม้ที่จะไม่ตอบแบบตรงๆ แต่คำพูดของเธอแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ามีความหมายยังไง "พูดง่ายๆ ฉันนอนกับเขาแค่คนเดียวเท่านั้น"
 
สำหรับตอนนี้ อดีตนักการเมืองจอมฉาววัย 75 ปี ยังไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับคำกล่าวอ้างดังกล่าว ในขณะเดียวกัน เบแกน ก็ปฏิเสธที่จะพูดถึงปฏิกิริยาตอบโต้ที่เขาแสดงออกมา แต่บอกเป็นนัยๆ ว่า แบร์ลุสโคนี่ มีความมุ่งมั่นที่จะกลับมาเล่นการเมืองอีกครั้ง "สำหรับเขาการเมืองเป็นเหมือนการชาร์จแบตเตอรี่"
 
ทั้งนี้ แบร์ลุสโคนี่ ซึ่งลาออกเมื่อเดือนพฤศจิกายน  2011 ยังคงเป็นสมาชิกรัฐสภา โดยตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องโดนพิจารณาคีดหลังมีการกล่าวหาว่าเขามี เซ็กซ์กับโสเภณีที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ตอนที่ยังดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี และใช้อำนาจโดยมิชอบในความพยายามปกปิดเรื่องฉาวทั้งหมด อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานจืด!ปาโต้เดี้ยงอีกก่อนเปิดซีซั่น
    สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ส่ายหัวไปตามๆกัน เมื่ออเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกกระดูกเปราะ เกิดเดี้ยงระหว่างลงซ้อมอีกแล้ว ซึ่งน่าจะทำให้เจ้าตัวต้องพลาดลงสนามนัดเปิดหัวลีกลูกหนังแดนมะกะโรนี ที่จะพบกับซามพ์โดเรีย วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ค่อนข้างชัวร์แล้ว
  • คุณหมอเผย คาสซาโน ตรวจร่างกายกับอินเตอร์ ผ่านฉลุย
    กองหน้าทีมชาติอิตาลี ชุดรองแชมป์ ยูโร 2012 ใกล้ได้เปลี่ยนสีเสื้อเข้าไปอีกก้าว เมื่อแพทย์ประจำทีมของอินเตอร์ เผยเองว่า เจ้าตัวแข็งแรงดี และผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อย
  • กัลเลียนี่คอนเฟิร์มถกงูสลับขั้วคาสซ่า-ปาซซินี่
    กระแสข่าวลือการย้าย สลับขั้วระหว่างอันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมเทคนิค "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กับจามเปาโล ปาซซินี่ ศูนย์หน้า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ดูท่าทีจะเกิดขึ้นในไม่ช้า หลังอาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอแห่งถิ่นซาน ซิโร่ คอนเฟิร์มว่าทั้ง 2 สโมสรกำลังเปิดโต๊ะเจรจากันจริง
  • ม้าลายซิวถ้วยแบร์ลุสโคนี่!เฉือนมิลาน3-2
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เฉือนชัยเหนือคู่ปรับร่วมลีก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ไปแบบมันหยดติ๋ง 3-2 ส่งผลให้ ยูเวนตุสคว้าถ้วยแชมป์ไปครอง ในศึกฟุตบอลรายการพิเศษ โทรเฟโอ ลุยจิ เบร์บลุสโคนี่ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »